x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Câu chuyện "vuốt má" ở phim Việt: Hồng Đăng choáng vì né không kịp

Thuỳ Dung 14:45 - 08/07/2021

Trong các tác phẩm truyền hình Việt, tôi thấy những màn “vuốt má” cực mạnh vẫn thường xuyên được sử dụng để đẩy sự kịch tính lên cao. Thế nhưng không phải ai cũng biết, đằng sau các pha “vuốt má" dữ dội trên màn ảnh lại là những câu chuyện đầy bi hài nơi hậu trường.

NSƯT Trọng Trinh áy náy vì “vuốt má” quá nhiều bạn diễn

Thủ vai ông Tín trong Hãy Nói Lời Yêu - một người đàn ông có vỏ bọc tử tế nhưng bên trong đầy hung hãn, NSƯT Trọng Trinh đã có nhiều dịp “ịn 5 dấu ngón tay” với nhiều bạn diễn.

Hết vợ, ông Tín lại giơ tay với con gái (Quỳnh Kool đóng) và có “trận đấu” nảy lửa với tên sở khanh lừa tình con mình (Hà Việt Dũng đóng). "Từ vợ, con đến bạn của con, tôi đều ‘ra tay’ hết. Chắc chỉ có đạo diễn, quay phim và các thành viên trong ê-kíp chưa bị thôi" - nam diễn viên cho hay.

Khi thực hiện cảnh quay này với Quỳnh Kool, Trọng Trinh đã cảm thấy vô cùng áy náy vì đã… diễn quá nhiều. Đến khi “thẳng tay" với Hà Việt Dũng, nam diễn viên hài hước cho hay chính mình còn bị đau ngược lại vì chàng trai trẻ quá cứng. 

>>> Xem thêm: Phương Oanh và Mạnh Trường cực đẹp đôi trong hình cưới 

Hồng Đăng choáng vì “né không kịp”

Hồng Đăng hẳn là chàng trai “nhọ” nhất Hướng Dương Ngược Nắng khi liên tục bị 3 bạn diễn “tặng” những cú “trời giáng”. Ấy vậy mà cảnh nào cũng phải quay đi quay lại. Thế nhưng, phân đoạn thực hiện cùng Thu Trang có lẽ là lần khó quên nhất đối với anh chàng.

Chuyện là khi nam diễn viên thực hiện cảnh quay hôn Thu Trang. Cả hai vẫn đang phối hợp vô cùng ăn ý thì đến lúc “hành động” đã có một sự cố nhỏ xảy ra. Vì khoảng cách giữa 2 người quá gần nên lực tay của Thu Trang trở nên mạnh hơn, còn anh chàng “số khổ” thì lại chẳng kịp né… 

Và rồi sau pha “nựng má” cự ly ngắn này, nam thần màn ảnh đã không thể đứng vững vì choáng. Tai và má của Hồng Đăng cũng bị “nhuộm đỏ”, tôi nhìn mà thấy đau giùm luôn.

Doãn Quốc Đam giận bản thân sau cảnh diễn

Tôi còn nhớ trong tác phẩm truyền hình đình đám Quỳnh Búp Bê, My Sói (Thu Quỳnh đóng) đã có màn bị trừng phạt cực căng bởi Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng). Đó là những thước phim vô cùng chân thật khiến tôi xem mà không thể rời mắt luôn.

Để có được cảnh quay trên, các pha “vung tay chân” mà Doãn Quốc Đam thực hiện đều là hành động thật. Ấy vậy mà phân đoạn này phải thực hiện đến 2 lần vì nam diễn viên sai thoại. Điều đó có Thu Quỳnh phải chịu “hành” nhiều hơn trên màn ảnh đấy.

Doãn Quốc Đam đã rất áy náy và hối hận vì lỗi lầm này. Ngôi sao Người Phán Xử đã liên mồm tự mắng bản thân khi cảnh quay kết thúc.

Thanh Hương “nựng má” bạn diễn đến sái khớp hàm

Sau bao lần “ném đá giấu tay" thì cô bạn “thân ai nấy lo” Tuyết (Hương Giang đóng) trong Mùa Hoa Tìm Lại đã bị Lệ (Thanh Hương đóng) đáp lại bằng một cú “trời giáng” khiến bao khá giả hả hê. Để lấy nhiều góc khác nhau, hai diễn viên đã phải thực hiện cảnh quay đến tận 6-7 lần. 

Sau khi về nhà, Hương Giang đã đến bác sĩ đông y để đắp thuốc vì bị… sái quai hàm. Điều này đã khiến bạn diễn Thanh Hương vô cùng day dứt. 

>>> Xem thêm: "Anh Đồng" Duy Hưng - Nam diễn viên số hưởng của Mùa Hoa Tìm Lại

Bạn thấy không, những diễn viên dù là người bị “nựng” hay kẻ ra tay thì đều phải nỗ lực rất nhiều để thực hiện các phân cảnh trên. Tôi thực sự ngưỡng mộ, trân trọng sự hy sinh và cống hiến của họ đã dành cho màn ảnh Việt. Ngày xưa khi còn nhỏ, tôi cũng nuôi mộng làm diễn viên, vì nghĩ rằng họ rất ngầu. Đến khi lớn hơn một chút, tôi hiểu được làm diễn viên rất khó, phải chịu được những thứ người khác khó mà kham nổi, thế là tôi bỏ luôn cái ý định đấy. Bởi thế tôi khâm phục những diễn viên đã cống hiến hết mình cho vai diễn như những trường hợp kể trên lắm. Có ai nghĩ giống tôi không nhỉ?

*Bài viết của một Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.