x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cuộc sống viên mãn nhiều người mơ ước của vợ chồng Hồng Đăng

Thảo Phương 10:00 - 12/06/2021

Góp mặt trong hàng loạt bộ phim đình đám của nhà đài VTV như Hướng Dương Ngược Nắng, Cả Một Đời Ân Oán… chắc hẳn Hồng Đăng không phải là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình. Không chỉ có gia tài phim ảnh đồ sộ, thành tích cao trong sự nghiệp, mình còn thấy nam diễn viên cực kỳ hạnh phúc với tổ ấm nhỏ.

>> Xem thêm:Quốc Trường và dàn nam thần độc thân quyến rũ trên màn ảnh VTV

Trước đây khi xem phim, rất nhiều lần mình thấy Hồng Đăng đóng cặp với Hồng Diễm, tạo thành một cặp đôi màn ảnh hết chỗ chê. Nếu không biết về đời tư của anh, chắc hẳn mình cũng sẽ là fan của couple Đăng - Diễm. Thế nhưng tìm hiểu mới biết, nam diễn viên còn có một hậu phương vững chắc, người phụ nữ khiến anh luôn an tâm phát triển sự nghiệp - Anh Đào. Trong mỗi cuộc phỏng vấn, anh luôn dành những từ ngữ yêu thương nhất để nhắc đến bà xã của mình.

Theo mình được biết, Hồng Đăng và Anh Đào quen nhau gần 20 năm nhưng chính thức nên duyên vợ chồng từ năm 2008. Thời điểm kết hôn, Hồng Đăng vẫn còn chưa quá nổi tiếng trong làng phim Việt, thậm chí hai vợ chồng chỉ có một chút vốn liếng lựa chọn bán chè để khởi nghiệp. Thế nhưng khi sự nghiệp vừa phất lên, được nhiều khán giả biết đến thì cũng là lúc gia đình anh gặp không ít sóng gió. 

Không ít người cho rằng nhan sắc của Anh Đào hoàn toàn không tương xứng với nam diễn viên, đồng thời để lại những bình luận không hay trên trang cá nhân của hai vợ chồng. Tuy nhiên thay vì nổi đóa, mình thấy bà xã Hồng Đăng lại có cách phản ứng cực kỳ văn minh: “Ừ thì đúng anh đẹp hơn chị mà. Cảm ơn em". 

Trước đây vì sợ vợ nghĩ lung tung nên Hồng Đăng hay xoá bình luận hoặc block antifan,nhưng sau cùng anh cảm thấy điều này là không cần thiết. Bởi lẽ bà xã cực kỳ bình tĩnh, lựa chọn cách bỏ ngoài tai những lời đồn thổi để tập trung chăm lo cho gia đình. Quả thực, nếu là mình cũng rất nể phục sự bản lĩnh, mạnh mẽ của người phụ nữ này.

Có chồng hoạt động nghệ thuật, thường xuyên đóng cặp với các bạn diễn nữ xinh đẹp khác nhưng Anh Đào chẳng mấy khi ghen tuông, ngược lại chị càng ủng hộ chồng trên con đường sự nghiệp. Có lẽ chính sự hi sinh dành cho gia đình của Anh Đào đã khiến cho Hồng Đăng ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, anh cũng tự có ý thức “giữ mình" để bảo vệ tổ ấm nhỏ. So với rất nhiều sao nam Vbiz khác, Hồng Đăng là người mình ít khi nào thấy vướng phải lùm xùm tình ái. Nếu có chắc chỉ là do fan quá thích nên gán ghép cho vui thôi.  

>> Đừng bỏ lỡ: Nhã Phương và dàn mỹ nhân có nhan sắc ngoài đời - trên phim khác biệt

Hiện tại, vợ chồng Anh Đào - Hồng Đăng là một trong những cặp đôi được hâm mộ nhất nhì làng phim. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên khoe ảnh vợ và hai nàng công chúa nhỏ. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và tích góp nhờ kinh doanh, vợ chồng Hồng Đăng cũng có được cơ ngơi khang trang của riêng mình. Đi cùng nhau từ ngày mưa nắng cho đến thời điểm viên mãn hiện tại mà tình cảm giữa hai người không hề đổi thay khiến mình rất hâm mộ.

Có lẽ với nhiều người, lấy được một người chồng diễn viên điển trai, vừa tâm lý, vừa yêu thương mình hết lòng như Hồng Đăng sẽ là may mắn của Anh Đào. Tuy nhiên, với mình, mọi việc xảy ra đều có lý do, phải là một người phụ nữ xuất chúng như thế nào mới có thể khiến nam diễn viên một lòng một dạ chung thuỷ đến vậy.

*Bài viết do độc giả đóng góp với DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về những cặp bố con trên, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.