x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Câu thoại hot nhất phim Việt: Lan Phương nói câu nào “trend” câu đó

Chloe Nguyen 08:00 - 06/05/2023

Tuần mới, phim mới và những câu thoại mới đã mang đến cho tôi nhiều cung bậc cảm xúc, vui có, sâu sắc có. Trong những bộ phim giờ vàng như Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao liên tục có những lời thoại hay khiến tôi phải ngẫm. Và sau đây, mọi người hãy cùng tôi điểm qua những câu thoại thú vị đó nào.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Luyến được Bình minh oan nhưng thái độ sai quá

“Cái con đấy trên trán khắc rõ chữ “trà xanh”, còn nhìn chị của mình đây này trên trán của chị mình khắc rất rõ “chà đạp”

Ngay từ những lúc “bé ba” Mai (Ngọc Anh) xuất hiện thì “trà xanh” là từ được nhắc đến nhiều nhất trong những cuộc hội thoại của ba chị em Phương (NSƯT Kiều Anh), Hà và Trâm Anh (Khả Ngân). Tôi không có ngờ rằng, nhờ “bé ba” mà khả năng chơi chữ của Hà (Lan Phương) đã được phát hiện. 

Chiến thần đảo chữ, bà hoàng cà khịa gọi tên Hà “kim mao sư vương” vì khả năng phát ngôn câu nào là chất câu đó của mình. Quá là bất ngờ, thú vị và phải nói là có một không hai, khi “trà xanh - chà đạp” giờ đây lại có sự liên kết mạnh mẽ.

Nhà người ta có giặc đến thì mặc áo giáp còn chị em nhà này thì tự tin nhà mình kiên cố không ai dám đụng. Nghe Trâm Anh nói thôi đã sợ, cộng thêm sắc mặt lạnh lùng và cương quyết thì đố “trà xanh” nào mà dám ve vãn: “Không có giặc nào “tác động vật lý" được nhà mình, nếu như nhà mình kiên cố cả”

Cả hội chị em nhà ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) xem ra chẳng sợ ai, người thì võ mồm, người thì nhìn thôi đã sợ. Bởi vậy mới nói, anh Công (Quang Sự) uống trà gì cũng được chứ đừng “trà xanh”. Nói vui vậy thôi chứ người như Mai thì không sớm thì muộn cũng bị hội chị em “sờ gáy” thôi. Chị em nhà ông Toại bình thường lành tính, chồng nói vợ thưa thế thôi nhưng đụng chuyện xem là biết ai hơn ai liền. 

“Dây thần kinh rung rinh với phụ nữ của cậu, nó còn hoạt động tốt hay không?”

Bên cạnh đó, cũng may là Thành (Doãn Quốc Đam) bị vợ “đá xi nhan” trước nên cũng chẳng dám gần gũi với cô gái nào. Hiện tại, Thành vẫn chung thủy với vợ mình như chính cái tên của anh, chắc là học tập từ anh Công, phòng thủ trước thì vẫn hơn. 

Nhưng mà thiết nghĩ, anh Thành này mê vợ như điếu đổ, vợ nói gì cũng nghe. Bảo sao Hà cứ luôn thắc mắc tại sao chồng mình lại không có dấu hiệu gì bất thường. Thế mới nói, cưới chồng rồi có nhiều nỗi lo là vậy.

"Anh thấy em hợp bộ này không ạ?

Chả hợp với em, nhưng mà… cũng được"

Nhân tiện cũng nói về anh Công khô khan khi chứng kiến vợ mình bận “ren đỏ”, có thể nói đây là câu thoại gây tranh cãi nhất trong tuần. Thà vợ không đẹp thật thì không nói, đằng này lại “hết nước chấm” như vậy mà anh lại chỉ nói “cũng được”. Đúng là của người ngoài thì lúc nào cũng mới cũng thích, nhưng của mình thì không bao giờ là đủ. 

"Mấy năm qua ai là người nuôi mẹ anh? Ai là người hi sinh cho nhà anh? Để bây giờ anh hạnh phúc với vợ con anh và mẹ ruột anh?

Có nốt thăng rồi thì mời quý vị điểm qua những nốt trầm trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Chỉ là một câu nói bình thường nhưng sao lại nghe thật đau lòng đến thế. Luyến (Thanh Hương) làm lụng vất vả để trả nợ cho chồng nhưng cuối cùng lại gặt phải trái đắng. Người phụ nữ cộc tính, giản dị tưởng rằng trái tim mình sắt đá nhưng khi gặp Sơn (Hoàng Du Ka) thì lại trở nên yếu mềm, không tin rằng bản thân mình bị lừa dối suốt bao nhiêu năm qua.

“Giờ tiền tài vật chất không sánh bằng tình cảm gia đình”

Vậy Bà Tình (NSƯT Thanh Quý) và Luyến là gì của anh? Đến cuối cùng, Sơn vẫn là người “trọng nghĩa” vì ân tình cứu mạng của bố mẹ Khanh (Hoàng Yến) năm xưa, anh quyết định đi theo cô Khanh tiếp, sống cảnh núp váy đàn bà. Thật cảm động, tìm được người đàn ông trọng nghĩa khinh tiền như Sơn giờ thật khó. Nhưng tôi khuyến cáo các anh em không nên làm theo, được hôm nay chứ được ngày mai không thì chưa biết.

Mới chỉ điểm sơ qua thoại thôi mà đã thấy nhiều quá trời rồi mà câu nào câu nấy đều khiến tôi phải ngẫm. Để cập nhật thêm nhiều tình tiết mới hấp dẫn và những lời thoại “trending” tiếp theo thì cùng tôi đón xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình LìnhCuộc Đời Vẫn Đẹp Sao trên VTV3 nha!

>> Xem thêm: Doãn Quốc Đam công khai hình ảnh chụp cùng “bà xã” siêu ngọt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.