x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Luyến được Bình minh oan nhưng thái độ sai quá

Chloe Nguyen 09:35 - 27/04/2023

Chỉ sau một tập thì Luyến (Thanh Hương) trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã được trả tự do. Và người đã minh oan cho cô không ai khác đó chính là Bình “nơ” (Minh Cúc). Tuy nhiên, thái độ của Luyến lại sai quá sai, nằm ngoài dự đoán của tôi luôn.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Không thể trách Luyến khi bà Tình ở nhờ nhà Lưu

Ngay khi Luyến vào vòng lao lý, bà con nơi xóm trọ ai cũng tìm cách để lấy lại công bằng cho Luyến. Nhất là chị Hòa (Anh Thơ) và Lưu (NSƯT Hoàng Hải) sau khi biết chuyện của Bình, cả hai đã dùng nhiều lời lẽ để thuyết phục Bình ra minh oan. 

Khỏi phải nói thì một phần cũng là nhờ hai anh chị này, nếu không có họ thì chắc Bình sẽ không dễ dàng gì mà minh oan cho Luyến. Với Lưu, anh luôn tin những lời mà Luyến nói là sự thật, không chút nghi ngờ.

Đúng như dự đoán của tôi, chỉ có Bình mới cứu được Luyến qua khỏi kiếp nạn này. Công lớn đó là nhờ anh Lưu và chị Hòa cả, Luyến muốn cảm ơn thì phải cảm ơn tới 3 người. Tuy nhiên, tôi cứ ngỡ Luyến sẽ cảm ơn Bình, mặc những xích mích trước đó nhưng không thái độ của cô lại khiến tôi khá bất ngờ. 

Có lẽ Luyến vẫn chưa bỏ được định kiến và luôn nghĩ người khác có ý xấu với mình. Tôi cho rằng Luyến trong trường hợp này là sai hoàn toàn, mọi người đã có ý giúp cho Luyến mà cô còn có thể nói như vậy thì tôi cũng bó tay luôn rồi.

Tôi tự hỏi Bình sẽ được lợi gì khi mặc Luyến bị oan như thế chứ, nếu so với mớ rắc rối mà cả hai đã tranh cãi thì tôi nghĩ chuyện này lớn hơn nhiều, không thể vì ghét nhau mà hại nhau, không rõ đúng sai như vậy. Nhìn thái độ của Luyến như kiểu coi thường lòng tốt này vậy, nếu Bình mà có mặt ở đó chắc cô sẽ rất hối hận vì đã minh oan cho oan gia của mình. Đúng là làm ơn mắc oán mà!

Dù trước đó Bình có sai khi thấy Nhật (Anh Tuấn) giở trò với Luyến. Tôi nghĩ Bình cố tình quay để vạch mặt Luyến hay ve vãn trai nhưng không ngờ đó lại là bằng chứng duy nhất minh oan được cho Luyến bây giờ. 

Bình đáng trách ở thời điểm đó vì thấy mà không hô hoán nhưng cô đã kịp sửa sai, giờ tôi mới nhận ra rằng hóa ra Bình cũng không đáng ghét như tôi tưởng. Cô chỉ sợ được lòng người này mất lòng người kia, mong Luyến giữ bí mật nhưng hóa ra cô lại lo xa vì nhìn Luyến chẳng có một sự quan tâm nào.

Đã không cảm ơn Bình thì thôi còn giận luôn cả anh Lưu, tôi không hiểu nổi có khi nào Luyến giận hết tất cả mọi người luôn không? Lưu luôn muốn giúp Luyến, giữa những lời nói đàm tiếu về Luyến thì duy nhất chỉ có Lưu “nát” là tin lời Luyến nói là thật. Tôi nghĩ rằng những người khổ thường suy nghĩ mọi thứ tiêu cực đi, bởi vậy họ cứ khổ dài dài. Và việc suy nghĩ xấu cho người khác là một trong số những biểu hiện đó. 

Khen Luyến đã nhiều rồi thì bây giờ điểm chê cũng không hề ít. Từ cái lúc mà cô tuyệt tình với bà Tình (NSƯT Thanh Quý) là tôi đã không đồng tình lắm rồi. Đằng nào, bà Tình cũng chung sống cùng Luyến bao nhiêu năm qua, trải qua nhiều khó khăn sóng gió. 

Nhưng trong chuyện này, bà Tình hoàn toàn có nỗi khổ vậy mà Luyến lại không chịu hiểu, nhất quyết đuổi bà đi. Rồi giờ đến chuyện này, hóa ra cô cũng chẳng biết cách cư xử là bao, lúc nào cũng cho là mình đúng, đáng thương và vô cùng bảo thủ.

Có cộc cằn, có khô khan thì cũng phải có giới hạn. Nếu cứ giữ mãi thái độ này thì tôi nghĩ nếu lúc Luyến gặp chuyện nữa thì không biết ai sẽ là người cứu cô đây. Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao vẫn tiếp tục phát sóng trên VTV3, cùng tôi đón xem nha!

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Khổ càng thêm khổ, Luyến bị tên Nhật giở trò

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.