x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Cầu thủ Tiến Linh và đường tình duyên lận đận với các "chị gái"

Thi Zun 07:00 - 01/02/2023

Từ ngày trở thành chân sút nổi danh, đường tình của Tiến Linh cũng rực rỡ chẳng kém gì sự nghiệp. Và tôi vô tình phát hiện, hình như gu của Tiến Linh là mấy chị khi những bóng hồng bên đời của anh trước nay đều là các mỹ nhân hơn tuổi.

Quỳnh Thư

Trước khi vướng ồn ào làm “bé ba”, chen chân vào cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức, tôi nhớ Quỳnh Thư từng dính tin yêu đường nhiều chàng trai nổi danh khác, trong đó có Tiến Linh. 

Cả hai làm rộ tin yêu đương khi chàng cầu thủ bất ngờ gia nhập hội “follow chỉ mình em” trên 1 nền tảng mạng xã hội. Dù tích cực thả thính nhưng Quỳnh Thư không thừa nhận, cũng chẳng phủ nhận chuyện yêu Tiến Linh. 

Cô nàng chỉ lên tiếng mong mọi người đừng trêu chọc và gán ghép mình. Cũng bởi vậy mà nhiều khán giả cho rằng, bạn thân Ngọc Trinh đang cố lợi dụng danh tiếng từ nam cầu thủ để nối tiếng đấy.

Tôi được biết, Tiến Linh và nàng người mẫu cách biệt 8 tuổi có khoảng thời gian tìm hiểu nhau. Nhưng xem ra cặp đôi đã không nên duyên khi dần dà, người hâm mộ cũng chẳng còn thấy họ tương tác hay nhắc gì đến người kia nữa.

>>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt tự khui bí mật đời tư trong năm 2022 

Huỳnh Hồng Loan

Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan công khai hẹn hò hồi tháng 3/2020 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Nữ diễn viên hơn anh chàng 3 tuổi, cô trở nên nổi danh sau khi được Sơn Tùng chọn làm “nàng thơ" trong MV Âm Thầm Bên Em và cũng tham gia nhiều dự án phim của VTV.

Huỳnh Hồng Loan từng dành nhiều lời tốt đẹp cho bạn trai trước truyền thông. Cô cho biết Tiến Linh là người ga lăng, biết chăm sóc những người xung quanh và là người yêu của Tiến Linh thì rất hạnh phúc.

Tuy nhiên hạnh phúc đó cũng chẳng dài lâu, chỉ ít tháng sau, tôi đã thấy họ âm thầm huỷ theo dõi đối phương. Tiến Linh cũng đăng dòng status ẩn ý trên mạng xã hội rằng “Quãng thời gian đó thật đẹp. Cảm ơn vì tất cả” như một thông báo mình đã chia tay.

Sau khi đường ai nấy đi, Hồng Loan và Tiến Linh ẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Nữ diễn viên cho biết mình vẫn giữ liên lạc và không hề cạch mặt tình cũ.

Phan Hoàng Thu

Sau Huỳnh Hồng Loan, Phan Hoàng Thu được xem là mỹ nhân tiếp theo đến bên đời Tiến Linh. Cô nàng hơn Tiến Linh 7 tuổi, từng đạt danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á 2014. 

Chính mỹ nhân sinh năm 1990 là người làm rộ tin hẹn hò khi cô nàng công khai hình ảnh sánh đôi bên một chàng trai cao to, có nhiều điểm tương đồng với Tiến Linh. Cô nàng còn tự hào khoe với bạn bè: “Bạn trai mới đấy, trẻ, đẹp trai, dễ bảo, chung tình".

Dù trông rất xứng đôi nhưng tôi thấy Phan Hoàng Thu lại không được ủng hộ để đến với Tiến Linh. Bởi lẽ trước đó nàng hậu từng gây xôn xao khi nhắn tin tỏ tình cầu thủ Đặng Văn Lâm dù thừa biết anh chàng đã có bạn gái.

Hơn nữa tôi được biết, Phan Hoàng Thu từng đi qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Cô nàng là mẹ đơn thân, đang tự mình chăm sóc cậu con trai nhỏ tên Bào Ngư. Sau màn công khai ẩn ý đó, Tiến Linh và Hoàng Thu cũng chẳng có thêm động thái gì mới cho thấy sự tiếp tục tình cảm.

Ngọc Quyên

Ngọc Quyên là bạn gái đầu tiên mà Tiến Linh công khai sau khi được biết đến nhiều hơn. Cô nàng là giáo viên dạy múa và nhiều hơn Tiến Linh 2 tuổi. Song tôi thấy cả hai vẫn vô cùng đẹp đôi.

Chàng tiền đạo chứng minh tình cảm mình dành cho bạn gái là nghiêm túc và chân thành khi chẳng ngại chia sẻ những khoảnh khắc yêu đương, hạnh phúc lên trang cá nhân. Và rồi đùng một ngày, anh xoá tất cả những bằng chứng yêu khiến tôi và đông đảo dân tình ngỡ ngàng. 

Sốc hơn nữa là chỉ vài tháng sau khi chia tay Tiến Linh, cô nàng đã thông báo lên xe hoa. Đã vậy, chồng sắp cưới của Ngọc Quyên còn đăng ảnh kỷ niệm 100 ngày yêu với cô trong khi thời gian đó, người đẹp vẫn còn đang mặn nồng bên nam cầu thủ.

>>> Xem thêm: Số phận trái ngược của 11 hoa hậu đăng quang năm 2022

Có thể thấy, Tiến Linh là một người khá kín tiếng nhưng có lẽ cũng vì vậy mà đời tư của anh càng bị săm soi, để ý nhiều hơn. Tôi cũng chẳng hiểu thế nào mà những cô gái đến bên nam cầu thủ đều là những mỹ nhân hơn tuổi. Dù vậy, chẳng có cô gái nào là có mối tình lâu dài với anh chàng cả.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Tiến Linh hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".