x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cầu thủ Tiến Linh có tài sản khủng, tin đồn yêu bạn thân Ngọc Trinh

Hoa Le 12:30 - 20/12/2021

Trong trận gặp Campuchia mới đây, sau màn mở tỷ số của Tiến Linh chỉ sau 3 phút, đoàn quân của HLV Park kiểm soát hoàn toàn trận đấu và dội cơn mưa bàn thắng, hạ gục thủ thành Kimhuy. Đến phút thứ 27, sau nhiều sức ép, Tiến Linh tiếp tục công phá lưới của đối thủ. Nhờ vậy mà Tiến Linh đang là cái tên hot nhất trên mạng xã hội sau khi trận đấu kết thúc. 

Nam cầu thủ sinh năm 1997 không những đẹp trai, được nhiều mỹ nhân Vbiz ưu ái gọi là “crush quốc dân” mà anh còn sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người mơ ước. Cách đây 1 năm, Tiến Linh đã tự tay tậu cho mình chiếc Mercedes-Benz C200 có giá niêm yết khoảng 1,5 tỷ đồng. 

Hiện tại, anh đang cùng bố mẹ và em trai sống trong căn nhà khang trang tại khu dân cư sầm uất nhất nhì Bình Dương. Theo tôi tìm hiểu thì căn nhà vườn này rộng hơn 300m2, có quán cà phê sân vườn sức chứa hàng trăm chỗ ngồi. Đặc biệt, phòng khách còn được gia đình ưu ái trưng bày những kỷ niệm chương, huy chương vẻ vang mà Tiến Linh giành được trong suốt nhiều năm đá bóng. 

Trong quá khứ, gia đình Tiến Linh vốn không hề khá giả. Bố của Tiến Linh đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc từ khi anh còn nhỏ. Nhưng do sức khỏe không đáp ứng nhu cầu bên tuyển dụng nên mẹ của anh đã phải đi làm thay chồng. Sau đó, bố anh quyết định chuyển từ Hải Dương vào Bình Dương để làm thuê rồi gửi anh cho ông bà nội chăm. 

Suốt 6 năm tuổi thơ của Tiến Linh là những tháng ngày xa bố mẹ. Đến tận năm 2000, bố mẹ anh mới tích cóp đủ tiền để mua một căn nhà ở Bình Dương. Có thể thấy, Tiến Linh đi lên nhờ tài năng và công sức. Tài sản hiện giờ của nam cầu thủ 24 tuổi khiến tôi không khỏi ngưỡng mộ. 

Về chuyện tình cảm, dù có sự nghiệp rực rỡ nhưng Tiến Linh dường như khá lận đận thì phải. Mối tình đầu tiên anh công khai từ lúc chưa nổi là cô giáo dạy múa Ngọc Quyên. Đây là người bạn gái hơn anh 2 tuổi, nhan sắc không quá nổi bật nhưng sinh ra trong gia đình có điều kiện. Sau 2 năm mặn nồng, cặp đôi chính thức chia tay, xóa sạch hình ảnh của đối phương và không còn tương tác mạng xã hội. Chỉ sau 2 tháng chia tay Tiến Linh, Ngọc Quyên đã có tình mới và quyết định lên xe hoa.

Nhưng mối tình đáng chú ý nhất của Tiến Linh có lẽ là diễn viên Huỳnh Hồng Loan - nàng thơ của Sơn Tùng M-TP một thời. Được biết, cả hai quen nhau qua mạng xã hội và chính nam cầu thủ là người chủ động kết bạn, nhắn tin với người đẹp. Anh cho biết cực kỳ ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, tính cách chân thành và vui tính của Hồng Loan. Cặp đôi này khiến tôi một thời thích mê bởi những tương tác cực kỳ dễ thương. Mặc dù được yêu thích là thế nhưng chưa đầy 3 tháng công khai tình cảm với truyền thông, cặp đôi chính thức chia tay. 

 >>> Xem thêm: Vợ kém 16 tuổi sắp sinh con đầu lòng cho Shark Hưng là ai?

Và gần đây nhất, Tiến Linh vướng tin đồn với bạn thân Ngọc Trinh - Quỳnh Thư. Nghi vấn được rộ lên sau khi tài khoản TikTok của Tiến Linh chỉ theo dõi duy nhất một bóng hồng đình đám là Quỳnh Thử. Thậm chí, trước trận Việt Nam 0 UAE, nữ diễn viên còn chia sẻ hình ảnh nam cầu thủ lên trang cá nhân và dự đoán Việt Nam sẽ thắng. 

Nhưng rất nhanh sau đó, nam tiền đạo đã âm thầm bỏ theo dõi Quỳnh Thư. Tôi nghĩ rằng cặp đôi này khá là mập mờ và nam cầu thủ thì không muốn vướng ồn ào tình ái giữa lúc thi đấu. Bởi sau khi chia tay Hồng Loan, anh chàng dường như vô cùng kín tiếng trong chuyện yêu đương. 

 >>> Xem thêm: Cầu thủ Xuân Trường giàu cỡ nào: Tài khoản sương sương 10 tỷ đồng

Nói tóm lại, ở thời điểm hiện tại Tiến Linh vẫn đang là ngôi sao sáng của làng bóng Việt Nam. Không những trẻ trung, tài năng, điển trai mà nam cầu thủ còn sở hữu tài sản đáng mơ ước, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.