x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tiến Linh - Tấn Tài - Văn Đức vừa lập kỳ tích cho tuyển Việt Nam là ai

Hoa Le 10:45 - 02/02/2022

Dù là Mùng 1 Tết Nguyên Đán nhưng tôi cũng như nhiều khán giả Việt Nam vẫn không quên theo dõi trận đấu giữa thầy trò HLV Park Hang-seo và đội tuyển Trung Quốc. Và cảm xúc của mọi người như vỡ oà khi ngay từ phút thứ 9, lưới của đối thủ đã phủ rung lên. Ngay trong ngày đầu năm, thầy Park cùng các học trò đã cống hiến cho chúng ta một trận đấu trên cả tuyệt vời và mong đợi. 

Không những có song Hải, song Đức, song Dũng trong cùng một trận đấu, mà thầy Park còn tặng người hâm mộ 3 chữ Tài - Linh - Đức - ứng với tên 3 cầu thủ đã lập chiến tích trong trận đấu. 

Hồ Tấn Tài 

Chàng cầu thủ gốc Bình Định - Hồ Tấn Tài sớm bộc lộ tài năng với bóng đá. Từ năm 11 tuổi, anh đã gia nhập trường Năng khiếu thể thao Bình Định. Thế nhưng sự nghiệp của anh thực sự lên như diều gặp gió khi về với CLB Bình Dương.

Nam cầu thủ sinh năm 1997 từng tham dự vòng chung kết U21 Quốc gia năm 2015, giải đấu U21 Bình Định cán đích ở vị trí thứ 3. Sau đó, anh gia nhập đội tuyển U19 Việt Nam và gia dự U18 Đông Nam Á 2015. 

Sau khi giúp CLB Bình Định thăng hạng Nhất năm 2018, anh chuyển qua thi đấu cho Becamex Bình Dương và được HLV Park Hang-seo triệu tập vào đội tuyển Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại ASIAN Cup 2019.

Anh và Tiến Linh được mọi người đánh giá là đôi bạn thân, hiểu nhau từ chân tơ kẽ tóc. Nên tại SEA Games 30 cho tới trận giao hữu U22 Trung Quốc, Tấn Tài chính là “ngòi nổ” giúp Tiến Linh lập kỳ tích.

Trên sân cỏ phong độ là thế, ở ngoài đời Tấn Tài cũng sở hữu ngoại hình ấn tượng không kém. Bên cạnh gương mặt điển trai, anh còn có chiều cao vượt trội 1m80. Nhưng mà tui nghe đồn là chàng hậu vệ là “chậu đã có hoa”. Bạn gái của anh cùng quê Bình Định, hiện là quản lý của một cơ sở làm đẹp ở TP.HCM. 

Nguyễn Tiến Linh 

Sau bàn thắng mở bàn của Tấn Tài, Tiến Linh tiếp tục ghi bàn vào phút 16. Cũng giống như người đồng đội thân thiết, nam cầu thủ gốc Hải Dương cũng trưởng thành tại Becamex Bình Dương và được nhiều người biết đến sau khi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam, tham gia AFF Championship 2018, U19 Đông Nam Á. Ngay từ khi 13 tuổi, Tiến Linh đã dự thi và trúng tuyển vào lò đào tạo của Becamex Bình Dương. 

Không chỉ tài năng, điển trai mà nam cầu thủ sinh năm 1997 còn được mệnh danh là crush quốc dân. Anh sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước với xế sang Mercedes-Benz C200 giá 1,5 tỷ đồng. Không những vậy, anh và gia đình đang sống trong căn nhà khang trang tại khu dân cư sầm uất nhất nhì Bình Dương. 

Thế nhưng, đường tình duyên của Tiến Linh lại khá trắc trở. Mối tình đầu tiên anh công khai là cô giáo dạy múa Ngọc Quyền - bạn gái hơn anh 2 tuổi là tiểu thư cành vàng lá ngọc. Sau 2 năm mặn nồng, cặp đôi chia tay, Ngọc Quyên lên xe hoa chỉ sau 2 tháng tan vỡ với nam cầu thủ đình đám. 

Mối tình đáng chú ý nhất của Tiến Linh chắc chắn là diễn viên Huỳnh Hồng Loan - nàng thơ của Sơn Tùng M-TP một thời. Mặc dù được dân tình kỳ vọng rất nhiều bởi cả hai đều là trai tài gái sắc. Thế nhưng chưa đầy 3 tháng, cặp đôi đã chia tay. Dạo gần đây, anh còn dính nghi vấn yêu bạn thân Ngọc Trinh - Quỳnh Thư. Cặp đôi này có vẻ mập mờ, bởi sau chia tay Hồng Loan, anh dường như kín tiếng trong chuyện tình cảm.

>>> Xem thêm: NSƯT Chí Trung: khởi đầu gian nan nhưng sự nghiệp lên như diều gặp gió 

Phan Văn Đức

Trong trận đấu với đội tuyển Trung Quốc, Văn Đức là người làm cú chốt hạ, nâng tỉ số lên 3-1 vào phút 76. Nam cầu thủ sinh năm 1996 hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cánh cho CLB Sông Lam Nghệ An và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Anh từng tham dự nhiều giải đấu lớn như U19 Đông Nam Á 2014 và vòng chung kết U19 châu Á 2014. Đến vòng chung kết U23 Châu Á năm 2018, anh được triệu tập vào tuyển U23 Việt Nam và là người hiếm hoi có thể giữ phong độ cao suốt mùa giải. 

Ngay sau kỳ tích ở Thường Châu, Phan Văn Đức trở thành cái tên hot nhất nhì cõi mạng. Sở hữu ngoại hình điên trai, anh trở thành cầu thủ được bao cô gái mê mệt. Sau 2 năm chung kết U23 châu Á, anh trải qua 2 mối tình. Mặc dù không công khai nhưng Văn Đức và Top 10 Hoa hậu Ngọc Nữ lộ vô số hint hẹn hò. Chưa được bao lâu thì họ chia tay, Văn Đức công khai chuyện tình với hot girl mầm non Nhật Linh và nhanh chóng “chốt đơn” với cô giáo xinh đẹp. Đến thời điểm hiện tại, tiền vệ Văn Đức và Nhật Linh đã kết hôn 2 năm và có một nhóc tỳ cực đáng yêu.

 >>> Xem thêm: NSND Lan Hương - mỹ nhân tuổi Dần lận đận 2 lần đò

Ba nam cầu thủ vừa ghi bàn vào lưới đối thủ Trung Quốc đều là những soái ca của tuyển quốc gia. Không chỉ điển trai, tài năng mà họ còn là những người hùng của người hâm mộ cả nước.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".