x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Châu Tấn hết thời; Dương Mịch - Cung Tuấn đọ giọng

Tiểu Hạnh Thảo 17:05 - 31/12/2021

Sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung vào ngày cuối cùng của năm 2021 đã dồn hết vào loạt chương trình, bữa tiệc chào năm mới do các đài truyền hình tổ chức. Thế nhưng, chúng ta cũng không thể bỏ qua một vài thông tin mới của làng phim ảnh được. Cùng Meixing xem Cbiz ngày hôm nay có điều gì thú vị nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Dựa theo bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến mà Vlinkage công bố, Phong Khởi Lạc Dương đang có được 84,13 triệu lượt xem. Trong năm qua, mình cũng xem kha khá phim cổ trang, và theo mình, ngoài Cẩm Tâm Tựa Ngọc thì đây là bộ thứ 2 mà có sự đầu tư kỹ về mọi mặt, từ kịch bản, mỹ thuật đến dàn diễn viên. Chỉ tiếc là diễn xuất của Vương Nhất Bác và Tống Thiến chưa chắc chắn, khó ăn ý với Hoàng Hiên. 

Lượt xem của Ai Là Hung Thủ đã giảm sâu, xuống chỉ còn 60,44 triệu lượt xem. Tuy nhiên, những thước phim ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương và Đồng Tử Kiện vẫn khiến mình mỗi lần nhớ lại đều nổi da gà. 

Nếu Âm Thanh Có Ký Ức của Ngụy Triết Minh và Phan Mỹ Diệp xếp ngay sau với 57,44 triệu lượt xem. Phi Hổ Tráng Chí Anh Hùng đang có 55,32 triệu lượt xem và Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đứng vị trí thứ 5 với 52,98 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Châu Tấn và 8 vai diễn cổ trang được khán giả yêu thích nhất 

Bảng xếp hạng nhiệt độ phim truyền hình

Sang đến bảng xếp hạng nhiệt độ phim truyền hình, Tuyết Trung Hãn Đao Hành duy trì phong độ ở mức 88,62 triệu lượt xem. Thành tích bất bại suốt thời gian qua có lẽ là minh chứng rõ ràng nhất, cho chúng ta thấy một bộ phim coi trọng chất lượng kịch bản và diễn xuất sẽ thành công đến như nào. 

Tiểu Mẫn Gia cũng hội tụ những yếu tố sản xuất chuyên nghiệp chẳng kém gì bộ phim của Trương Nhược Quân trên kia, tuy nhiên, thành tích của phim đang có dấu hiệu giảm dần. Meixing thấy, lý do mà nhiều người đồng tình nhất, chính là bởi duyên màn ảnh của Châu Tấn đã cạn dần. 

Ngẫm lại thì cũng hơi hơi đúng ấy nhỉ, năm nay, Châu Tấn có 1 bộ điện ảnh là Công Huân, một bộ truyền hình là Tiểu Mẫn Gia. Song, phim điện ảnh thì doanh thu thấp đến mức kỷ lục, còn phim truyền hình, dù vớt vát được rating cho đài Hồ Nam, nhưng cũng không có nhiệt mấy. Dù sao những giải thưởng danh giá nhất đại hoa đán cũng có cả rồi, theo như quy luật chung, phải chăng, đã đến lúc cô nên lui về, chuyên tâm làm công tác đào tạo những gương mặt mới cho làng giải trí?

>>>Xem thêm: 5 nam thần Đài Loan nổi tiếng 1 thời những tụt dốc không phanh 

Dương Mịch đọ giọng cùng Cung Tuấn và dàn sao trong tiệc chào năm mới

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là bước sang 2022, lúc này, hẳn là các fan Cbiz đang rất khẩn trương hoàn thành công việc và sửa soạn sao cho kịp xem show chào năm mới của các đài truyền hình Hoa ngữ. Nếu như yêu thích Châu Thâm, Uông Tô Lang hay Trương Tân Thành, Trương Nghệ Hưng, Trương Vũ Kỳ, Thành Nghị, bạn có thể xem chương trình của CCTV. Đài Bắc Kinh thì có Đường Yên, Giả Nãi Lượng, Lưu Đào...

Nhưng chắc là Meixing sẽ theo dõi đêm hội chào năm mới của đài truyền hình Hồ Nam. Bởi vì, chúng ta sẽ được tái ngộ những ngôi sao quen mặt như Hà Cảnh, Vương An Vũ, Tống Tổ Nhi, Vương Nguyên, đặc biệt là Dương Mịch và Cung Tuấn. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức mới nhất về Phong Khởi Lạc Dương, các bộ phim và các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.