x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa gặp phải đối thủ khủng

Nhật Nguyệt 11:20 - 11/11/2022

Cuộc chiến web drama giờ đã kịch liệt hơn khi có sự xuất hiện của Khanh Khanh Nhật Thường, mình thấy Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa cũng vì vậy mà phải đối mặt với nguy cơ lớn đấy. Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch cũng đang có dấu hiệu xuống dốc.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt web drama của Vlinkage

Rõ ràng tập mới của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa ngọt ngào như đường vậy, chẳng hiểu sao thành tích của phim lại chẳng có sự biến động gì lớn. Với 74,28 điểm nhiệt, tác phẩm của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi hiện đang đứng ở vị trí đầu bảng.

Tuy nhiên, theo mình thấy thì chỉ trong vài ngày nữa thôi, chúng ta sẽ được chứng kiến màn rượt đuổi ngoạn mục, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa khó mà ung dung giữ vững vị trí No1 như trước đó. Bởi sự xuất hiện của Khanh Khanh Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi.

Mình vốn là fan của nguyên tác và là fan qua đường của Bạch Kính Đình nên đã tranh thủ cày qua 6 tập phim đầu tiên để review cho mọi người đây. Vài tháng rồi mới xem lại phim cổ trang, Khanh Khanh Nhật Thường đã khiến fan dòng phim cổ đại như mình cảm thấy rất hài lòng. Bằng việc xây dựng bối cảnh và triều đại mới, đoàn phim đã thỏa sức sáng tạo mà không sợ bị bắt lỗi, nhờ thế mà các tình tiết phim vốn vô lý lại trở nên thuyết phục vô cùng.

Nếu Lý Vi của Điền Hi Vi mang đến cảm giác rạng rỡ, vui tươi và hài hước cho cả bộ phim thì vẻ thư sinh cùng tài nhập vai xuất sắc của Bạch Kính Đình trong vai Doãn Tranh đã giúp chất lượng tác phẩm thăng cấp vùn vụt. Thế nên dù lồng ghép thêm các yếu tố chính trị hay gia đấu, Khanh Khanh Nhật Thường vẫn rất nhẹ nhàng và dễ chịu, bất cứ ai cũng có thể xem được.

Nếu bạn là fan của thể loại cổ trang, phim hài nhẹ nhàng kiểu điền văn hay yêu cầu visual và cảm giác cp của cặp đôi chính thì Khanh Khanh Nhật Thường chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn đó.

3 vị trí tiếp theo trong top 5 lần lượt thuộc về Cả Thế Giới Biết Em Yêu Anh với 60,82 điểm nhiệt, Người Theo Đuổi Ánh Sáng đạt được thành tích 57,72 và Đường Triều Quỷ Sự Lục là 53,82 điểm.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang "dịch dung" thất bại: Trương Mông không tiếc nuối bằng Tôn Phi Phi

2. Thành tích Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch

Vì chỉ số nhiệt phim chiếu đài của Vlinkage quá chán nên mình không muốn nhắc đến nữa mà chỉ nói về thành tích của riêng Cảm Ơn Bác Sĩ thôi nhé. Trên bảng xếp hạng này, bộ phim y học của Dương Mịch vẫn vững thế No1 với 72,73 điểm nhiệt, không có sự biến động đáng chú ý nào.

Còn trên bảng xếp hạng rating của ngày 10/11, bộ phim Cảm Ơn Bác Sĩ hiện đã rớt xuống vị trí thứ 6 với thành tích 0,656%. Về bảng xếp hạng chỉ số nhiệt các nhân vật, bác sĩ Tiêu Nghiên của Dương Mịch chỉ được 8,55 điểm, xếp sau quán quân Hà Tiếu Nhiên của Tống Thiến trong Cả Thế Giới Biết Em Yêu Anh.

3. Phim của Triệu Lệ Dĩnh chính thức đổi tên, phải chăng sắp được lên sóng?

Vụng Trộm Không Thể Giấu còn chưa quay xong, số lượt khán giả đặt lịch hẹn trước đã chạm mốc 500.000 người rồi. Hồi phim mới khởi quay, mình thấy có nhiều người than thở Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn không hợp vai, đòi bỏ phim. Xem ra gió đã đổi chiều rồi nhỉ? Vì lượng người ủng hộ và mong đợi tác phẩm này chẳng hề kém chút nào.

À, nhắc đến chuyện này, mình phát hiện lượt người đặt lịch hẹn với Trường Tương Tư của Dương Tử đã vượt mốc 1 triệu rồi đó. Bảo sao nhiều blogger dự đoán dự án cổ trang mới nhất của tiểu hoa 9x sẽ bạo khi được lên sóng.

Bộ phim Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh hiện đã chính thức đổi tên thành Phong Xuy Bán Hạ, phía đoàn phim còn tung thêm loạt poster mới để ra mắt người hâm mộ nữa cơ. Phải chăng định luật "đổi tên là lên sóng" chuẩn bị ứng nghiệm lên bộ phim này nhỉ? Giờ chúng ta hãy gác chuyện lên sóng sang một bên để ngắm hình ảnh xinh đẹp lung linh của Triệu Lệ Dĩnh nhé.

>>> Xem thêm: Hậu trường Thiên Long 03: Lưu Đào suýt là Vương Ngữ Yên, Tưởng Hân chê Chí Dĩnh "dừ"

Hôm này là ngày 11/11, ngày lễ Độc thân của xứ Trung. Theo mình thấy, trong ngày đặc biệt này mà không cày phim thì đúng là quá phí phạm. Thế nên mình sẽ tiếp tục xem Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa cùng Khanh Khanh Nhật Thường đây. Còn mọi người thì sao?

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cám Ơn Bác Sĩ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.