x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Cúc Tịnh Y bị "ném đá" vì giả trai mà vẫn má hồng môi đỏ

Meixing 16:35 - 28/10/2021

Ngoài Gia Nam Truyện vẫn đứng yên thì các bộ phim khác đang không ngừng thay đổi vị trí trên bảng xếp hạng. Chưa hết đâu, còn rất nhiều hình ảnh mới của các bộ phim Hoa ngữ sắp lên sóng nữa, cùng Meixing tìm hiểu trong bài điểm phim hôm nay nha. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và hội nam thần Cbiz so kè "góc nghiêng thần thánh"

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Dựa vào số liệu mới nhất của Vlinkage, Gia Nam Truyện đang có được 71,28 triệu lượt xem và đứng ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Tuy đây là một thành tích rất khả quan nhưng thú thật, trải qua 18 tập phim, diễn xuất của Cúc Tịnh Y vẫn chưa thể khiến Meixing hài lòng. 

Gia Nam Truyện có lẽ là bộ phim thứ 3 mà Cúc Tịnh Y phải quay cảnh nữ cải trang thành nam. Và một lần nữa, nữ diễn viên lại thách thức IQ của khán giả khi giả nam kiểu gì mà vẫn đánh môi đỏ chót, dùng phấn mắt màu hồng. Ai mà bảo với mình là trông thế này vẫn giống nam nhân thì hẳn là bạn dối lòng rồi. Sau này Cúc Tịnh Y chọn phim nên tránh bộ nào có kịch bản giả trai ra giùm cái được không? 

Trong khi đó, bộ phim Chân Tướng do Trần Tinh Húc và Cái Nguyệt Hy đang xếp ở vị trí thứ 2 khi có được 61,76 triệu lượt xem, tăng thêm một bậc so với ngày hôm qua. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Sương Mù Đỉnh Bát Giác của Đoạn Dịch Hoành và Hác Lôi rớt xuống hạng 3 với 52,61 triệu lượt xem. 

Tình hình những bộ phim mới

Trong một diễn biến khác, những hình ảnh của Cung Tuấn và Kiều Hân ở hậu trường ghi hình Khu Vườn Ngủ Say vừa được blogger chia sẻ. Hai diễn viên không chỉ cân đối về ngoại hình mà cảm giác cặp đôi cũng đặc biệt tốt, ảnh chụp không nét mấy mà trông “tình tang” ghê luôn á.  

Hoàng Tử Thao và Tống Tố Nhi hôm nay cũng cùng xuất hiện trong trailer và poster mới nhất của bộ phim Không Muốn Cùng Boss Yêu Đương. Mặc dù Meixing cũng thích thích anh Hoàng đấy nhưng hình như chưa có bộ phim nào của anh mà mình coi đàng hoàng cả. Lần này, vì bộ phim “gấp đôi visual” nên mình hứa sẽ xem một cách tử tế. Không bàn đến diễn xuất thì nhan sắc cặp đôi này chính là gu của mình. 

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng của Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa.
Thiên Hạ Trường Hà: La Tấn, Doãn Phưởng, Hoàng Chí Trung.... Nhìn dàn diễn viên là Meixing biết phim hay rồi. 
Thượng Thực: Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn.
Bác Sĩ Phi Phàm: Trương Vãn Ý, Khương Bội Dao, Trịnh Vân Long...
Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể: Trương Hàm Vận, Đồng Mộng Thực.

Trong buổi chiêu thương mới đây, đài truyền hình Hồ Nam đã công bố danh sách phim sắp lên sóng trong quý I năm 2022. Ngó qua thì cũng có những cái tên đáng để chúng ta mong đợi đấy chứ. Ngoài Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng của Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa, Thượng Thực của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn, Thiên Hạ Trường Hà của La Tấn và Doãn Phưởng… thì còn có một số bộ phim của dàn “mầm non” Cbiz nữa.

>>Xem thêm: Dương Dương, Nhiệt Ba và những "mái đầu bạc" sẽ gây bão trong năm 2022 

Dương Dương tấu hài trước mặt fan

Để kết thúc bài điểm phim hôm nay, Meixing muốn kể cho các bạn một câu chuyện hài đến từ Dương Dương, hình như vừa diễn ra vào buổi sáng hôm nay thôi. Theo như đoạn clip đang được chia sẻ trên Weibo thì lúc bước xuống xe, nam diễn viên hết sức phấn khích khi thấy người hâm mộ đang đứng đầy hai bên chào đón anh. 

Vậy nên, Dương Dương vừa đi vừa giơ tay chào người hâm mộ, anh quay sang phải, quay sang trái, mải lo đáp lại tình cảm của fan mà đụng cái bịch vào cửa. Meixing xem clip thấy Dương Dương hoảng hốt ôm tim mà cười xỉu luôn á, một chiếc nam thần vừa hậu đậu vừa cute. Dự là khoảnh khắc này sớm muộn gì cũng được đẩy lên top tìm kiếm Weibo thôi. 

Xem vụ “cụng đầu” này lại khiến Meixing nhớ đến một “quả dưa" mà mình đọc được cách đây vài hôm. Có blogger bảo rằng, sắp tới, Dương Dương và Thẩm Đằng sẽ hợp tác trong lĩnh vực hài kịch. Tổng hợp lại hàng loạt khoảnh khắc cute phô mai que thì anh Dương đúng là có tố chất đi tấu hài thật. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Gia Nam Truyện, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.