x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim Gia Nam Truyện (Mộ Nam Chi) của Cúc Tịnh Y có hay không?

Hóng hớt Cbiz 23:11 - 26/10/2021

Phim cổ trang mới của Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy – Gia Nam Truyện (Mộ Nam Chi) đang là một trong những tác phẩm thu hút nhiều sự thảo luận của khán giả thời gian gần đây, đặc biệt luôn dẫn đầu trên WeTV với đầy đủ phụ đề tiếng Việt (Vietsub). Gia Nam Truyện là phim chuyển thể từ tiểu thuyết Mộ Nam Chi của tác giả Chi Chi, xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Khương Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y diễn) – quận chúa Gia Nam và Lý Khiêm (Tăng Thuấn Hy  diễn) – xuất thân thị vệ cấm quân.

Khương Bảo Ninh của Cúc Tịnh Y là quận chúa với thân phận cao quý, thông minh hoạt bát, biết cầm lên được thì bỏ xuống được, nắm giữ hạnh phúc trong tay. Còn Lý Khiêm của Tăng Thuấn Hy là thống lĩnh thị vệ, tuy thân phận thấp kém nhưng có năng lực làm việc và chí tiến thủ. Trong một lần Lý Khiêm gặp gỡ tình cờ với Khương Bảo Ninh, tình yêu với nàng quyết chí không đổi. 

Ngay từ những ngày lên sóng, Gia Nam Truyện (Mộ Nam Chi) đã chiếm ba vị trí trên bảng hotsearch, thậm chí xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng độ hot phim truyền hình với nhiều tình tiết đáng xem. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé! 

Câu chuyện được xây dựng khéo léo, tình tiết chặt chẽ

Sự thông minh, khéo léo của cặp đôi chính đã được bộc lộ ngay từ những tập đầu tiên. Khi Khương Bảo Ninh và Lý Khiêm đều muốn được tham gia thi đấu buộc họ phải vượt qua vòng thử thách của Cát chủ, để quả trừng gà rơi từ trên nóc nhà xuống nhưng không bị vỡ.

Nếu Khương Bảo Linh lợi dụng nguyên lý rơi của dù, để quả trừng gà vào trong rổ có rơm, lấy trí để giành chiến thắng thì Lý Khiêm lại dùng võ công, để quả trứng rơi trên người mình, bắt được quả trứng trước khi nó chạm đất. Chỉ một trận thí đấu nhỏ đã nhanh chóng phô bày tính cách khác nhau của cả hai. Một người thông minh cơ trí, tính cách ngang ngược còn một người võ công cao cường, tâm tư cẩn mật.

Thông qua hàng loạt tình huống về sau như hóa giải sự bố trí của cơ quan hay tìm một vật chống nước trong rừng, ai tìm được trước người đó thắng. Sự thông minh của nữ chính và năng lực quan sát tài tình của nam chính ngày càng được thể hiện rõ nét, vừa hay bổ sung cho nhau và đây cũng là bước đệm để phát triển tình cảm của cả hai sau này.

Tình tiết phim được xây dựng rất khéo léo, tiết tấu nhanh lôi cuốn người xem. Hóng Hớt Cbiz cho rằng, đây mới chính là điểm giữ chân mình sau hàng chục tập phim như thế. Bởi lẽ, nếu tạo hình của Cúc Tịnh Y có gây tranh cãi đến đâu thì nhìn riết cũng quen mắt, nhưng kịch bản mà không hay thì rất để theo dõi liên tục. Vì vậy, chính điểm cộng này giúp Mộ Nam Chi vượt qua những đánh giá khắt khe từ phía khán giả.

 Hình tượng cặp đôi chính được yêu thích, dàn diễn viên sở hữu nhan sắc chất lượng cao

Lý Khiêm của Tăng Thuấn Hy không những là người trọng tình trọng nghĩa mà còn là nhân vật rất dễ được lòng khán giả. Trong phim, chàng nhiều lần xả thân mình để cứu Khương Bảo Ninh trong những thời khắc nguy hiểm, tầm quan trọng của "người bạn trai” được phát huy tối đa.

Chiều cao và nhan sắc của Tăng Thuấn Hy lại phù hợp với hình tượng nam chính cổ trang, ngũ quan anh tuấn, mắt to, mũi cao, cứ như Lý Khiêm bước ra từ trong tiểu thuyết vậy.

Dù những phim truyền hình gần đây của Cúc Tịnh Y luôn vấp phải sự tranh luận, luôn bị chê bai về khả năng diễn xuất, thậm chí nhan sắc của cô nàng cũng bị chê "mười phim như một", nhưng không thể phủ nhận, ngoại trừ trang sức trên đầu có hơi lòe loẹt, dư thừa ra thì tạo hình cả nhân vật trông vẫn xinh lung linh lung linh, ngất ngây.

Chưa kể dàn nam phụ, nữ phụ cũng đều là những diễn viên với nhan sắc cao, tạo hình tinh tế như Uông Trác Thành, Vương Dịch Đình... Cùng với đó là sự tham gia dàn diễn viên gạo cội như Tào Thúy Phân, Ông Hồng, Huỳnh Hải Băng… giúp Gia Nam Truyện (Mộ Nam Chi) như dệt hoa lên gấm.

Xem đến thời điểm này, Hóng Hớt Cbiz thấy Gia Nam Truyện (Mộ Nam Chi) cũng khá hấp dẫn, bên cạnh nhan sắc thì tình tiết cũng được xây dựng rất khéo léo, muốn hài hước có hài hước, là sự lựa chọn thích hợp để giải trí trong những ngày này. Bạn đã xem Gia Nam Truyện chưa, hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ và loạt phim cổ trang sẽ lên sóng vào năm 2022 (P1)

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Vừa Lúc Em Toả Sáng, Gia Nam Truyện, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.