x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Douban Gia Nam Truyện: Khen nhiều hơn chê, vượt kỳ vọng của khán giả!

Hóng hớt Cbiz 09:01 - 24/10/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy Gia Nam Truyện đang là tác phẩm thu hút nhiều sự quan tâm nhất của khán giả trong những ngày gần đây. Gia Nam Truyện là phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết Mộ Nam Chi của tác giả Chi Chi, xoay quanh câu chuyện tình cảm của Khương Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y diễn) – quận chúa Gia Nam và Lý Khiêm (Tăng Thuấn Hy diễn) – xuất thân từ cấm vệ quân. Các bạn có thể xem phim kèm phụ đề tiếng Việt đầy đủ trên WeTV nhé.

 Trước khi lên sóng, Gia Nam Truyện gây chú ý vì màn kết hợp của Cúc Tịnh Y và Tằng Thuấn Hy, nhưng cũng xuất hiện nhiều tranh luận. Mình cho rằng vì tạo hình trong phim của nữ chính cũng na na như các phim trước, có phần diêm dúa gắn đầy hột đá, tua rua làm đa phần khán giả khó chịu. Đến khi phim chiếu, Hóng Hớt Cbiz phát hiện Gia Nam Truyện thuộc kiểu “thần tượng cổ trang” điển hình với nhiều phân cảnh đi theo mô típ cũ, câu chuyện không có nhiều đột phá khiến cho phim lại càng thêm tranh cãi ở những tập đầu.

 Dẫu vậy, tình tiết phim nhanh chóng, không lê thê rườm rà, đẩy nhanh tiến độ cho nam nữ chính sớm yêu nhau, đến với nhau chứ không bắt mình phải chờ đến một phần ba hay thậm chí là nửa phim. Nhiều cảnh quay ngọt sủng của Cúc Tịnh Y và Tằng Thuần Hy làm mình cảm thấy phim dễ xem, dễ chịu, một dạng phim giải trí. Hơn nữa, mỗi lần nữ chính gặp nguy hiểm, nam chính đều luôn xuất hiện kịp thời để ôm nàng, tình cảm giữa họ “bén” lên cực nhanh.

Nam thứ Triệu Khiếu (Uông Trác Thành diễn) dù cũng thích nữ chính nhưng phần nhiều giống “bình phong” hơn, vô hình chung Triệu Khiếu luôn làm người “trung gian” tác hợp cho cặp đôi chính. Trải qua hàng loạt “phong ba bão táp”, cuối cùng nam nữ chính nắm tay nhau hạnh phúc về sau.

Tuy cốt truyện không nhiều điểm nhấn nhưng vì sở hữu dàn diễn viên đẹp, nổi đình nổi đám nên mình thấy bộ phim vẫn được đông đảo khán giả đón xem. Với những bạn xem phim giải trí thuần túy, xem vì nhan sắc diễn viên thì họ khá hài lòng với tác phẩm này, muốn đẹp có đẹp, muốn hài hước có hài hước. Tuy nhiên, với những bạn khó tính hơn, xem phim đòi hỏi nội dung, cốt truyện, kỹ xảo đẹp, diễn xuất chắc tay thì chắc chắn, Gia Nam Truyện không phải lựa chọn thích hợp. 

 Hãy cùng Hóng hớt Cbiz điểm qua đánh giá của netizen Trung dành cho Gia Nam Truyện lần này nhé!

- [+1 sao] Dù có mua hotsearch cũng chẳng cứu nổi khả năng diễn xuất dở tệ của nam nữ chính đâu. Dù fan hâm mộ có nổ tung nóc nhà cũng chẳng thay đổi được tạo hình diêm dúa.

- [+1 sao] Nhàm chán y như Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Nữ chính đừng có suốt ngày quay cổ trang nữa, khuôn mặt giả tạo nhìn cay mắt thật sự.

- [+3 sao] Tạm ổn.

- [+5 sao] Vốn xem vì nhan sắc của nam nữ chính vì tạo hình cổ trang các anh trai trong những phim gần đây tệ quá tệ, không ôm quá nhiều hy vọng với tình tiết. Không ngờ phim hay hơn tôi tưởng.

- [+5 sao] Không thể không nói, chất lượng trang phục, đạo cụ của phim thật sực rất cao. Nam nữ chính cảm giác couple khá tốt, trai xinh gái đẹp cực bắt mắt.

- [+4 sao] Quá ghiền. Chuyển thể khá tốt, tình tiết hợp lý với nhiều phân cảnh bám sát nguyên tác.

- [+4 sao] Không tệ, mở đầu khá hấp dẫn, tiếp tục chờ xem sao.

- [+3 sao] Giá trị nhan sắc, đạo cụ, trang phục đều khá ổn. Có điều mô típ cũ quá rồi.

- [+4 sao] Cảm giác couple giữa nam nữ chính rất tốt. Mong đợi những tập tiếp theo.

- [+2 sao] Tình tiết được xây dựng quá yếu, nam nữ chính cũng không hợp nguyên tác. Tạo hình nữ chính có cảm giác rẻ tiền, nam chính cũng không phi phàm.

- [+1 sao] Cúc Tịnh Y trong poster thì xinh lung linh nhưng trong phim hơi kỳ quái. Đặc biệt là trang sức quá nhiều, xem mà mệt mỏi thay…

- [+1 sao] Tôi xem 4 tập rồi, không phải tôi mắng nữ chính mà chỉ đơn thuần muốn hỏi câu: Biên kịch có biết mình đang viết gì không? Tôi thật sự không biết nam nữ chính đang làm trò gì cả…

- [+1 sao] Thấy hotsearch lại thấy poster nam chính đẹp trai nên mò lên xem thử. Xem vài tập thì thật sự bỏ của chạy lấy người. 4000 năm đừng tới phá phim thần tượng cổ trang nữa.

- [+4 sao] So với mấy phim gần đây thì bộ này không hề tệ, thậm chí còn vượt cả kỳ vọng của tôi. Xem giải trí rất là ổn mà!

Hóng Hớt Cbiz thấy Cúc Tịnh Y nhiều năm vẫn vậy, tạo hình thì mười phim như một nhưng khả năng diễn xuất thì không tiến bộ quá nhiều. Những tập vừa qua, mình thấy những lời khen dành cho cô nàng vẫn có nhưng bấy nhiêu là chưa đủ để giúp Gia Nam Truyện thật sự nổi đình nổi đám. Một phần cũng vì mô típ quen thuộc quá rồi, khán giả không cần xem cũng có thể đoán được nội dung câu chuyện nên họ cũng không mấy hứng thú với những thể loại thần tượng như thế nữa. Bạn có đang xem Gia Nam Truyện không, cảm nghĩ của bạn về bộ phim như thế nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Hồ Nhất Thiên - Trương Vân Long bấm máy phim Dân Quốc Đại Trinh Thám

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.