x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Cúc Tịnh Y bị con ngựa "giựt" spotlight ở Gia Nam Truyện

Meixing 14:55 - 27/10/2021

Bộ phim nào đang nắm giữ vị trí top 1 trên bảng xếp hạng, các dự án phim mới có động tĩnh gì không? Ngay sau đây, Meixing sẽ cùng các bạn cập nhật trong bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ tự ghét vai diễn "để đời" 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sau buổi chiếu phim tối ngày thứ ba, Gia Nam Truyện đã thu được 75,05 triệu lượt xem và đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Vlinkage. Tập tối qua, cặp đôi Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y) và Lý Khiêm (Tăng Thuấn Hy) đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui vẻ, hạnh phúc đến ghen tuông, nhớ nhung. 

Sau khi xem xong tập mới nhất mà chưa thấy buồn ngủ, Meixing đã “cày” lại 2 tập phim trước đó, thật không ngờ là phát hiện ra vài chi tiết buồn cười lắm nhé. Trong một phân đoạn Cúc Tịnh Y cưỡi ngựa trên phố, chỉ kéo dài chừng hơn 1 phút thôi mà mình thấy có cả ngựa thật và ngựa giả xuất hiện đấy.

Điều đáng cười là thay vì tập trung quay biểu cảm của nữ chính thì ống kính lại zoom cận cảnh chú ngựa đạo cụ kia. Qua đó, người xem có thể thấy rõ đôi mắt màu cam, to tròn như viên bi của con ngựa, nhìn phát biết ngay hàng “pha-ke”, thậm chí còn nổi bật hơn cả màu mắt của Cúc Tịnh Y. 

Trở lại với bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Sương Mù Đỉnh Bát Giác của Đoạn Dịch Hoành và Hác Lôi đang đứng ở vị trí thứ 2 khi có 57,88 triệu lượt xem. Xếp ngay sau là Chân Tướng do Trần Tinh Húc, Cái Nguyệt Hy đóng chính, đã thu về 51,56 triệu lượt xem. 

Vương Nhất Bác hóa badboy trong phim hợp tác với Châu Tấn

Sáng nay, trên mạng xã hội Weibo xuất hiện một vài hình ảnh được cho là hình ảnh đầu tiên của Vương Nhất Bác trong bộ phim điện ảnh mới. Dù chưa có bất cứ đơn vị sản xuất nào lên tiếng khẳng định, song, khoảng thời gian trước, mình đã nhiều lần đọc được “dưa” về màn hợp tác của mỹ nam Trần Tình Lệnh với đàn chị Châu Tấn ở dự án Vô Danh. Cũng có thông tin cho biết, các diễn viên đã vào đoàn từ cuối tháng 9 vừa qua.  

Trong lúc chờ đợi các bên xác nhận, chúng ta cứ bình luận sơ qua về tạo hình mới nhất của Vương Nhất Bác đã nhé. Nhìn dáng áo vest và kiểu tóc rẽ ngôi, hở trán thế này, trông nam diễn viên cũng ra dáng thiếu gia thời dân quốc đó. Nhưng hình như vẫn còn một điều chưa cân xứng, trên tay anh thì cầm toàn “đồ trưởng thành”, ngầu đét, mà sao gương mặt baby, non choẹt vậy. 

Meixing cũng hơi lo, liệu năng lực hiện giờ của Vương Nhất Bác có ổn để góp mặt trong một dự án điện ảnh không? Hay là nam diễn viên chỉ cân được phần nhan sắc, còn lại để Châu Tấn còng lưng “gánh” diễn xuất. Nghe nói, Vương Truyền Quân và Giang Sơ Ảnh cũng được mời góp mặt trong bộ phim Vô Danh

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp lung linh trên phim trường An Lạc Truyện

An Lạc Truyện bị leak hết tạo hình; tìm ra người “thế mặt” cho Ngô Diệc Phàm?

Có phải đợt này các bạn thấy mình rất ít nói về bộ phim An Lạc Truyện hay không? Nguyên nhân là bởi trong số những hình ảnh mới của Nhiệt Ba và Cung Tuấn bị rò rỉ ra ngoài thì hầu hết là những tạo hình mà chúng ta bắt gặp từ mấy tháng trước rồi. Thế nên, mình đang đặt ra một nghi vấn rằng bảo mật của đoàn phim đã tốt lên hay là bao nhiêu bộ trang phục của nam nữ chính đã bị lộ hết rồi.

Chưa hết đâu, Meixing còn thấy các blogger xứ Trung nhắc đến bộ phim Mơ Thấy Sư Tử, sẽ phát sóng trên iQiyi và Tencent vào ngày 28/10 tới đây. Dàn diễn viên trong phim đều là những gương mặt trẻ, xuất thân từ các cuộc thi tuyển tú đình đám như Thanh Xuân Có Bạn, Sáng Tạo Doanh. Có thể kể đến như Diêu Trì, Trần Vũ Tư, Phó Tinh, Tạ Hưng Dương, Ngô Vũ Hằng, Tôn Trân Ni... Toàn là các idol, hy vọng các bạn không phá nát bộ phim này nhé. 

Để kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay, Meixing muốn cùng thảo luận với các bạn về một bức hình đang được netizen xứ Trung chia sẻ rầm rộ. Có rất nhiều bình luận dự đoán đây chính là người sẽ “đổi mặt” với Ngô Diệc Phàm trong bộ phim Thanh Trâm Hành. Nhưng cũng có người đã tìm ra danh tính của nam diễn viên này và khẳng định anh đang góp mặt trong một dự án phim khác?

Được biết, nam diễn viên trong hình trên tên là Lý Bình Hi, sinh năm 1995. Nhìn thoáng qua, Meixing cũng thấy gương mặt và cả đôi mắt của anh giống Ngô Diệc Phàm đến 70-80% ấy chứ? Còn các bạn thấy sao, lỡ như anh này thực sự thế mặt cho nam chính của Thanh Trâm Hành thì bạn có ủng hộ đoàn làm phim không? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Gia Nam Truyện, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.