x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Loạt ảnh trang điểm quá lố của Cúc Tịnh Y trong Gia Nam Truyện

Hóng hớt Cbiz 18:41 - 21/10/2021

Phim cổ trang mới Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y hợp tác cùng nam thần Tăng Thuấn Hy đã chính thức lên sóng vào ngày 17 tháng 10 vừa qua. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Mộ Nam Chi của tác giả Chi Chi xoay quanh câu chuyện từ gặp gỡ, quen biết đến yêu nhau giữa Khương Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y diễn) - Quận chúa Gia Nam và Lý Khiêm (Tăng Thuấn Hy diễn) - chàng trai xuất thân từ cấm vệ quân.

Hóng Hớt Cbiz thấy phim đang lên sóng với những diễn biến cực nhanh, chưa đầy 10 tập thì nam nữ chính đã bén duyên và dần nảy sinh tình cảm rồi. Tuy nhiên, nói gì thì nói chứ mình đang thấy phim vấp phải kha khá sự chê bai của khán giả với hai điểm chính như sau!

Trang điểm luôn là vấn đề mà khán giả chú ý trước tiên. Trước khi phim lên sóng, nhìn những tấm poster được đăng tải, ai cũng bảo Khương Bảo Ninh của Cúc Tịnh Y trang điểm trông tinh tế, xinh đẹp thế kia. Thế nhưng, khi xem kỹ mới phát hiện, cô nàng dường như trét cả “tấn son phấn” lên mặt, che đi sự đơn thuần, mất cảm giác thiếu nữ của một cô gái nên có.

Kể cả lúc “nữ cải nam trang” thì tác phong đó của Cúc Tịnh Y cũng không thể buông bỏ. Dù nói phim ảnh là giải trí, muốn mang lại cảm giác thẩm mỹ một chút nhưng đây là lúc giả nam, tô son trét phấn, lồi trước lõm sau thế này trông rất giả trân. Hóng Hớt Cbiz thấy mọi người nhận xét tạo hình của Cúc Tịnh Y mười phim như một quả thật không sai mà.

Tuy nhiên, Khương Bảo Ninh vậy là còn đỡ. Không tin, bạn hãy nhìn trang điểm của nhân vật Hàn Đồng Tâm (Hoa Văn diễn) đi. Thật sự nhìn rất ngao ngán. Khi mặt thì trét phấn quá dày nhưng cổ lại “đen thui” thế kia, stylist nhìn nhân vật như thế mà vẫn để lên phim được hay sao?

Bên cạnh đó, phim cũng có không ít điểm ngượng ngùng, lúng túng như lúc Khương Bảo Ninh và Lý Khiêm vì muốn tham gia cuộc thi đấu đã đáp ứng yêu cầu của chủ phường nơi đây, hai người thi xem ai có thể làm quả trứng rơi từ trên nóc nhà xuống đất nhưng không bị vỡ. 

Nếu Khương Bảo Ninh để trứng gà vào chiếc rổ nhỏ đựng đầy rơm, thêm vào chiếc “dù” tự chế để thông qua cuộc thi thì Lý Khiêm lại “thi triển võ công”. Trước chàng ném quả trứng, sau bay xuống đất, để quả trứng rơi trên người, lượn qua lượn lại cuối cùng nằm trong tay, thế là thông qua, như thế không thể gọi là kỹ xảo được. Bấy nhiêu thôi cũng có thể nhìn ra năng lực tưởng tượng của biên kịch yếu đến mức nào.

Phim đang đi lại lói mòn của dòng phim cổ trang thần tượng hiện nay. Điểm chê bai có rất nhiều, Hóng Hớt Cbiz không biết Gia Nam Truyện liệu có lật ngược thế cờ trong nửa phần sau hay không. Tuy nhiên, mình khá quan ngại với khả năng diễn xuất của Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy khi cả hai chỉ là những diễn viên “thừa nhan sắc, thiếu thực lực”. Tất nhiên, cũng không thể nói trước được điều gì, hãy cùng mình theo dõi tình tiết về sau nhé!

>>>Xem thêm: Gia Nam Truyện bị chê vì tua rua của Cúc Tịnh Y và “kỹ xảo 3 xu”

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.