x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Dương Tử bị chê giống Cúc Tịnh Y; Hộc Châu gay cấn

Meixing 16:00 - 26/11/2021

Hộc Châu Phu Nhân lại “nhá hàng” những tình tiết mới, khiến dân tình đoán già đoán non, còn nữ chính của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý tiếp tục “mất điểm”... Cụ thể ra sao, hãy cùng Meixing tìm hiểu trong bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay nha. 

Hộc Châu Phu Nhân mở “đại hội gác kiếm” 

Trong lúc Meixing còn hoang mang không biết diễn biến tiếp theo của Hộc Châu Phu Nhân sẽ ra sao, có phải Hải Thị sẽ bỏ đi khi Phương Chư được ban hôn với Đế Cơ hay không, thì đoàn làm phim đã tung ra loạt hình mới. Theo như mình suy đoán thì cuộc đại hôn kia chỉ làm cho có để che mắt thiên hạ thôi, không phải thật đâu.

Thế nên mới xuất hiện bức hình mà Dương Mịch, Đế Cơ và Phương Giám Minh đối mặt như trên đây. Mình đọc được một bình luận khá là hề hước, có netizen khi thấy khoảnh khắc kề cổ thế kia đã ví đây là đại hội “gác kiếm” có 1-0-2 của Hộc Châu Phu Nhân.

Trong khi couple chính tương tàn như vậy thì Đế Húc (Từ Khai Sinh) và Đề Lan (Trần Tiểu Vân) lại xuyên không về hiện đại “rải đường” cho con dân. Trong phim “pi sà” manh động, ngang ngược thế thôi chứ ngoài đời anh cũng lịch lãm, ngoan ngoãn quá luôn kìa. Tối nay mọi người nhớ lên đồ xúng xính để dự đám cưới đặc biệt kia nhá.   

>>>Xem thêm: Nữ Bác Sĩ Tâm Lý: "Tẩy trắng" nữ chính từ kẻ "ăn nem" thành thánh nữ 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Còn trên bảng xếp hạng của Vlinkage, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý có được 82,91 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ nhất. Hôm nay, chúng ta tạm thời không bàn về tình tiết của phim nữa, Meixing muốn nói đến vấn đề trang phục được không nào? 

Màu phim thì công nhận là vừa bắt mắt, lại còn thay đổi linh hoạt phù hợp với từng phân đoạn. Nhưng mà có vẻ đoàn làm phim đã chăm chút cho các thứ khác mà bỏ quên mất nữ chính của chúng ta. Dương Tử theo đuổi kiểu tóc, rồi phong cách ăn mặc đơn giản như vậy suốt bao năm nay rồi đó. 

Quanh đi quẩn lại, phim nào mình cũng thấy Dương Tử mặc áo sơ mi với những màu sắc na ná nhau... đột phá chút thì cũng đến bộ vest, váy hở vai… là cùng. Chưa kể kiểu tóc cũng y xì luôn, nếu mình không chú thích thì các bạn có phân biệt được phim nào với phim nào không? Nếu không phải tiểu hoa 9X lấy diễn xuất bù vào, thì cô cũng là một phiên bản khác của Cúc Tịnh Y thôi. 

Đứng sau Nữ Bác Sĩ Tâm Lý là bộ phim Đương Gia Chủ Mẫu với 68,93 triệu lượt xem. Bộ phim ở vị trí thứ 3 khi có được 63,44 triệu lượt xem là Nhất Kiến Khuynh Tâm của Trần Tinh Húc và Trương Tịnh Nghi. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch diễn xuất tài tình, cân từ thiếu nữ đến phi tần ở Hộc Châu

Lương Ngôn Tả Ý "chốt kèo"; Viên Băng Nghiên "cosplay" Lâm Đại Ngọc

Sau bao nhiêu lần cho dân tình ăn “dưa bở” thì cuối cùng, Lương Ngôn Tả Ý cũng có được một chiếc lịch phát sóng chính thức. Theo đó, từ ngày 30/11 tới đây, chúng ta sẽ được gặp gỡ cặp đôi La Vân Hi và Trình Tiêu trên màn ảnh. Bộ phim này được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộc Phù Sinh mà Meixing rất yêu thích, mong là cô Trình và anh Hi sẽ có màn kết hợp ăn ý. 

Hôm nay, bộ phim Phong Khởi Tây Châu của Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu cũng tung ra hình mới, thông báo chính thức đóng máy. Vậy là từ giờ, mỹ nữ Tân Cương có thể chuyên tâm để ghi hình dự án Tuyết Ưng Lĩnh Chủ rồi. 

Cuối cùng là tạo hình mới nhất của Viên Băng Nghiên khi tham gia show Tuyệt Mỹ Trung Quốc Kịch. Theo như tiết lộ từ Weibo chương trình, trong tập sắp tới, người đẹp sẽ hóa thân vào hình tượng Lâm Đại Ngọc – một nhân vật kinh điển trong Hồng Lâu Mộng

Bạn có dự đoán gì về số phận của Hải Thị và Phương Chư trong Hộc Châu Phu Nhân hay không? Bạn có suy nghĩ gì về phong cách ăn mặc trong phim của Dương Tử? Đừng ngại chia sẻ quan điểm cá nhân với Meixing ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).