x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Hộc Châu Phu Nhân và loạt phim Tencent sắp lên sóng

Meixing 14:00 - 03/11/2021

Chắc hẳn hôm nay có rất nhiều “mọt phim” Hoa ngữ chung tâm trạng háo hức như Meixing, từ sáng sớm đã liên tục F5 Weibo để nhận tin mới nhất về các bộ phim của Tencent. Và để giúp các bạn tiết kiệm thời gian, mình đã tổng hợp những điều nổi bật nhất, thú vị nhất trong bài điểm phim sau đây. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn minh tinh Cbiz trả ơn “người trồng cây” thế nào?

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Nhưng trước tiên, hãy cùng Meixing ngó qua thành tích của những bộ phim đang phát sóng trước nhé. Không có gì bất ngờ khi Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy vẫn nắm giữ thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng với 77,08 triệu lượt xem. Theo trailer của tập 30 sắp tới thì hoàng đế băng hà và Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y) nhận trọng trách phò tá ấu đế lên ngôi. Nếu đúng theo nguyên tác thì dự là có nhiều phân cảnh “ngược” nữ chính lắm đó. 

Sau khi có lịch phát sóng trở lại, Chân Tướng của Trần Tinh Húc và Cái Nguyệt Hy đã vươn lên hạng 2 với 52,32 triệu lượt xem. Dù đề tài kịch tính này không phải gu của Meixing, song, mình vẫn lựa chọn xem vì sự đặc biệt của các nhân vật. Mình đã để ý và thấy mỗi vai phản diện đều có thế mạnh ở một lĩnh vực khác nhau, người thì điêu khắc, người rèn sắt, người trồng hoa... khá thú vị. 

Hộc Châu Phu Nhân nổi bật giữa loạt phim mới của Tencent

Trong buổi chiêu thương hôm nay, Đằng Tấn (Tencent) không chỉ giới thiệu những bộ phim sắp phát sóng mà còn “nhá hàng” các dự án mới của năm sau nữa. Vì rất nhiều diễn viên hạng A, “đỉnh lưu” đều có phim do Ngỗng sản xuất, thế nên, đây đích thị là sự kiện được các “mọt phim” Hoa ngữ mong chờ nhất thời điểm cuối năm này. 

Trọng Tử là bộ phim được Tencent tung poster và trailer đầu tiên trong ngày. Bộ phim tiên hiệp với sự góp mặt của Dương Siêu Việt, Từ Chính Khê, Mã Văn Viễn, Đặng Vi... được kỳ vọng sẽ là bước đệm để dàn diễn viên đến gần hơn với công chúng. 

Hộc Châu Phu Nhân chính là bộ phim mà Meixing mong chờ nhất thời điểm hiện tại. Và nhà sản xuất đã không khiến mình thất vọng khi tung ra poster đôi đẹp mê ly của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình. 

Đâu chỉ vậy, còn có một đoạn trailer vô cùng hấp dẫn giới thiệu về tuyến tình cảm yêu ngược đan xen của cặp đôi chính nữa chứ. Không hổ danh là bộ phim của nam thần, mỹ nữ hàng đầu Hoa ngữ, Trần Vỹ Đình để kiểu tóc vấn cao xong có 2 cọng râu rồng tưởng không hợp mà hợp không tưởng. Trong khi đó Dương Mịch dù đã U40 nhưng đóng vai nhí nhảnh vẫn xinh xẻo, đáng yêu, không bị gượng một chút nào. 

Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu cũng tung poster mới, nhưng có vẻ tạo hình này của cặp đôi, chúng ta đã được nhìn từ hồi mới quay đến giờ rồi nhỉ? 

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh và những lần hợp tác trên màn ảnh

Người Theo Đuổi Ánh Sáng của La Vân Hi và Ngô Thiến cũng tương tự, không có tạo hình nào mới hơn. 
Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch và Hứa Khải
Cùng Em Bay Lượn Theo Gió do Tống Tổ Nhi và Vương An Vũ đóng chính. 
Lương Ngôn Tả Ý: La Vân Hi, Trình Tiêu. Dự là bộ phim sẽ lên sóng trong tháng 11 này đó. 
Ái Thực Mỹ Vị: Lý Thuần, Trương Hàm Vận
Bộ phim Mùa Hè Của Tình Yêu, remake từ phim Hàn – Tìm Thấy Tình Yêu do Ngô Thiến, Tần Tuấn Kiệt, Vương Nghệ Cẩn... đóng. 
 Như Nguyệt: Cao Vỹ Quang, Âu Dương Na Na
Nghe Nói Em Thích Tôi: Bành Quán Anh, Vương Sở Nhiên

Theo bạn, Hôc Châu Phu Nhân của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình có thể “làm mưa làm gió” trên màn ảnh Hoa ngữ cuối năm nay không, chia sẻ cho Meixing biết suy nghĩ của bạn nhé!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Gia Nam Truyện, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.