x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Lưu Diệc Phi "mang ơn" Dương Tử; Lệ Dĩnh đẹp chói lóa

Meixing 15:50 - 12/02/2022

Hai bộ phim mới của Lưu Đào và Kim Thần đang cạnh tranh gay gắt trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến. Trong khi đó, dàn mỹ nhân Cbiz đều phải dạt ra hết trước nhan sắc qua ảnh camera thường của Triệu Lệ Dĩnh. Còn thêm nhiều tin tức nóng dẻo về làng phim ảnh Hoa ngữ hôm nay sẽ được Meixing bật mí ngay dưới đây. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê của Vlinkage, sau buổi chiếu phim ngày 11/02, Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 tiếp tục giữ vững thành tích đứng đầu. Bộ phim với sự góp mặt của Lưu Đào, Trần Hách, Trương Gia Nghê hiện đang có được 75,83 triệu lượt xem. 

Sau 3 ngày phát sóng, cuối cùng, Chúng Ta Không Biết Yêu cũng có thể vượt qua các đối thủ và nhảy vọt lên vị trí thứ hai rồi. Thú thực, suốt 9 tập đầu, mình xem nội dung thì ít mà ngắm cặp đôi Kim Thần – Vương Tử Dị là chủ yếu. 

Với thành tích 67,99 triệu lượt xem, Kính Song Thành đứng ở vị trí thứ 3. Nếu như số liệu trên không phải do Tencent “tác động” thì chứng tỏ rằng cả Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ vẫn còn một lượng fan hùng hậu âm thầm ủng hộ. 

Có được 65,96 triệu lượt xem, Tình Yêu Nông Thôn 14 của Chu Á Văn đang đứng thứ 4. Xếp ngay sau là bộ cổ trang của IQIYI phát sóng hưởng ứng dịp Tết Nguyên Đán năm nay - Ngõa Xá Giang Hồ

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân sắm vai hậu nhân Nữ Oa trên màn ảnh Cbiz 

Lưu Diệc Phi – Tỉnh Bách Nhiên sắp tái ngộ khán giả; Nhà Có Trai Có Gái kỷ niệm 17 năm phát sóng

Từ tối qua đến giờ, mạng xã hội Weibo rần rần trước động thái mới của bộ phim Nam Yên Trai Bút Lục. Theo các blogger uy tín, tác phẩm “nằm kho” đã lâu của Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên sau khi chỉnh sửa đã được đổi tên thành Nhất Khúc Tam Sênh, cắt xuống còn 55 tập. Và rất có thể, phim sẽ lên sóng trước, hoặc sau Mộng Hoa Lục một chút để giữ nhiệt cho “thần tiên tỷ tỷ”. 

Bên cạnh việc bàn tán về lịch phát sóng của Nam Yên Trai Bút Lục thì nhiều người lại gọi tên Dương Tử, cho rằng cặp đôi chính nên gửi lời cảm ơn tới tiểu hoa 9X. Lý lẽ được đưa ra là bởi diễn viên Nữ Bác Sĩ Tâm Lý mang số “vượng bạn diễn nam”. Sau khi Tỉnh Bách Nhiên hợp tác với cô thì lập tức “rinh vía” may mắn về, sự nghiệp ngày càng khởi sắc. 

Cũng liên quan tới Dương Tử, hôm nay còn là kỷ niệm 17 năm ngày Nhà Có Trai Có Gái phát sóng. Những cảnh quay ấn tượng của Dương Tử, Trương Nhất Sơn và dàn sao năm đó được netizen nhắc lại, coi đó như cả bầu trời tuổi thơ. 

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ tung poster mới; Triệu Lệ Dĩnh đẹp chói lóa

Sau một thời gian quay phim thần tốc, Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát đã kết thúc những cảnh cuối cùng của dự án Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Nhân dịp đặc biệt này, đoàn làm phim cũng tung ra loạt poster giới thiệu dàn diễn viên và clip hậu trường. 

Ủa, nhưng mình lại có cảm giác hơi lạ. Có vẻ như hình mà đoàn làm phim tung ra còn không lung linh bằng ảnh cư dân mạng chụp Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát ở phim trường nữa ý.  

Nghê Ni và Dĩnh Nhi ngày hôm nay cũng khiến dân tình “bổ mắt” khi tung ra những tấm hình mới toanh, khoe dáng vẻ quyến rũ. Nếu đặt hai mỹ nhân cạnh nhau, có lẽ không ai biết Dĩnh Nhi đã là “gái một con” đâu nè. 

Dù vậy, mình cho rằng hai nàng vẫn phải “ngả mũ” trước visual của Triệu Lệ Dĩnh ở loạt hình bị chụp lúc đi làm. Dù là lúc sải bước giữa đám đông, hay khi chỉ thấy bóng lưng thì thần thái nữ tổng tài của bà mẹ một con vẫn ngời ngời. Được biết, nữ diễn viên đang gấp rút hoàn thiện những cảnh quay cuối cùng của Dã Man Sinh Trưởng để còn chuẩn bị cho các dự án sắp tới. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và 5 sao Cbiz không kẻ mày sắc lẹm vẫn hóa "ác nữ" 

Bạn có cho rằng Nam Yên Trai Bút Lục của Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên nhờ “xin vía” Dương Tử mà sắp được lên sóng? Bạn có mong chờ phim mới của Triệu Lệ Dĩnh hay không, đừng ngại chia sẻ với Meixing ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Dương Dương, Triệu Lộ Tư, dàn sao và các bộ phim Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.