x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Triệu Lệ Dĩnh tất bật chạy show; Dương Mịch lái máy xúc

Meixing 17:05 - 25/01/2022

Những ngày cận kề Tết như thế này, không chỉ chúng ta bận bịu đâu mà dường như cả làng giải trí Hoa ngữ đều rộn ràng đến lạ. Các đoàn phim nếu có thể kết thúc sớm sẽ gấp rút hoàn thiện và tung poster mới. Còn Triệu Lệ Dĩnh, cùng nhiều minh tinh khác thì tất bật chạy show, với mong muốn đem đến cho khán giả những tác phẩm chất lượng. Cụ thể làng phim ảnh ngày 23 tháng Chạp có gì nổi bật, cùng Meixing tìm hiểu ngay nào. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Thu về 82,05 triệu lượt xem sau buổi chiếu phim ngày 24/01, Khởi Đầu vẫn đang nắm giữ thứ hạng cao nhất trên bảng thống kê Vlinkage. Nếu như tối nay, Meixing và khán giả được chứng kiến một cái kết hoàn hảo như mong đợi của nhiều người thì khả năng cao thành tích phim ngày mai sẽ lập một kỷ lục mới. 

>>>Xem thêm: AngelaBaby, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz casting hụt vẫn gây bão 

Bất ngờ chưa, Kính Song Thành hôm nay đã vượt qua hàng loạt đối thủ để giành lại vị trí thứ hai rồi đó. Bộ phim của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ đang có được 74,11 triệu lượt xem. Còn Meixing, sau khi xem 6 tập đầu tiên và cảm thấy thất vọng thì mình đã quyết định gác lại kế hoạch, đợi khi nào phim ra trọn bộ sẽ xem sau. 

Không thể chiếm lợi thế trước Cái Bóng Sư Tử Của Mèo Lười Gia Tộc Vinh Quang, Lưu Quang Chi Thành nay chỉ có thể trụ vững ở top 5. Bộ phim của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu đang có được 55,86 triệu lượt xem. 

Triệu Lệ Dĩnh tất bật chạy show 

Sau một thời gian ngắn tạm ngừng ghi hình vì dịch bệnh thì hôm nay, đoàn phim Dã Man Sinh Trưởng đã hoạt động trở lại. Theo như nhiều blogger tiết lộ, từ sáng sớm tinh mơ, Triệu Lệ Dĩnh đã có mặt để thực hiện cảnh quay chính của phim, như khai trương công ty hay cảnh tổ chức hôn lễ. 

>>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân 85 của Cbiz giờ đã thay đổi thế nào? 

Dù chỉ là những hình ảnh chụp từ xa, mờ căm nhưng mình tin rằng mọi người đều có thể cảm nhận được tinh thần làm việc của Triệu Lệ Dĩnh. Bà mẹ một con hết sức nhập vai và hào hứng phối hợp với nhân viên đoàn phim. 

Sau khi những hình ảnh ở hậu trường Dã Man Sinh Trưởng được tung ra chưa bao lâu thì nhiều người không khỏi ngơ ngác, ngỡ ngàng khi đã hay tin Triệu Lệ Dĩnh có mặt ở Bắc Kinh rồi. Tiểu hoa tiếp tục tham gia buổi diễn tập thứ 3 cho Xuân Vãn của CCTV cùng với Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên... Sự chuyên tâm với nghệ thuật của mỹ nhân họ Triệu khiến Meixing phải nể phục, thật không hổ danh là “chiến sĩ thi đua” bật nhất Cbiz. 

Dương Mịch “khác bọt” trong phim Tết; Hoan Lạc Tụng tung poster mới

Trong khi đó, Dương Mịch gây chú ý khi xuất hiện trên poster của bộ phim Tết, quảng cáo cho một tựa game nổi tiếng. Điểm đáng nói nhất ở đây là dù cô nàng diện đồ mùa đông ấm áp nhưng lại tạo dáng bên chiếc máy xúc, khiến Meixing và mọi người cực kỳ tò mò. Có khán giả còn “trend” của Đen Vâu, bảo rằng Dương Mịch đang “xúc đất về cho mẹ” nữa chứ.

Theo như thông tin mình tìm hiểu được, phim ngắn Tân Niên Chuyển Phát Nhanh  sẽ ra mắt vào ngày 27/01. Ngoài Dương Mịch còn có sự xuất hiện của Lý Hiện và Dịch Dương Thiên Tỉ, ai tò mò như mình thì phải lưu lịch ngay đó nha. 

Chưa hết đâu, hôm nay Meixing còn thấy Hoan Lạc Tụng tung ra poster mới sau một khoảng thời gian dài yên ắng. Xem chừng, bộ phim của Giang Sơ Ảnh, Trương Tuệ Văn… cũng sắp ra mắt khán giả rồi đó. 

>>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân 85 của Cbiz giờ đã thay đổi thế nào? 

Trước khi kết thúc bài điểm phim, Meixing sẽ dành tặng các bạn một tấm hình của bộ 3 Trương Vân Long, Hồ Nhất Thiên và Trương Hinh Dư. Hôm nay bộ phim Dân Quốc Đại Trinh Thám của họ đã chính thức đóng máy, bước vào quá trình hậu kỳ. 

Bạn có đang theo dõi Kính Song ThànhLưu Quang Chi Thành hay không, đừng quên tối nay chúng ta có lịch xem tập cuối cùng của Khởi Đầu nhé!! 

*Bài viết của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Kính Song Thành, các bộ phim và các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.