x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Lệ Dĩnh lấn át Baby; Nhược Đồng - Thiên Lạc được "ship"

Meixing 17:15 - 14/01/2022

AngelaBaby xinh lung linh trên poster phim mới vẫn không thu hút bằng hình ảnh hậu trường mờ căm của Triệu Lệ Dĩnh. Cặp đôi chính của Thần Điêu Đại Hiệp 1995 – Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc bất ngờ hot trở lại nhờ một clip hậu trường siêu đáng yêu. Muốn biết cụ thể ra sao, hãy cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay của Meixing ngay nào.

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Những bộ phim phát sóng thời điểm đầu năm 2022 này, tuy chưa thể vươn tới những cột mốc xuất sắc như dạo trước, song, nếu xét tình hình chung thì mình đánh giá thành tích hiện tại của chúng khá ổn. Gia Tộc Vinh Quang của Trương Trí Lâm và Dương Di đang dẫn đầu với 69,25 triệu lượt xem. 

Có màn bứt phá tương đối mạnh mẽ sau 2 buổi chiếu phim đầu tiên, Khởi Đầu đang có được 66,06 triệu lượt xem, xếp hạng hai. Trên mạng xã hội, Meixing đọc được khá nhiều lời khen ngợi dành cho Bạch Kính Đình cũng như Triệu Kim Mạch. 

Đặc biệt là khả năng chọn lựa kịch bản, đi trước đón đầu xu hướng của đoàn đội Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch. Thay vì chạy theo các tiểu sinh lưu lượng, nam diễn viên họ Bạch luôn chú trọng cải thiện diễn xuất, làm mới mình qua từng bộ phim, từng vai diễn. 

Còn tiểu hoa họ Triệu mới có 18 tuổi, bằng tuổi cô, nhiều diễn viên thường chọn đóng thể loại thanh xuân vườn trường, không thì cũng là tiên hiệp hay ngôn tình cổ trang. Thế nhưng, Triệu Kim Mạch lại dám thử sức với một vai diễn cần chiều sâu hơn, và cô đang thể hiện rất tốt ở Khởi Đầu

Có được 64,64 triệu lượt xem và xếp thứ 3 là bộ phim Cái Bóng Sư Tử Của Mèo Con. Đã phát sóng tập cuối cùng từ khá lâu, song, đến giờ Phong Khởi Lạc Dương vẫn đánh bại nhiều bộ phim mới để đứng trong top 4 với 55,68 triệu lượt xem. 

AngelaBaby chịu thua bóng lưng của Triệu Lệ Dĩnh

AngelaBaby có lẽ là cái tên hot nhất những ngày qua, bởi vì, Meixing lướt trang nào cũng thấy thông tin về các dự án phim của cô. Hôm trước, bộ phim Mộ Sắc Tâm Ước khai máy, bà xã Huỳnh Hiểu Minh nhận cơn mưa lời khen khi lần đầu chung khung hình với bạn diễn Nhậm Gia Luân. 

Hôm nay lại đến đoàn phim Mạn Ảnh Tầm Tung chia sẻ loạt poster mới nhất của AngelaBaby, Vương An Vũ và dàn diễn viên nhân dịp phim chính thức kết thúc quá trình ghi hình. Vốn sở hữu khí chất minh tinh thế nên những bộ đồ dân quốc cũng chẳng thể nào dìm được nhan sắc của nữ diễn viên. 

Thế nhưng, dù có xinh đẹp rạng ngời thì ngày hôm nay, AngelaBaby cũng phải “ngả mũ” chịu thua Triệu Lệ Dĩnh mà thôi. Trong một đoạn clip ngắn bị rò rỉ từ hậu trường Dã Man Sinh Trưởng, tiểu hoa họ Triệu khiến cư dân mạng nức nở trước tạo hình mang đậm xu hướng những năm 80-90. 

Thật ra nhan sắc chỉ là một phần thôi bởi vì hình ảnh rò rỉ ra mờ tịt à. Theo Meixing, quan trọng nhất, thần thái ngút ngàn và ánh mắt có hồn của Triệu Lệ Dĩnh mới khiến cô nổi bật, có sức hấp dẫn hơn cả. Đây cũng chính là thứ mà bao năm nay AngelaBaby cũng như nhiều nữ diễn viên cố mãi mà chưa có được.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Thành Nghị và dàn đồ đệ cực phẩm của màn ảnh Hoa ngữ

Lý Nhược Đồng – Cổ Thiên Lạc khiến fan “chèo thuyền” trễ 30 năm

Thu hút cư dân mạng không kém Triệu Lệ Dĩnh là khoảnh khắc cưng muốn xỉu của Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng ở hậu trường Thần Điêu Đại Hiệp 1995. Trong khi Tiểu Long Nữ đang say sưa trò chuyện cùng mọi người thì Dương Quá bước qua, ghé mặt sát gần, khiến Cô Cô giật mình. 

Hòa chung không khí đu OTP, nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn clip này đã không giấu được cảm giác phấn khích. Nhiều người đã tiếc nuối tại sao không sinh sớm hơn vài năm để được “ship” cặp đôi Thần Điêu Đại Hiệp này, nhan sắc của cả hai “bén” vô cùng, đẹp đôi khủng khiếp luôn. Thậm chí, có khán giả còn mạnh dạn “đẩy thuyền” Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng của hiện giờ, dù sao họ vẫn đang trong tình trạng “độc toàn thân” mà. 

Kể ra ngày xưa cứ thấy 2 diễn viên mà đẹp đôi là khán giả ủng hộ họ tới luôn đi, chứ bây giờ thì Meixing tin chắc rằng thể nào cũng có những màn “xé nhau” tan tành trên mạng xã hội cho coi. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz tẽn tò vì chiếc gương 

Bạn có suy nghĩ gì về tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh và AngelaBaby, bạn có muốn “đẩy thuyền” Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng hay không? Đừng ngại chia sẻ quan điểm của mình với Meixing ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức mới nhất về Dã Man Sinh Trưởng, các bộ phim và sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.