x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân sắm vai hậu nhân Nữ Oa trên màn ảnh Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:50 - 10/02/2022

Trên màn ảnh Hoa ngữ, có không ít mỹ nhân đình đám từng thử sức với thân phận hậu nhân Nữ Oa. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Lưu Diệc Phi

Ngẫm lại thì cái mác “hậu nhân Nữ Oa” có lẽ đã trở nên “hot hit” từ series phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp nhỉ? Trong đó, nhân vật gây ấn tượng nhất với mình chắn chắn là nàng Triệu Linh Nhi do Lưu Diệc Phi thể hiện trong Tiên Kiếm 1 rồi!

Với nét đẹp trong trẻo, đầy tiên khí, Lưu Diệc Phi đã hoàn thành xuất sắc vai diễn này, trở thành “bạch nguyệt quang” trong lòng biết bao người. Đúng như nhà sản xuất Tiên Kiếm Kỳ Hiệp từng đánh giá: “Cô ấy chính là Triệu Linh Nhi, nét đẹp thanh thuần, mộng ảo chẳng khác nào nhân vật trong trò chơi này, không ai có thể thay thế được”.

Hơn nữa, hình tượng nhân vật Triệu Linh Nhi cũng được xây dựng rất có tâm, dù yêu Lý Tiêu Dao (Hồ Ca) nhưng vẫn luôn nhớ rõ trách nhiệm của hậu nhân Nữ Oa và cuối cùng quên mình vì người dân Nam Chiếu. Nói thật thì tới giờ, mình vẫn còn day dứt mãi với cái kết ngược tâm của Tiên Kiếm 1 đó nha!

Tôn Lợi

Dù không có nhiều suất diễn nhưng nàng Thanh Nhi (Tôn Lợi) – mẹ của Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm 1 cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ với mình. Vì bảo vệ người dân Nam Chiếu, Thanh Nhi đã cam nguyện từ bỏ tình yêu, thậm chí là bản thân.

Theo mình hóng được thì khi góp mặt trong bộ phim này, Tôn Lợi mới hơn 20 tuổi mà thôi, đang ở đỉnh cao nhan sắc. Cô đã khiến khán giả phải mê mẩn không thôi với vẻ đẹp yêu kiều, khí chất cổ điển đó! Đáng tiếc là sau khi kết hôn với nam diễn viên Huỳnh Lỗi, Tôn Lợi dần rút khỏi showbiz, dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình và cũng không để lại nhiều tác phẩm trên màn ảnh Hoa ngữ.

Hoàng Dương Điền Điềm

Các bạn biết không, mới đây, bộ phim Tiên Kiếm 1 đã được remake và người thế vai Lưu Diệc Phi trên màn ảnh chính là sao nhí Hoàng Dương Điền Điềm (cô bé này từng đóng thời thơ ấu của Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện). Nói sao nhỉ, dù trong phim nhân vật Triệu Linh Nhi cũng mới 15-16 tuổi mà thôi nhưng gương mặt của Điền Điềm thực sự quá non nớt, ngây ngô, khiến khán giả cũng phải bó tay, không chèo nổi “thuyền” của cặp nam nữ chính.

Hơn nữa, mình thấy khí chất của Hoàng Dương Điền Điềm cũng không phù hợp với nhân vật hậu nhân Nữ Oa lắm đâu nha! Kèo này, “gà cưng” Dương Mịch hoàn toàn thất thủ trước phiên bản kinh điển của Lưu Diệc Phi mất rồi!

Đường Yên

Trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, có một hậu nhân Nữ Oa khiến mình phải “say nắng”, đó là nàng Tử Huyên do Đường Yên thể hiện. Khi đó, Đường Yên ở độ tuổi 25, cả nhan sắc, khí chất đều đỉnh cao, lúc thì linh động, ngây thơ, khi thì quyến rũ khiến dân tình chẳng thể rời mắt được. Cá nhân mình cho rằng đây là tác phẩm tiêu biểu nhất của cô cho tới bây giờ đó!

Nếu có điều gì khiến mình hơi băn khoăn một tẹo về nàng Tử Huyên xinh đẹp thì đó là việc cô chỉ biết hết mình vì tình yêu, có phần lơi là trách nhiệm Thánh nữ của bản thân nha!

>>>Xem thêm: "Triệu Mẫn" Văn Vịnh San và dàn mỹ nhân kém sắc ở phim remake Kim Dung

Tiểu Thái Kỳ

Trong cả series phim, có lẽ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5 là... ít hot nhất. Thế nên, nàng Tiểu Man – hậu nhân Nữ Oa do Tiểu Thái Kỳ thể hiện cũng không nổi đình nổi đám như các đàn chị trước đó.

Mà thực tế thì nhan sắc của Tiểu Thái Kỳ chỉ dừng ở mức thanh tú, ưa nhìn chứ chưa thể khiến chúng ta “nhất kiến khuynh tâm”. Hơn nữa, cô là cháu gái của “Mai Siêu Phong” Dương Lệ Bình, vốn xuất thân từ diễn viên múa mới thử “đá chéo sân” sang màn ảnh nên diễn xuất cũng chưa thực sự nổi bật. 

Cổ Lực Na Trát

Ngoài series Tiên Kiếm, các hậu nhân Nữ Oa còn xuất hiện trong nhiều bộ phim khác. Như nàng Tiểu Tuyết do Cổ Lực Na Trát thể hiện trong Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân chẳng hạn.

Nhan sắc của mỹ nữ Tân Cương này thì “đỉnh chóp” miễn bàn rồi nhưng cô thực sự có phần bị “dìm hàng” bởi tạo hình ngàn chấm. Ngoài ra, diễn xuất non nớt của Cổ Lực Na Trát cũng khiến cho người đẹp này phải nhận điểm trừ nữa.

Triệu Lệ Dĩnh

Chắc không ít người sẽ hoang mang khi thấy nàng “Hoa Thiên Cốt” Triệu Lệ Dĩnh trong danh sách này. Vốn dĩ trong nguyên tác, Hoa Thiên Cốt là vị thần cuối cùng của thế gian, mang số mệnh Thiên Sát Cô Tinh. Thế nhưng khi chuyển thể trên màn ảnh, vì nhiều lý do mà thân phận của nàng lại trở thành hậu nhân Nữ Oa. Nói thật là khi xem tới tình tiết này, fan nguyên tác như mình cũng thấy hoang mang luôn.

Tạm bỏ qua chi tiết này thì Triệu Lệ Dĩnh đã lột tả rất tốt nhân vật Hoa Thiên Cốt. Nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu của cô nàng cũng là yếu tố cộng điểm, khiến khán giả mê mẩn không thôi. Nhờ thành công của vai diễn, Triệu Lệ Dĩnh mới có thể bước lên hàng ngũ sao hạng A và trở thành “nữ hoàng rating” Cbiz như ngày nay đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Chương Tử Di và dàn mỹ nhân cổ trang đọ tài múa lụa

Trong số những hậu nhân Nữ Oa nói trên, bạn thấy mê ai nhất nào? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.