x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Nhậm Gia Luân được khen nhờ cảnh khóc trong Thỉnh Quân

Nhật Nguyệt 11:50 - 05/10/2022

Sau nhiều ngày bị Lý Thấm lấn lướt về diễn xuất trong Thỉnh Quân, cuối cùng, Nhậm Gia Luân cũng đã tạo được dấu ấn với cảnh khóc cực kỳ ấn tượng. Nhưng hôm nay, những tấm ảnh thu hút sự chú ý của Nhật Nguyệt nhất chính là tạo hình cổ trang của Cung Tuấn trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, xuất sắc luôn.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt độ web drama của Vlinkage

Thỉnh Quân đang có dấu hiệu tăng tốc rất đáng nể trong những ngày lên sóng cuối cùng. Bằng chứng là chỉ số nhiệt độ của phim trong 04/10 vừa qua đã tăng lên 85,84 điểm. Chỉ còn 2 hôm chiếu nữa thôi là tập cuối của Thỉnh Quân được ra mắt khán giả. Mà theo "hint" do đoàn phim tung ra thì tập phim hôm nay sẽ có nhiều nước mắt lắm đó. Mọi người đã mua khăn giấy sẵn sàng chưa?

Không chỉ thế, sau chặng đường dài gây tranh luận vì diễn xuất một màu không có điểm sáng thì cuối cùng Nhậm Gia Luân cũng đã nhận được lời khen từ khán giả từ cảnh khóc đầy ấn tượng. Mình đoán là fan của Thỉnh Quân đang rất đau đầu, không biết nên chọn Lý Thấm hay Nhậm Gia Luân là người khóc đẹp nhất phim đây?

Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người hiện vẫn duy trì được thành tích ổn định là 70,28 điểm nhiệt. Theo thông báo của đoàn phim thì dự án này cũng vừa phá mốc 9500 điểm nhiệt độ trên nền tảng Youku đó.

3 vị trí tiếp theo dù có sự biến động nhưng lại vẫn chẳng đủ sức để tạo ra "địa chấn". Đường Triều Quỷ Sự Lục hiện đang có 62,96 điểm nhiệt. Phạt Tội dù đã kết thúc từ lâu nhưng vẫn còn dư âm khi leo lên vị trí thứ 4 với thành tích 58,84. Thần Cung Côn Luân thì lại có dấu hiệu hụt hơi vì chỉ đạt được số điểm nhiệt độ là 56,44.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân dân quốc để tóc cuộn lò xo: Diệc Phi thơ ngây, Tâm Như - Tôn Lệ bị dìm

2. Cung Tuấn, Trịnh Nghiệp Thành gây bão với ảnh hậu trường trong phim mới

Hiện tại, trên các trang mạng của Hoa ngữ đang lan truyền tin đồn về dự án phim mới có tên gọi Bắc Thượng. Theo hé lộ từ nhiều blogger, nhà sản xuất hiện đang nhắm đến Tống Tổ Nhi và Đàn Kiện Thứ cho vai chính. Tuy nhiên, phía 2 diễn viên này vẫn đang giữ im lặng, không phản hồi nên "dưa" vẫn chỉ là "dưa" thôi. Mọi người có mong đợi màn hợp tác của cặp trai tài gái sắc này không?

Một dự án phim khác cũng đang nằm trong giai đoạn tin đồn là Sinh Mệnh Thụ do Chính Ngọ sản xuất. Theo tin mình mới "hóng" được thì rất có khả năng Bạch Vũ cùng Nhiệt Y Trác sẽ là cặp đôi chính đó. Phim của Chính Ngọ thì kịch bản hay diễn xuất của diễn viên miễn bàn rồi. Chỉ là tác phẩm này thuộc đề tài xóa đói giảm nghèo ở vùng cao nguyên Tây Tạng nên mình đoán sẽ kén khán giả trẻ và nhắm đến mục tiêu chính là giải thưởng.

Sau khi hé lộ loạt tạo hình trong An Lạc Truyện, Cung Tuấn lại khiến fan chao đảo với tạo hình áo xanh cực hút mắt trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Chẳng biết áo xanh có làm các bạn lo lắng không, chứ mình lại rất thích tạo hình mới của Cung Tuấn nhé.

Ngoài Cung Tuấn còn có Trịnh Nghiệp Thành gây chú ý với ảnh hậu trường trong dự án mới Ẩn Nương. Đây là một trong những nam diễn viên Hoa ngữ mà mình thích nhất hiện nay. Đáng tiếc chàng soái ca có tài có sắc lại không may mắn trong sự nghiệp, chưa thực sự "bạo" được. Mình hy vọng lần hợp tác với đàn chị Tần Lam trong dự án Ẩn Nương này, Trịnh Nghiệp Thành sẽ tỏa sáng nhé!

>>> Xem thêm: Mỹ nhân dân quốc để tóc cuộn lò xo: Diệc Phi thơ ngây, Tâm Như - Tôn Lệ bị dìm

Chỉ còn vài ngày nữa là Thỉnh Quân sẽ chiếu tập cuối, mọi người đã theo dõi phim đến đâu rồi? Còn Nhật Nguyệt thì chắc sẽ tạm ngưng vài ngày, chờ xem kết phim là HE hay SE mới quyết định tiếp được.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.