x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Thỉnh Quân vững thế; Đại Tống Thiếu Niên Chí 2 khai máy

Nhật Nguyệt 10:55 - 29/09/2022

Ngoại trừ Thỉnh Quân, các vị trí trong bảng xếp hạng nhiệt độ của Vlinkage đều có sự biến động rất ấn tượng. Và các tin tức phim mới của Hoa ngữ trong ngày hôm nay cũng chẳng có gì nổi bật ngoài Đại Tống Thiếu Niên Chí 2. Còn chi tiết ra sao thì mọi người hãy chịu khó theo dõi hết bài viết của Nhật Nguyệt nhé!

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt độ web drama của Vlinkage

Theo thống kê mới nhất của Vlinkage ngày 28/09, Thỉnh Quân hiện vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với chỉ số nhiệt là 83,35. Xem ra, tác phẩm ngôn tình huyền huyễn thời dân quốc này đang đi vào giai đoạn ổn định, chẳng còn sợ hãi bất cứ tác động nào từ bên ngoài nữa.

Thần Cung Côn Luân mới hôm qua còn nằm ở top 4 thì nay đã lấy lại top 2 nhờ chỉ số nhiệt độ tăng vụt lên 74,41 điểm. Thành công của phần mới này đã giúp Phan Việt Minh lấy lại được thiện cảm của khán giả sau hàng loạt tác phẩm mờ nhạt trước đó. Xem ra, phong độ của Phan Việt Minh là nhất thời nhưng đẳng cấp là mãi mãi nhỉ?

Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người hiện đang đứng thứ 3 với thành tích 69,61 điểm, thấp hơn ngày hôm qua một chút. Mình từng nghe ai đó nhận xét, phản ứng cp giữa Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân khá nhạt nhòa, chẳng ngọt ngào gì cả. Phải chăng đây là lý do phim không thể bứt phá? Xếp ngay sau đó là Phạt Tội khi đạt được chỉ số điểm nhiệt độ là 65,12.

Bảng xếp hạng chỉ số đã có sự xuất hiện của một dự án mới với tên gọi Đường Triều Quỷ Lục Sự. Hiện phim đang đứng vị trí thứ 6 nhờ đạt được 54,56 điểm nhiệt. Tiện đây thì mình cũng muốn giới thiệu sơ qua cho bạn nào mê phim thuộc đề tài trinh thám, tâm linh nhé. Nội dung kể về những câu chuyện ma quái kỳ lạ được lưu truyền trong dân gian vào thời nhà Đường. Kim ngô vệ trung lang Lô Lăng Phong đã bắt tay với Tô Vô Danh, đệ tử của Địch Công để cùng nhau phá án, phá giải những lời đồn đại gây xôn xao.

Dù không quy tụ được dàn diễn viên nổi tiếng, nhưng Đường Triều Quỷ Lục Sự vẫn nhận được mưa lời khen từ khán giả vì cốt truyện hấp dẫn cùng nước phim đẹp. Nhất là các khung cảnh phồn hoa, lộng lẫy của thời nhà Đường cũng được đoàn phim tái hiện rất chỉn chu. Dương Húc Văn và Dương Chí Cương cũng nhập vai rất tốt. Nếu bạn là fan của thể loại này thì đừng nên bỏ qua nhé!

>>> Xem thêm: 8 Bao Thanh Thiên hot nhất Cbiz: Kim Siêu Quần kinh điển, Đặng Siêu lại "ố dề"

2. Đại Tống Thiếu Niên Chí 2 chính thức khai máy

Theo nhiều nguồn tin mà mình mới hóng, bộ phim Tâm Tưởng Sự Thành do Mao Hiểu Đồng đóng chính đã được lên lịch để phát sóng trên đài CCTV8 vào ngày 07/10 tới. Nghĩa là ngay sau khi Hồ Đồng kết thúc thì Tâm Tưởng Sự Thành cũng ra mắt khán giả luôn. Có thể thấy, Mao Hiểu Đồng hiện đã thành công theo hướng chính kịch rồi, dù không có nhiều tiếng tăm như lúc đóng phim thần tượng, nhưng con đường mà Mao Hiểu Đồng đang đi chính là mơ ước của nhiều người đấy. Chúc cô thành công với dự án mới nhé!

Thông tin hot nhất hiện nay chính là Đại Tống Thiếu Niên Chí 2 đã chính thức khai máy. Nhà sản xuất cũng xác định Trương Tân Thành, Châu Vũ Đồng, Vương Hữu Thạc, Tô Hiểu Đồng, Trịnh Vỹ... sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả trong phần mới này. Tuy nhiên, người vào vai Vi Nha Nội là Hòa Hạo Thần sẽ vắng bóng và thay thế là Phó Vỹ Luân.

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang Sing nổi danh ngày ấy: Ai cũng viên mãn mỗi Trịnh Tú Trân lận đận

Hôm nay có lẽ là một ngày khá im ắng của làng phim Hoa ngữ. Ngoài Đại Tống Thiếu Niên Chí 2 khai máy thì chẳng còn tin tức nào đáng chú ý khác. Các dự án phim cũng thế, chẳng có tác phẩm nào tạo được "bão". Thế nên Nhật Nguyệt hy vọng vài ngày tới, làng phim ảnh Hoa ngữ sẽ khởi sắc hơn một xíu, đừng ỉu xìu như thế nữa.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm các bộ phim Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.