x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Cặp đôi chính Thỉnh Quân hôn hụt khiến fan tiếc nuối

Nhật Nguyệt 11:00 - 28/09/2022

Thỉnh Quân đang bước vào giai đoạn ngọt ngào khi cặp đôi chính chẳng ngại "thả thính" cho Nhật Nguyệt và các bạn khán giả. Dữ Phượng Hành cũng hé lộ những hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt web drama của Vlinkage

Sau khi Phạt Tội kết thúc, Thỉnh Quân giờ chẳng còn đối thủ xứng tầm nào nữa nên tiếp tục thống trị vị trí đầu bảng. Chỉ số nhiệt của bộ phim do Lý Thấm và Nhậm Gia Luân đóng chính trong ngày 27/09 là 84,59, không cao bằng loạt phim từng gây bão mùa hè 2022 nhưng vẫn là con số đáng nể. À, có bạn nào hôm qua tiếc hùi hụi vì nụ hôn hụt của Đăng Đăng và Lục Viêm không?

Phạt Tội dù đã kết thúc nhưng vẫn đẩy Khu Rừng Của 2 Người rớt xuống một hạng để giành lại vị trí thứ 2 với chỉ số nhiệt 64,58. Còn bộ phim của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân ngậm ngùi xếp dưới với thành tích 60,28 điểm. Thần Cung Côn Luân vẫn đang giẫm chân tại top 4 vì chỉ số nhiệt còn 55,66 mà thôi.

Mọi người biết tại sao mình lại nhắc đến loạt phim gây bão mùa hè 2022 khi nói về Thỉnh Quân không? Vì trong top 10 chỉ số nhiệt Vlinkage, Thương Lan Quyết Tinh Hán Xán Lạn vẫn bền bỉ trụ hạng. Thương Lan Quyết hiện đang đứng thứ 7 với 44,56 điểm nhiệt. Tinh Hán Xán Lạn dù rớt xuống còn 39,43 thôi nhưng vẫn xếp thứ 9.

Theo mình, muốn biết một bộ phim "bạo" thực sự hay không thì hãy nhìn vào khả năng bám trụ của nó trên các bảng xếp hạng lớn. Giữa kỷ lục khủng nhưng rớt hạng nhanh và những tác phẩm đã hot lại còn "ăn chắc mặc bền" thì bạn thấy cái nào tốt hơn?

>>> Xem thêm: 8 Bao Thanh Thiên hot nhất Cbiz: Kim Siêu Quần kinh điển, Đặng Siêu lại "ố dề"

2. Hé lộ hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân trên phim trường Dữ Phượng Hành

Không còn là tin đồn nữa, đoàn phim Đại Tống Thiếu Niên Chí 2 đã xác nhận sẽ tổ chức khai máy trong ngày 28/09 này. Tuy nhiên, mình đoán là phim sẽ khai máy trễ hơn thời gian bài tổng hợp Cbiz của mình ra mắt nên chắc phải đến mai mới có thể chia sẻ cho mọi người hình ảnh dàn diễn viên hội tụ trên phim trường. Mọi người xem tạm mấy bức hình này nhé!

Sau nhiều ngày im ắng, các blogger cuối cùng cũng chịu hé lộ thêm hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trên phim trường Dữ Phượng Hành. Không biết mọi người thấy sao chứ đầu mình toàn hiện lên hình ảnh của Sở Kiều Truyện thôi. Điều khác biệt duy nhất là thân phận của Triệu Lệ Dĩnh thay đổi rồi, từ nữ nô đã trở thành nữ tướng quân ma giới.

Mình cũng mới hóng được tin đồn về việc Mạnh Tử Nghĩa sẽ hợp tác với Nhậm Hào trong dự án mới có tên Thượng Nguyên Cẩm Tú. Bỏ qua sở thích "diễm áp" của Mạnh Tử Nghĩa thì visual của cô nàng trông cũng khá hợp đôi với Nhậm Hào. Thế nên, mình đoán sẽ có rất nhiều bạn ngóng trông ngày đoàn phim xác nhận thông tin để kịp "chèo thuyền".

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang Sing nổi danh ngày ấy: Ai cũng viên mãn mỗi Trịnh Tú Trân lận đận

Vì tin phim hôm nay hơi ít nên Nhật Nguyệt sẽ đền bù cho mọi người bằng bộ ảnh mừng sinh nhật (27/09) do studio của Lý Thấm đăng tải. Dù hơi trễ một chút, nhưng mình vẫn muốn mọi người cùng ngắm nhan sắc xinh đẹp của Lý Thấm khi bước qua tuổi 32 và gửi lời chúc đến nữ diễn viên nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.