x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Thỉnh Quân càng ngày càng hot; Phù Đồ Duyên tiềm năng

Nhật Nguyệt 11:55 - 04/10/2022

Thỉnh Quân hiện vẫn đang vững ngôi đầu bảng và nhiệt độ cũng đang tăng dần đều. Trong khi đó, mình thấy Phù Đồ Duyên của Vương Hạc Đệ hứa hẹn sẽ là "ngựa chiến" mới của màn ảnh Hoa ngữ.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt độ web drama của Vlinkage

Ngày 03/10 tiếp tục là một ngày bình lặng khác của Hoa ngữ khi không có sự thay đổi đáng kể nào từ thứ hạng của các bộ phim trên bảng chỉ số nhiệt độ. Thỉnh Quân vẫn đang dẫn đầu với chỉ số nhiệt tăng lên thành 84,81.

À, mình còn thấy có blogger khen ngợi vợ chồng Lục Viêm - Đăng Đăng là: "Cặp đôi cường - cường, sự nghiệp tình yêu đều nắm chặt trong tay". Ngẫm lại thì đúng vô cùng, vì trong những tập gần đây, cả Đăng Đăng lẫn Lục Viêm vẫn giữ được sự mạnh mẽ thường có, cũng không quên "rải đường" cho khán giả. Có lẽ, đây là lý do mà càng ngày khán giả càng yêu thích Thỉnh Quân hơn.

Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người hiện vẫn đang đứng ở vị trí thứ 2. Và đáng khen hơn là chỉ số nhiệt độ vẫn rất ổn định với 70,52 điểm. Xem ra, càng về cuối, tình cảm của khán giả dành cho tác phẩm ngôn tình hiện đại do Ngu Thư Hân đóng chính càng tăng. Mình hy vọng, khi những tập cuối lên sóng thì bộ phim sẽ phá vỡ thành tích của chính mình, chạm ngưỡng 8x thì càng tốt nhé.

Như mình từng đặt kỳ vọng trước đó, Đường Triều Quỷ Sự Lục đang tăng tốc chậm nhưng rất vững chãi. Với chỉ số nhiệt tăng lên đến 61,28 điểm, tác phẩm đề tài trinh thám huyền huyễn này hiện đã lọt vào top 3 bảng xếp hạng ngày 03/10. Điều này đồng nghĩa với Thần Cung Côn Luân đã bị rớt xuống thứ 4 vì chỉ đạt được 58,76 điểm nhiệt.

Bạn Trai Nhân Vật Phản Diện Của Tôi cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mọt phim xứ Trung. Và thành tích 54,12 với vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng chỉ số nhiệt độ là minh chứng rõ ràng nhất. Dù không thể đọ lại loạt dự án với kinh phí đầu tư lớn ở trên, nhưng vẫn đủ để nam chính Trần Triết Viễn tạo nhiệt khi quay Vụng Trộm Không Thể Giấu.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân dân quốc để tóc cuộn lò xo: Diệc Phi thơ ngây, Tâm Như - Tôn Lệ bị dìm

2. Phù Đồ Duyên của Vương Hạc Đệ được 1,5 triệu người đặt lịch hẹn

Phim cũ còn chưa chiếu xong đã gây chú ý với phim mới chính là câu nói dành cho Ngu Thư Hân của hiện tại. Bởi mỗi lần ảnh hậu trường của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 được hé lộ, nữ thần tượng này lại khiến chúng ta phải xuýt xoa với sự đáng yêu, lí lắc và linh động của mình. Dù tạo hình của Tiên Kiếm 6 không hợp mắt mình lắm, nhưng Ngu Thư Hân đã vớt vát lại mọi thứ bằng sự vui vẻ trên phim trường.

Sau tạo hình tướng quân cực ngầu, Cung Tuấn lại tiếp tục tạo bão với hình ảnh thư sinh ấn tượng trong bộ phim An Lạc Truyện. Mà mọi người có để ý là dạo này đoàn phim An Lạc Truyện sôi động hẳn không? Phải chăng đây là điềm báo tác phẩm hợp tác của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn sắp được ra mắt khán giả? Nghĩ thôi mình đã thấy nôn nao rồi.

Chắc Trần Đô Linh chính là một trong những sao nữ bận rộn nhất hiện nay khi tham gia đến 2 dự án cùng một lúc là Liên Hoa Lâu Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Tuy nhiên, fan của cô nàng không cần phải lo lắng nữa, vì Trần Đô Linh đã kết thúc các cảnh quay trong Liên Hoa Lâu rồi, vậy là bây giờ cô chỉ cần tập trung cho dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thôi.

Sau thành công của Thương Lan Quyết, bộ phim Phù Đồ Duyên của Vương Hạc Đệ cũng trở thành dự án nhận được sự kỳ vọng và ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Bởi thế mà đến hôm nay, số người đặt lịch hẹn xem phim đã lên đến 1,5 triệu. Với một cái tên mới lên như Vương Hạc Đệ thì đây là thành tích cực kỳ đáng nể đấy. Và dĩ nhiên, nội dung phim quyền mưu hấp dẫn cũng là lý do khán giả, bao gồm mình mong ngóng tác phẩm mới này.

>>> Xem thêm: Nhan sắc "ngũ mỹ" của Thần Điêu 95 ngày ấy bây giờ: "Quách Tương" Ỷ Hồng gây choáng

Mọi người mong ngóng dự án mới nào nhất? Và đã ai coi qua Bạn Trai Nhân Vật Phản Diện Của Tôi chưa nhỉ? Nếu rồi thì cho Nhật Nguyệt xin vài dòng review để biết có nên xem không nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.