x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Khán giả ăn mừng vì phim Trương Hàn bị gỡ bỏ

Nhật Nguyệt 12:30 - 27/09/2022

Ngày hôm nay, cộng đồng mạng Hoa ngữ phải nhận hàng loạt tin gây choáng về các dự án phim mới, có vui và có không vui. Nếu mọi người muốn biết thì hay chịu khó đọc hết bài viết của Nhật Nguyệt nhé!

1. Bảng xếp hạng nhiệt độ web drama trên Vlinkage

Giờ đây, Thỉnh Quân đã chẳng còn đối thủ nào trên bảng xếp hạng nhiệt độ Vlinkage nữa nên đang vững ngôi No1 với chỉ số nhiệt tăng lên 84,35. Thành tích tăng như thế là có lý do cả đấy, vì phim đang bước vào giai đoạn cao trào với các tình tiết ngược mới. Có ai đang thổn thức vì câu chuyện tình cảm trắc trở của cặp đôi Đăng Đăng - Lục Viêm như mình không?

Vị trí thứ 2 khiến mình choáng váng nhất. Không phải Phạt Tội hay Thần Cung Côn Luân mà là Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người. Chẳng những leo lên top 2, nhiệt độ của phim còn chạm ngưỡng 70,12 điểm nữa cơ. Cứ ngỡ phim của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân sẽ nhạt nhòa mãi, ai dè cũng có lúc gây bất ngờ như thế này.

Màn bứt phá của Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người đã đẩy Phạt Tội xuống vị trí thứ 3 với 63,98 điểm nhiệt, Thần Cung Côn Luân đứng top 4 vì chỉ đạt được thành tích 59,34.

Bảng xếp hạng Vlinkage ngày 26/09 vừa qua đã thiếu mất một cái tên là Các Quý Ông Khu Đông Bát đó, bởi phim đã bị gỡ khỏi các nền tảng phim chiếu mạng. Dù hành động này quá trễ so với dự đoán của mình, nhưng chỉ cần phim bị cấm sóng là mình thấy vui rồi. Bởi một dự án có nội dung tệ hại như thế thì không xứng được ra mắt khán giả. Không chỉ Nhật Nguyệt đâu, mà đa số cư dân mạng cũng đồng tình với suy nghĩ của mình và ăn mừng rất lớn.

>>> Xem thêm: 8 Bao Thanh Thiên hot nhất Cbiz: Kim Siêu Quần kinh điển, Đặng Siêu lại "ố dề"

2. Phim của Vương Nhất Bác gặp khó ngay sát giờ G

Sáng ngày 27/09, cộng đồng mạng Hoa ngữ lại xôn xao trước thông tin bộ phim Trường Không Chi Vương do Vương Nhất Bác và Hồ Quân đóng chính bất ngờ bị hoãn chiếu ngay sát ngày lên sóng 30/09. Thậm chí, đoàn phim còn quyết định lên kế hoạch để hoàn trả tiền vé cho những người từng đặt trước nữa cơ.

Thông tin này hiện đang khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ, đặc biệt là fan của Vương Nhất Bác dậy sóng vì quá bất ngờ. Đa phần mọi người đều đặt kỳ vọng rất cao về dự án mới của nam diễn viên trẻ này sau sự thất bại của lần hợp tác với Trần Hiểu. Đáng tiếc, vận may vẫn không mỉm cười với nam diễn viên này.

Ngày hôm qua, cảnh đánh võ của Lưu Thi Thi và Trương Chỉ Khê trên phim trường Nhất Niệm Quan Sơn đã nhận được mưa lời khen của các blogger. Xuất thân là dân múa chuyên nghiệp nên động tác hình thể của Lưu Thi Thi đẹp miễn bàn rồi, lại thêm kinh nghiệm đóng các bộ phim võ hiệp trước, chỉ là ảnh hậu trường thôi khán giả đã phấn khích rồi. Còn bạn thấy thế nào, phần nhìn đã đủ để thỏa mãn chưa?

Lượn lờ các trang tin phim ảnh, mình vô tình đọc được "dưa" về dự án cổ trang Xuân Nhật Yến. Theo các blogger hé lộ, Chương Nhược Nam chính là ứng cử viên sáng nhất cho vai nữ chính là trưởng công chúa Đan Dương Lý Hoài Ngọc. Xét về phần nhìn, mình cảm thấy Chương Nhược Nam rất hợp với hình tượng lá ngọc cành vàng, vừa dịu dàng linh động lại vừa đài các, quý phái.

Những ai từng bảo Triệu Lệ Dĩnh "phèn" trong bộ ảnh tạp chí trước thì lần này có lẽ sẽ phải nghĩ lại đó. Đổi sang phong cách thu đông mang hơi hướng trầm buồn, cổ điển, lại phối thêm mái tóc xoăn đài các, nhan sắc lẫn khí chất của Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng vùn vụt. Nhìn sơ qua mình cứ tưởng đây là một "bạch phú mỹ" nào đó cơ. Nếu phải chấm điểm cho Triệu Lệ Dĩnh trên thang 100, thì mình xin cho cô 101 điểm vì sự đột phá mới này.

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang Sing nổi danh ngày ấy: Ai cũng viên mãn mỗi Trịnh Tú Trân lận đận

Thông tin phim ảnh nào của ngày hôm nay khiến mọi người ngỡ ngàng nhất? Còn Nhật Nguyệt thì hơi lạc quẻ một chút, trong đầu chỉ toàn hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh thôi, vì mình đã bị nhan sắc của cô hút hồn rồi!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.