x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Thỉnh Quân leo top ầm ầm vẫn chẳng thể lấy được No1

Nhật Nguyệt 11:50 - 19/09/2022

Đúng như dự đoán của Nhật Nguyệt trước đó, bảng xếp hạng chỉ số nhiệt của Vlinkage đã có sự xáo trộn ở các thứ hạng. Tuy nhiên, xáo trộn đến mức độ nào thì mọi người phải chịu khó theo dõi bài chia sẻ của mình nhé!

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt web drama của Vlinkage

Dù nội dung huyền huyễn pha ngược của Thỉnh Quân không phải gu của Nhật Nguyệt, nhưng mình vẫn mong đợi phim sẽ đạt được thành tích cao. Đáng tiếc, sau khi lên sóng 4 ngày, dự án của Lý Thấm và Nhậm Gia Luân vẫn chưa thể chạm đỉnh. Theo thống kê mới nhất của Vlinkage, chỉ số số nhiệt của phim là 84,81 đứng sau Phạt Tội với thành tích 86,79.

Mình hy vọng sau vài ngày tới, phim sẽ đạt được thành tích tốt hơn. Vì dù Thỉnh Quân còn vài khuyết điểm, ví dụ như kỹ xảo ba xu, nhiều tình tiết gây cười khá nhạt, nhưng tổng thể đây là tác phẩm coi được. Ít nhất, nữ chính là dạng mạnh mẽ, giỏi giang chứ không hề "ngốc bạch ngọt". Sau 2 ngày cuối tuần cày những bộ phim tình yêu "cẩu huyết", nữ chính toàn gây họa rồi chờ nam chính đến cứu, nhìn lại Lý Thấm trong Thỉnh Quân khiến mình thấy dễ chịu hơn.

Phúc Lưu Niên được khen nhiều nhưng chừng ấy vẫn chẳng thể giúp bộ phim duy trì nhiệt độ ổn định mà cứ lên xuống thất thường. Như hôm qua, chỉ số của phim đạt được là 73,92 và đứng thứ 3.

Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người sau nhiều ngày trầy trật cũng leo lên được top 4 với chỉ số 61,98. Ra mắt cùng ngày với Thỉnh Quân, Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người lại là trường hợp trái ngược, mờ nhạt vô cùng, chẳng tạo được chút ấn tượng nào với khán giả.

Trong khi Thương Lan Quyết vẫn trụ top, đứng thứ 5 với chỉ số 55,16 thì 2 bộ phim hot cùng thời khác là Tinh Hán Xán LạnTrầm Vụn Hương Phai đều đã rời khỏi bảng xếp hạng 10 phim có chỉ số nhiệt cao nhất ngày 18/09.

>>> Xem thêm: 10 đôi mắt hoa đào gây thương nhớ của Cbiz: Bích Hà quyến rũ, Hải My ngọt ngào

2. Hé lộ tạo hình tân nương của Dương Tử trong Trường Tương Tư

Có bạn nào mong đợi Trường Phong Độ không? Nếu có thì mình sẽ chia sẻ cho mọi người loạt hình mới nhất của Bạch Kính Đình và Tống Dật trên phim trường. Nhìn cảnh cặp đôi cùng cưỡi chung một con ngựa, vừa nói vừa cười vui vẻ như thế này, có bạn nào cảm nhận được cảm giác cp giữa họ không? Còn mình tạm thời chưa có cảm giác gì cả.

Bộ phim Tình Yêu Thôi Mà của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng hiện cũng đã đóng máy rồi. Những hình ảnh mới nhất của Ngô Lỗi trong dự án hiện đại này cũng nhận được mưa lời khen của khán giả. Chẳng còn là tướng quân Lăng Bất Nghi lạnh lùng, cương nghị nữa, anh chàng đã hóa thân thành chàng thiếu niên Tống Ba Xuyên tràn ngập vẻ thanh xuân.

Cũng trong ngày hôm nay, cộng đồng mạng Hoa ngữ lại dậy sóng khi những hình ảnh đại hôn của Dương Tử trên phim trường Trường Tương Tư được hé lộ. Xem ra tạo hình mới này rất khác những lần xuất giá trước của người đẹp họ Dương trên màn ảnh. Tuy nhiên, vì chất lượng hình kém lại toàn chụp xa nên mình khó mà đánh giá kỹ hơn được.

>>> Xem thêm: Nam thần Cbiz níu kéo thanh xuân ở tuổi trung niên: "Đoàn Dự" Hạo Dân đáng tiếc nhất

Tin tức của ngày hôm nay Nhật Nguyệt chỉ gom được chừng ấy thôi, có gì mới hơn thì mình sẽ chia sẻ với mọi người vào ngày hôm sau nhé.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.