x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Thỉnh Quân: Netizen soi Lý Thấm cố thân mật xào couple với Gia Luân

An Lee 10:40 - 17/12/2021

Gần đây, bộ phim Thỉnh Quân đã hoàn thành những cảnh quay cuối và lễ đóng máy chính thức dành cho Nhậm Gia Luân đã diễn ra. Không ít netizen dành sự quan tâm đặc biệt cho nam diễn viên, đồng thời soi kỹ loạt ảnh mà blogger tung ra trong lễ đóng máy. An thì thấy ảnh chụp giữa Nhậm Gia Luân và Lý Thấm khá bình thường, nhưng không hiểu sao netizen lại cho rằng nữ chính đang cố tình sao tác.

>> Xem thêm: 5 phản diện phim Hoa Ngữ ấn tượng: Lộ Tư ngọt ngào nhưng nham hiểm

Cụ thể, những hình ảnh ghi lại buổi đóng máy cho thấy Nhậm Gia Luân và Lý Thấm đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ. Netizen còn nhìn ra những tương tác rất thân thiết giữa 2 diễn viên chính của Thỉnh Quân. Thậm chí, một số cho rằng Lý Thấm có phần hơi thân mật quá với Nhậm Gia Luân, như chủ động tiến về phía nam diễn viên và ôm chia tay.

Tuy fan có nói rằng trên phim trường, Lý Thấm và Nhậm Gia Luân chỉ là bạn diễn thân thiết, song những hình ảnh này vẫn khiến cô nàng nhận về không ít phản hồi trái chiều. Có những bình luận cho rằng, Lý Thấm nên giữ khoảng cách với Nhậm Gia Luân, bởi dù sao nam diễn viên cũng đã có vợ, cần tránh hết mức có thể việc sao tác couple. Có người còn lôi cả Đàm Tùng Vận vào, nói rằng nếu là nữ chính Cẩm Y Chi Hạ có hành động như thế này, chắc đã bị chỉ trích không ngớt rồi. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Cô Thấm nhiệt tình quá không sợ bị fan nhà trai mắng là không biết giữ khoảng cách với người có gia đình à? Fan anh giữ anh dùm cho vợ anh kĩ lắm đó!”.

- “U là chời cái gì mà cứ ôm ôm dựa dựa người ta vậy? Có biết là anh có vợ rồi chưa? Như này mà phải Đàm Tùng Vận chắc ăn chửi sấp mặt rồi”.

- “Mấy bạn fan Nhậm Gia Luân cũng kỳ quá rồi nha. Nếu sợ nhà gái sao tác thì tốt nhất nên mang anh về giữ trong nhà đi, đóng phim chi rồi suốt ngày đi trách diễn viên nữ”.

- “Bớt xàm. Rất bình thường. Chế Thấm từ xưa giờ bả thoải mái tự nhiên. Không có gì với nhau người ta mới thoải mái vậy đó. Ông Luân và chế Thấm hậu trường cực tự nhiên và dễ thương luôn”.

- “Fan 2 nhà vẫn tương tác vui vẻ mà trời, sợ thiếu cái để bash chứ bày đặt lo cho Lý Thấm, thôi không mượn lo cho bả, ngưng cue!!!”.

 >> Xem thêm: Dáng vẻ ngoài đời thật của sao Cbiz trong mắt du học sinh Việt

Thực tế thì ở hậu trường, Lý Thấm và Nhậm Gia Luân đều có những tương tác rất dễ thương. Cả hai chắc chắn chỉ là bạn diễn, đồng nghiệp chứ chẳng có gì quá giới hạn. Bởi vậy An nghĩ netizen cũng bớt soi mói và cùng chờ ngày phim lên sóng đi thôi. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.