x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Gia Luân lại hóa chiến thần như hồi Châu Sinh Như Cố trong Thỉnh Quân

An Lee 11:50 - 11/08/2022

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Thỉnh Quân đã tung ra trailer đầu tiên cho thấy một phần nào đó nhan sắc, diễn xuất của Lý Thấm và Nhậm Gia Luân. An thấy netizen bàn luận khá rôm rả, người khen người chê, và còn có khá nhiều người nhớ lại vai diễn trước của nam chính.

>> Xem thêm: Tạo hình dị vực của Nhiệt Ba ở Trường Ca Hành bất ngờ hot trở lại 

Trong trailer của Thỉnh Quân, dễ dàng nhận thấy bộ phim kết hợp nhiều thể loại, gồm cả cổ trang, dân quốc và có chút huyền huyễn. Có vẻ như cổ trang lại là phân bi thương, ngược nam nữ chính sấp mặt. Còn phần dân quốc thì chưa biết có thể happy ending được hay không. An thấy netizen rất quan tâm đến những phân cảnh cổ trang của bộ phim. Nhậm Gia Luân mặc chiến giáp, bị trọng thương và gục ngã trong vòng tay của Lý Thấm.

Điều quan trọng ở đây, đó là tạo hình chiến giáp của Nhậm Gia Luân rất giống với hồi đóng Châu Sinh Như Cố. Ngay cả nét mặt bi thương, bị dồn tới đường cùng cũng chẳng khác nào Châu Sinh Thần. Xem trailer và loạt tạo hình chiến giáp của Nhậm Gia Luân, An ngỡ đâu đây là Tiểu Nam Thần Vương ấy. Không ít người cũng cảm thấy giống, thậm chí chê Nhậm Gia Luân một màu.

Mà ở những phân cảnh dân quốc, Nhậm Gia Luân cũng bị chê nét diễn lặp đi lặp lại từ phim này qua phim khác. Có điều tạo hình và gương mặt của nam diễn viên đẹp thật. Rất phong độ, lịch lãm và ngầu nữa. Nhìn chung Nhậm Gia Luân ở Thỉnh Quân không thay đổi nhiều so với những phim trước, nhưng cũng là một vai diễn rất thú vị, rất đáng trông đợi vì có nhiều tạo hình, lại đẹp.

Ngoài Nhậm Gia Luân thì nữ chính Lý Thấm cũng được quan tâm không kém. Diễn xuất và nhan sắc của cô nàng thì khó có thể chê được rồi. Nhưng điểm An thấy yên tâm nhất chính là cô có chemistry khi kết hợp với Nhậm Gia Luân. Cảnh ngược của cả hai làm An thấy rất trông đợi vì lộ rõ sự bi thương. Khoảnh khắc cùng nhau ngắm cá voi sao trời, cùng chạy dưới mưa, đi dưới tuyết đều rất lãng mạn.

Một điểm cộng nữa An nghĩ các mọt phim khó có thể bỏ qua Thỉnh Quân, đó là cốt truyện mới lạ. Không chỉ có cổ trang, dân quốc mà còn thêm yếu tố huyền huyễn. Phần cổ trang chưa chi An đã thấy ngược sấp mặt rồi đó. Còn phần dân quốc chắc cả hai trùng phùng, nối lại tiền duyên kiếp trước. Kỹ xảo của phim ngó qua cũng khá ổn. Nói chung là rất đang mong chờ.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh - Canh Tân ngọt như vợ chồng son ở Dữ Phượng Hành 

Mặc dù mới tung trailer đầu tiên thôi, nhưng An thấy không ít đồn đoán rằng Thỉnh Quân sẽ sớm lên sóng trong năm nay. Gần nhất có blogger còn đưa tin là tháng 9 lên sóng. Tuy nhiên theo An thấy thì chưa sớm như thế được đâu. Có lẽ khán giả vẫn phải chờ thêm đấy. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.