x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Thỉnh Quân mở đầu ầm ĩ vẫn mờ nhạt; Triệu Lệ Dĩnh bá khí

Nhật Nguyệt 11:20 - 16/09/2022

Tối ngày 15/09, Thỉnh Quân Khu Vườn Nhỏ Của 2 Người đã lần lượt được ra mắt khán giả nhưng mà kết quả sao Nhật Nguyệt thấy lạ lắm. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh gây bão mạng với những hình ảnh mới trong Dã Man Sinh Trưởng.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt độ web drama

3 vị trí đầu bảng vẫn chẳng có gì thay đổi. Phạt Tội đứng đầu với 85,28 điểm. Kế tiếp đó là Các Quý Ông Khu Đông Bát với 66,06 điểm. Thương Lan Quyết vẫn duy trì được độ hot đáng nể của mình khi giữ nhiệt độ 63,52.

Đứng thứ 4 chính là Thỉnh Quân của Lý Thấm và Nhậm Gia Luân khi chỉ đạt chỉ số 58,21. Tuy nhiên, theo thông báo của Iqiyi thì chỉ sau 15 giờ lên sóng, phim đã phá mốc nhiệt độ 8000 của nền tảng này. Thế nên, mình cho rằng chỉ trong vài ngày thôi, chúng ta sẽ được thấy sự bùng nổ của dự án bom tấn Thỉnh Quân đấy.

Vì tò mò nên mình đã dành thời gian để cày những tập đầu phim và có vài nhận xét cho các bạn. Về cơ bản thì Lý Thấm vẫn duy trì trạng thái: "Thấm xinh, Thấm đứng một mình càng xinh", giữa cô và Nhậm Gia Luân chưa có cảm giác cp cho lắm.

Và thêm một lần nữa, mình cho rằng Lý Thấm chỉ hợp với hình tượng "mỹ cường thảm". Những cảnh nhí nhảnh, tinh quái của cô trông khá gượng, chẳng thể chọc khán giả cười được. Thế nên mình mong chờ những cảnh "ngược" tơi tả của cặp đôi chính hơn.

Quay lại với bảng xếp hạng chỉ số nhiệt. Tinh Hán Xán Lạn đứng thứ 9 với thành tích 48,84. Trong khi đó Trầm Vụn Hương Phai hiện đang cố gắng bám trụ vị trí thứ 10 nhờ đạt được 46,98 điểm.

Hiện tại, Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người do Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân đóng chính vẫn đang mờ nhạt chưa thể lọt vào top 10. Tuy nhiên, vì mới chiếu nên đoàn phim vẫn còn chặng đường rất dài, biết đâu ngày mai dự án này sẽ đẩy Trầm Vụn Hương Phai rời top 10 thì sao?

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khoe sắc với tạo hình chim công: Châu Tấn lẫn Tôn Lệ lạ lắm

2. Triệu Lệ Dĩnh bá khí ngời ngời trong Dã Man Sinh Trưởng

Cách đây không lâu, những hình ảnh mới nhất của Cúc Tịnh Y trên phim trường Phấn Mặc Giang Hồ lại tiếp tục được hé lộ trên các trang mạng. Mình phải công nhận là ngoài phim cổ trang, nhan sắc và khí chất của Cúc Tịnh Y cũng rất hợp với thể loại dân quốc. Chỉ là góc nghiêng thôi cũng đã toát lên cả bầu trời khí chất rồi.

Thật ra, diễn viên đang khiến mình u mê nhất chính là Triệu Lệ Dĩnh trong Dã Man Sinh Trưởng. Hóa thân thành nữ cường nhân Hứa Bán Hạ, Triệu Lệ Dĩnh trông ngầu và bá khí đúng chuẩn phú bà, vừa có tiền lại vừa có quyền. Vẫn là gương mặt tròn quen thuộc nhưng vẻ ngọt ngào đã bay hết, thay vào đó là sự quyến rũ, mặn mà gây mê người đối diện. Nhìn "chị đại" Triệu Lệ Dĩnh như thế này, mình nguyện tự bẻ cong vì cô.

Còn đây là La Vân Hi và Chương Nhược Nam trong dự án mới Tình Yêu Gặp Được Darwin. Thú thật là mình chưa thấy được cảm giác couple giữa họ vì trông nam chính còn mảnh mai hơn nữ chính, nhưng biết đâu bất ngờ nhỉ?

>>> Xem thêm: Ảnh cũ ít biết Thiên Long 2003: Diệc Phi chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", Chí Dĩnh quá soái

Vì Nhật Nguyệt đang bận cày Thỉnh Quân nên chỉ cập nhật chừng ấy tin cho mọi người thôi nhé! Tạm thời mình chưa thấy nét hay của bộ phim này nên sẽ kiên nhẫn thêm vài tập nữa xem sao, hy vọng càng về sau phim sẽ càng cuốn.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.