x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Lý Thấm mỹ miều vẫn chẳng cứu nổi Thỉnh Quân

Nhật Nguyệt 11:55 - 20/09/2022

Những hình ảnh mỹ miều của Lý Thấm trong Thỉnh Quân đang khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ dậy sóng. Tương tự còn có Trần Đô Linh khi quay Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt độ web drama của Vlinkage

 Thỉnh Quân hiện vẫn đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng dù chỉ số đã rớt xuống còn 80,32. Rõ ràng ngày 19/09 vừa qua phim vẫn ra tập mới, nhưng chẳng hiểu sao lại tuột điểm thảm hại như vậy. Với một bộ phim quy tụ được 2 cái tên hot Lý Thấm và Nhậm Gia Luân, lại chẳng gặp phải đối thủ xứng tầm nào trong dòng phim thần tượng thì dấu hiệu hạ nhiệt này chẳng tốt chút nào.

 Mình đoán có lẽ khán giả cũng thấy chán, vì sau khi Đăng Đăng nhận ra mục đích thật của Lục Viêm thì phim chẳng còn điểm cao trào nào nữa. Nhan sắc xinh đẹp của thánh nữ Vân Hi hay những cảnh đẹp như mộng giữa nàng với Viêm tướng quân cũng chẳng thể níu kéo được khán giả.

Cá nhân mình vẫn thích hình tượng Đăng Đăng hơn nhé, và mình xin được "chèo thuyền" Đăng Đăng - Cố Bắc Tây. Ở cạnh nam phụ, trông Lý Thấm có cảm giác cp hơn hẳn. Những màn tương tác đáng yêu của cặp đôi này cũng “hường phấn” vô cùng, chẳng lạc quẻ như lúc Lý Thấm đứng cạnh Nhậm Gia Luân.

Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người hiện đã leo lên top 3, nhưng chỉ số nhiệt độ chẳng tốt chút nào, chỉ được 60,42. Phim kém Thỉnh Quân Phạt Tội đến tận 20 điểm nhiệt, khoảng cách lớn khó mà vượt qua nổi. Với tình hình này thì mình xin được gắn phim mới của Ngu Thư Hân - Trương Bân Bân với chữ "flop" nhé.

Những bộ phim còn lại trong bảng xếp hạng quá nhạt nhòa nên mình xin được bỏ qua, chẳng muốn nhắc đến làm gì.

>>> Xem thêm: Nam thần Cbiz níu kéo thanh xuân ở tuổi trung niên: "Đoàn Dự" Hạo Dân đáng tiếc nhất

2. Trần Đô Linh gây bão với tạo hình mới trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Hôm nay, đoàn phim Xích Tử Chi Tâm đã hé lộ poster của dàn diễn viên bao gồm Triệu Hựu Đình, Mao Hiểu Đồng và Kim Thế Giai. Nhìn hình thì chắc mọi người cũng đoán được nội dung phim sẽ xoay quanh đề tài y học rồi nhỉ? Dạo này phim về đề tài y học chẳng thiếu, nhưng mãi chẳng có tác phẩm nào tạo được tiếng vang lớn. Mình hy vọng dự án mới này sẽ làm thay đổi tình trạng đó nhé!

Sau hơn 2 tháng quay, đến ngày 19/09 vừa qua, đoàn phim Thiếu Niên Babylon đã chính thức tổ chức lễ đóng máy. Trạng thái của Hầu Minh Hạo và Dương Thái Ngọc đều rất tốt, vấn đề duy nhất là mình thấy họ chẳng đẹp đôi cho lắm. Mọi người có thấy vậy không?

Còn Trần Đô Linh thì gây bão mạng khi tạo hình mới trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được hé lộ. Xem ra, nữ diễn viên rất phù hợp với sắc xanh này, trông vừa linh động lại vừa tiên khí, khiến người ta say đắm từ cái nhìn đầu tiên. Dù diễn xuất của Trần Đô Linh còn nhiều vấn đề, nhưng với visual xuất sắc này thì mình vẫn nguyện ủng hộ các tác phẩm của cô.

>>> Xem thêm: 10 đôi mắt hoa đào gây thương nhớ của Cbiz: Bích Hà quyến rũ, Hải My ngọt ngào

Hiện tại Nhật Nguyệt thấy Thỉnh Quân đang có dấu hiệu tuột dốc rất mạnh, không còn cuốn hút như những tập đầu nữa. Hy vọng là sang những tập mới thì các tình tiết phim sẽ gay cấn và hấp dẫn hơn để mình có thêm động lực cày phim nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.