x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Triệu Lệ Dĩnh diện 180 bộ đồ; loạt phim hot tung poster

Nhật Nguyệt 11:50 - 03/11/2022

Sau thời gian dài để Đường Triều Quỷ Sự Lục thống trị, giờ đây bảng xếp hạng của Vlinkage đã có sự hoán đổi vị trí đáng chú ý. Tuy nhiên, chút biến động đó chẳng gây chú ý cho mình bằng động thái mới của hàng loạt đoàn phim hot.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt web drama trên Vlinkage

Vậy là sau nhiều ngày mệt mỏi vì sự nhạt nhẽo của bảng xếp hạng chỉ số nhiệt của Vlinkage, cuối cùng mình cũng nhận được 2 luồng gió mới rất đáng để khoe với mọi người đây.

Tin thứ nhất là Đường Triều Quỷ Sự Lục đã kết thúc chuỗi ngày độc bá ở vị trí đầu bảng khi rớt xuống vị trí thứ 2 với 61,78 điểm nhiệt. Và bộ phim đang dẫn đầu chính là Cả Thế Giới Biết Em Yêu Anh đấy, bất ngờ chưa? Mình cứ ngỡ Trái Tim Gợn Sóng mới là bộ phim có tiềm năng nhất cơ. Dù thành tích 63,76 của Cả Thế Giới Biết Em Yêu Anh chẳng quá cao, nhưng trong tình hình hiện tại thì đây vẫn là điểm sáng rất đáng khen.

Bộ phim Trái Tim Gợn Sóng của Tần Lam và Lam Doanh Oánh thì có dấu hiệu xuống dốc rồi. Điểm nhiệt của phim bây giờ chỉ còn 57,72 điểm mà thôi. Có lẽ nhiều khán giả cũng bắt đầu cảm thấy bộ phim chẳng hay như kỳ vọng nên dần dần bỏ cuộc.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 với 50,52 điểm. Theo mình, tác phẩm của La Vân Hi và Ngô Thiến đang có nguy cơ rớt hạng nữa đấy, vì có sự xuất hiện của tác phẩm Tỏa Sáng Trong Đêm Đông Của Em do Kiều Hân và Mã Tư Siêu đóng chính. Đây chính là tin thứ 2 mà mình muốn khoe với mọi người đó.

Thật ra bộ phim này đã ra mắt khán giả từ hôm 31/10 rồi, nhưng vì đoàn phim chẳng có hoạt động quảng bá gì lại thêm thứ hạng trong bảng xếp hạng chỉ số nhiệt Vlinkage thấp quá nên mình quên mất sự tồn tại của nó luôn. Mãi đến hôm nay khi phim vươn lên vị trí thứ 6 với 45,14 điểm nhiệt thì mình mới chú ý đến Tỏa Sáng Trong Đêm Đông Của Em và xem thử vài tập đầu.

Mình vốn không phải fan của Kiều Hân, chỉ vì thấy thứ hạng phim tăng dần nên mới xem thử thôi, ai dè bị cuốn vô lúc nào không hay. Điều khiến mình bất ngờ là Tỏa Sáng Trong Đêm Đông Của Em lại ổn áp hơn kỳ vọng rất nhiều. Từ kịch bản cho đến diễn xuất của cặp đôi chính Kiều Hân - Mã Tư Siêu đều rất tròn trịa. Nhất là Kiều Hân, chẳng còn đơ như xưa, cô đã biết cách biểu đạt cảm xúc hơn rồi, không còn gây khó chịu cho người xem nữa.

Nội dung phim cũng rất hấp dẫn nhé. Tập đầu tiên, mình cứ tưởng đây chỉ là phim ngôn tình đô thị bình thường, nói về cô gái Đạt Tiền thất bại trong công việc lẫn sự nghiệp và gặp lại "thanh mai trúc mã" Mộ Tử Lí nên phát sinh "một đêm vui". Ai mà ngờ, đến tập 2, phim lại pha chút yếu tố huyền huyễn khi Đạt Tiền xuyên đến thế giới song song. Ở nơi đó bố cô vẫn còn sống, gia đình vẫn hạnh phúc. Vì thế, Đạt Tiền đã tranh thủ cơ hội này để bù đắp lại những tiếc nuối trong quá khứ.  

Nghe nội dung đã thấy hấp dẫn rồi đúng không? Và bộ phim cũng hấp dẫn hệt như câu chuyện mình kể vậy đó, vì nó không chỉ là chuyện tình yêu mà còn tập trung vào tình thân nữa. Bảo sao phim đã âm thầm tăng hạng từ 9 đã lên 6 rồi. Nếu đoàn phim vẫn giữ nguyên phong độ như thế này thì mình cho rằng thành tích của dự án này sẽ còn tăng cao hơn nữa đó.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình hào quang thiên sứ: Vịnh Nghi, Đổng Khiết xuất sắc

2. Triệu Lệ Dĩnh “chơi lớn”, mặc tận 180 bộ đồ trong Dã Man Sinh Trưởng

Sau chuỗi ngày dài toàn đóng vai cô gái có số phận nghèo khó, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng lên hương trong bộ phim Dã Man Sinh Trưởng, trở thành đại boss rồi. Theo clip hậu trường mới nhất mà đoàn phim hé lộ, tổng số quần áo mà Triệu Lệ Dĩnh sử dụng trong phim lên đến hơn 180 bộ đó. Đấy là chưa tính đồ trang sức, giày dép hay túi xách, mũ nón đâu nhé! Bảo sao khi trailer hé lộ, trông nữ diễn viên khác lạ thế, sang chảnh đài các hẳn. Có ai hóng ngày được xem Triệu Lệ Dĩnh thay đến 180 bộ đồ không?

Mình mới hóng được một thông tin là bộ phim Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư sắp được ra mắt khán giả rồi đó. Vì theo các blogger thì phim đã tiến hành chiêu thương nên cơ hội lên sóng chẳng còn xa nữa đâu. Trong tác phẩm dài 40 tập về đề tài trung y này, Triệu Lộ Tư có cơ hội được hợp tác với tiền bối Ngô Cương nên mình đặt kỳ vọng rất cao vào sự tiến bộ của cô nàng trong dự án mới này đó.

Ngu Thư Hân thì khiến người hâm mộ dậy sóng khi khoe những khoảnh khắc vui nhộn trên phim trường Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6. Nhìn vào biểu cảm đáng yêu hay cách tạo dáng tinh quái của Ngu Thư Hân, có thể thấy cô nàng đang rất vui vẻ trên phim trường mới này. Chúc Ngu Thư Hân sẽ hoàn thành công việc suôn sẻ và sớm tái ngộ khán giả trên màn ảnh nhé!

Sáng nay, đoàn phim Nhạc Du Nguyên đã tung poster chính thức về cặp đôi chính Hứa Khải - Cảnh Điềm. Không biết mọi người thấy sao chứ mình cho rằng nhóm photoshop đã làm việc hơi quá tay rồi. Nhìn sơ qua chẳng giống Hứa khải - Cảnh Điềm, nhìn kỹ lại càng thấy khác hơn.

Đoàn phim Chước Chước Phong Lưu không chịu thua kém cũng hé lộ poster đầu tiên về dàn diễn viên chính bao gồm Cảnh Điềm, Phùng Thiệu Phong, Vương Lệ Khôn, Châu Dực Nhiên, Từ Hải Kiều...

Không chỉ 2 bộ phim của Cảnh Điềm đâu mà hàng loạt đoàn phim lớn khác như Dữ Phượng Hành, Tây Xuất Ngọc Môn, Chiếu Sáng Em... cũng lần lượt đăng tải poster mới đó. Ủa, hôm nay ngày gì mà các đoàn phim lại đồng loạt có động thái mới nhỉ? Có ai biết không?

>>> Xem thêm: So sánh yêu - thần trong Tây Du Ký với loạt phim tiên hiệp: "Kim Sí Điểu" kỳ lắm á!

Xem ra hôm nay sẽ là một ngày đáng mong đợi của mình và nhiều bạn vì có quá nhiều thứ hay ho để chú ý. Thế nên, mình sẽ tạm dừng bài viết ở đây để tiếp tục cày Tỏa Sáng Trong Đêm Đông Của Em

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tỏa Sáng Trong Đêm Đông Của Em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.