x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Livestream gần đây của sao nữ: Lệ Dĩnh, Bạch Lộc nhan sắc xuống dốc

An Lee 09:35 - 30/10/2022

Loạt sự kiện diễn ra rần rần trong vài ngày nay khiến netizen được phen no mắt khi ngắm nhìn hình ảnh của dàn mỹ nhân. Tất nhiên chuyện bình luận, so sánh nhan sắc là điều không thể thiếu, và có vẻ đã có rất nhiều ý kiến trái chiều trước màn đổ bộ của dàn tiểu hoa đình đám này. Cùng mình điểm lại nhé!

>> Xem thêm: Dáng chuẩn cực mlem của Ngu Thư Hân, Nhiệt Ba hóa nữ idol đẹp xuất sắc 

Dương Siêu Việt

Xuất hiện tại một buổi livestream, Dương Siêu Việt mang đến nét đẹp dịu dàng khác hẳn với vẻ tăng động ngày thường của cô nàng. Mái tóc thả nhẹ nhàng, trang phục đơn giản không cầu kỳ cùng lớp makeup tự nhiên, Dương Siêu Việt làm bao người phải mê mẩn trước nhan sắc thanh thuần của mình. Đôi mắt đượm buồn của nữ idol cũng rất ăn tiền đó. Nhưng mà nếu so với phong cách dễ thương thì lần này trông Dương Siêu Việt chững chạc hơn hẳn.

Châu Dã

Trung thành với style tiểu thư sang chảnh, Châu Dã xuất hiện tại sự kiện với nhan sắc xinh đẹp, gương mặt có chút lạnh lùng hút mắt. Nhiều lời khen ngợi đã được để lại dành cho Châu Dã, thế nhưng một vài netizen lo lắng cô nàng bị lặp lại nhàm chán, nên hi vọng ở sự kiện sau, nữ diễn viên có thể biến hóa nhiều hơn một chút.

Triệu Lộ Tư

So với Châu Dã thì Triệu Lộ Tư đúng là mỹ nữ dám nhận thử thách. Từ bỏ style em gái ngọt ngào, Triệu Lộ Tư bây giờ không ngừng đổi mới phong cách. Khi thì bí ẩn quyến rũ, lúc lại tinh nghịch dễ thương. Tại sự kiện gần nhất, cô nàng cũng diện tông trắng giống Châu Dã và Dương Siêu Việt, nhưng phong cách khác hẳn, trở nên thanh lịch dịu dàng hơn. Một điểm nhấn khiến mình ấn tượng, đó là Triệu Lộ Tư dám xài màu son cánh sen cực kén da, vậy nhưng cô nàng vẫn xinh, thậm chí là nổi bần bật tại sự kiện.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Xuất hiện liên tiếp tại hai sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba biến hóa phong cách nhưng không làm mọi người bất ngờ. Có vẻ như những tạo hình trước đây của mỹ nữ Tân Cương quá ấn tượng rồi, nên đến hai tạo hình gần đây lại không quá hot. Dù chưa thực sự gây bão, nhưng mình phải công nhận nhan sắc của Nhiệt Ba hoàn hảo thật. Cô ngày càng xinh đẹp, vóc dáng cân đối, và hơn hết là hình ảnh từ các buổi livestream đều có trạng thái rất tốt.

Bạch Lộc

Không hề thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba, Bạch Lộc cũng liên tiếp dự 2 sự kiện. Ở sự kiện diễn ra trước đó, Bạch Lộc bị cho là diện style giống với Nhiệt Ba. Tuy đụng hàng nhẹ nhưng Bạch Lộc ở tạo hình với bộ đồ trắng này trông rất xinh đẹp, thanh nhã. Còn sang đến sự kiện diễn ra ngày 27/10, netizen phải chào thua trước đội ngũ tạo hình của nữ diễn viên vì khiến Bạch Lộc trông đậm tuổi, còn “cưa sừng làm nghé” không thành.

Triệu Lệ Dĩnh

Gây tranh cãi nhiều nhất có lẽ là Triệu Lệ Dĩnh. Hình ảnh chụp màn hình từ buổi livestream của cô nàng trông không được ổn. Gương mặt lộ dấu vết tuổi tác, makeup quá đậm làm kém tự nhiên. May mắn là sau đó bộ ảnh studio của Triệu Lệ Dĩnh đã vớt vát lại phần nào. Qua quá trình chỉnh sửa thì ảnh của Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp hoàn hảo hơn, mà dáng người lẫn phong thái cũng ổn áp hơn rất nhiều.

Lưu Diệc Phi

Đáng được khen ngợi nhất trong dàn mỹ nhân livestream gần đây phải là Lưu Diệc Phi. Tuy đã thuộc hàng U40, nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn trẻ đẹp hoàn hảo như ngày nào. “Thần tiên tỉ tỉ” lần này diện menswear, hóa nữ tổng tài cực chất. So với các đàn em như Bạch Lộc, Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi có khi còn trẻ hơn vài phần.

>> Xem thêm: Lộc - Tư đọ vẻ nhí nhảnh, Dương Dương nửa kín nửa hở ở tạp chí 

Lướt qua loạt ảnh livestream của dàn mỹ nhân, mình vẫn đánh giá cao nhất nhan sắc của Lưu Diệc Phi. Triệu Lệ Dĩnh cũng đẹp và ấn tượng hơn hẳn nếu so với hai nàng tiểu hoa 90. Còn dàn hoa 95, mình thấy Triệu Lộ Tư là ổn áp nhất đấy. Hi vọng trong thời gian tới, các mỹ nhân sẽ tiếp tục chăm chỉ dự sự kiện, qua đó còn có ảnh cho fan ngắm nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".