x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 11: Hóng màn PK giữa Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch

An Lee 11:00 - 03/11/2022

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 11 này được kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn với loạt phim mới lên sóng. Ngó qua một chút về lịch chiếu dự kiến do blogger đăng tải thì mình thấy có khá nhiều bộ hay từ cổ trang đến hiện đại. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất phải là màn đối đầu trực diện giữa hai nàng tiểu hoa 85 là Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch.

>> Xem thêm: Tư Đằng và những bộ phim Hoa Ngữ về mối tình chị em đáng xem! 

Cụ thể, Dương Mịch trong tháng 11 này có bộ Cảm Ơn Bác Sĩ đóng cùng Bạch Vũ lên sóng. Phim đã chốt lịch ra mắt vào ngày 4/11, trên cả đài truyền hình lẫn nền tảng chiếu mạng. Không phải ngôn tình, Cảm Ơn Bác Sĩ thuộc thể loại phim chức nghiệp và cũng được xem là một tác phẩm giúp Dương Mịch chuyển hình. Nếu gây chú ý, cô hoàn toàn có thể nhờ vào bộ phim này mà nâng cao địa vị hoặc nhiều hơn là tranh giải thưởng lớn.

Cũng được dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 4/11, nhưng bộ Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa được chốt đơn. Theo mình nghe ngóng thì kiểu gì bộ phim này cũng lên sóng trong 2 tháng cuối năm, và khả năng cao nhất là vào tháng này. Nếu thực sự lên sóng, netizen sẽ được hóng hớt màn PK cực đỉnh giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch. Ai mà chẳng biết fan hai cô như nước với lửa, một khi đụng độ là kiểu gì cũng có trò hay để coi.

Hơn nữa Dã Man Sinh Trưởng cũng là bộ phim được kỳ vọng giúp Triệu Lệ Dĩnh chuyển hình. Nếu như thành tích tốt, cộng với sự thành công của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia trước đó, con đường diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh sau này sẽ rộng mở hơn.

Ngoài màn combat trong dự kiến giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, tháng 11 này còn có bộ ngôn tình ngọt ngào, sưởi ấm trái tim người xem trẻ tuổi, đó là Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Phim đã công bố lịch chiếu là ngày 3/11, và dĩ nhiên rất nhiều người mong chờ màn thể hiện giữa Trần Phi Vũ cùng Trương Tịnh Nghi. Mình nghĩ bộ này có hi vọng rất lớn đấy, bởi không chỉ nam nữ chính đẹp, cảnh quay ổn, chemistry tốt mà nội dung cũng khá mới lạ, đáng để coi.

Cũng thuộc thể loại hiện đại nhưng siêu ngược, làm người hâm mộ trông đứng trông ngồi từ đầu năm đến nay là Gió Nam Hiểu Lòng Tôi. Bộ phim này do Thành Nghị và Trương Dư Hi đóng chính. Tuy có rumor lên sóng từ đầu năm nhưng mãi đến nay vẫn chưa chiếu. Hiện có đồn đoán bộ này lên sóng vào tháng 11, nhưng đến giờ vẫn chưa có lịch chính thức.

Sau cùng là Nguyệt Ca Hành của Trương Bân Bân và Trần Ngọc Kỳ. Lẽ ra IQIYI muốn đẩy bộ Phù Đồ Duyên lên sóng vào tháng 11 cơ, nhưng tiếc là chưa qua thẩm duyệt nên Nguyệt Ca Hành sẽ lên thay thế. Dự kiến bộ này ra mắt vào ngày 8/11. Hiện netizen vẫn đang chờ một câu chốt đơn của nền tảng phát sóng thôi, chứ kiểu gì “nhà đào” cũng cho một bộ cổ trang lên sóng dịp cuối năm.

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Làng phim ảm đạm chờ Triệu Lệ Dĩnh, Vương Hạc Đệ cứu vớt 

Kết thúc chuỗi ngày ảm đạm, ai cũng mong màn ảnh Hoa ngữ tháng 11 sẽ có nhiều bộ phim hot lên sóng hơn. Thật sự mình rất hi vọng Dã Man Sinh Trưởng Cảm Ơn Bác Sĩ cùng chiếu đấy, bởi mấy khi có dịp được xem liền một lúc phim của hai chị đẹp. Thêm cả những màn “thăm hỏi” lẫn nhau của fan thì dịp cuối năm này cứ phải gọi là cực xôm đó nha. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.