x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba hóa ngự tỷ, Lệ Dĩnh đẹp sắc nét nhưng na ná Băng Nghiên

An Lee 13:50 - 27/10/2022

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ mấy ngày gần đây không ngừng đổ bộ sóng livestream. Gần nhất là những cái tên đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư. Ngoài ra, hôm nay còn có ảnh tạp chí của AngelaBaby, chút thính đến từ “mỹ nữ Tân Cương” và loạt ảnh khai máy phim mới của Trần Tinh Húc, Tống Thiến. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh - Diệc Phi đọ vẻ quý phái, Lộ Tư dỗi "người yêu" ở hậu trường 

Nhiệt Ba hóa ngự tỷ với tạo hình sự kiện, Lộ Tư đa sắc thái từ ngọt muội đến mỹ nữ gợi cảm

Hôm qua, dàn tiểu hoa đình đám đã đồng loạt đổ bộ sóng livestream, khiến netizen được phen xôn xao. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh. Cô nàng diện bộ đầm hai dây màu đen, phần makeup đậm với làn da trắng, đôi môi đỏ đầy quyến rũ. Góc nghiêng của Triệu Lệ Dĩnh quả xứng đáng là cực phẩm, chỉ lướt qua thôi cũng đủ gây chú ý rồi. Tuy nhiên, một vài netizen bình luận, cho rằng có những góc hình trông Triệu Lệ Dĩnh có hơi giống Viên Băng Nghiên.

Địch Lệ Nhiệt Ba tối qua cũng tham gia sự kiện với phong cách đậm chất ngự tỷ. Với gương mặt đẹp sắc nét, thần thái cao lãnh sang trọng, nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã hoàn toàn đánh gục người hâm mộ. Hơn nữa, vóc dáng hoàn hảo cùng đôi chân dài miên man của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là điểm cộng cực lớn cho tạo hình tối qua của cô nàng.

Ngoài ảnh sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba còn tung bộ ảnh tạp chí chụp cho bìa Figaro tháng 11. Không kỳ dị như lần trước, lần này Nhiệt Ba trông nữ tính, đằm thắm hơn hẳn với những set đồ sang chảnh, màu sắc đơn giản nhưng phụ kiện cầu kỳ có điểm nhấn. Nhìn chung thì Nhiệt Ba vẫn xinh đẹp, vẫn “chanh sả”, và vẫn cực hút mắt, không ngắm hơi phí nha. 

Một gương mặt khác cũng tham gia livestream vào tối qua, đó là Triệu Lộ Tư. Dường như các mỹ nhân độ này rất thích diện đồ trắng, hôm trước là Triệu Kim Mạch, Bạch Lộc. Hôm nay có Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên, phong cách của Triệu Lộ Tư thì khác hẳn. Cô nàng biến hóa qua từng bức hình. Lúc thì quyến rũ ma mị, khi lại vui tươi, tinh nghịch. Trên livestream Triệu Lộ Tư cũng dễ thương thân thiện lắm. Có lẽ cũng do tính cách gần gũi của cô nàng.

Bìa tạp chí của AngelaBaby lần này gây ấn tượng với tông màu cam chủ đạo. Nữ diễn viên diện những bộ đồ có họa tiết rườm rà, nhưng rất nổi bật trên nền cam. Thần thái và nhan sắc của AngelaBaby trên bìa tạp chí thì khỏi bàn rồi, chắc chắn là hơn khối mỹ nhân khác. Dĩ nhiên, bìa lần này cũng hoàn hảo như vậy.

Triệu Lệ Dĩnh hớn hở trên phim trường, phim mới của Trần Tinh Húc - Tống Thiến khai máy

Người Phiên Dịch Của Tôi do Trần Tinh Húc và Tống Thiến đóng chính hôm nay đã khai máy. Phải rất lâu rồi mình mới thấy Trần Tinh Húc trong tạo hình hiện đại. Nhìn như này có vẻ bớt “tra” hơn rồi. Tống Thiến vẫn trung thành với mái tóc ngắn. Không ít netizen mong cô nàng sớm đổi kiểu tóc cho đỡ đậm tuổi.

Loạt ảnh hậu trường hôm nay có khá nhiều. Đầu tiên là của Triệu Lệ Dĩnh trong Dã Man Sinh Trưởng. Diện bộ vest đỏ, Triệu Lệ Dĩnh trông rất hớn hở với cảnh quay này. Nhan sắc của cô ở hậu trường trông khá ổn, mà tạo hình này cũng rất hợp với Triệu Lệ Dĩnh.

Chúc Tự Đan hiện đang đảm nhận vai nữ chính phim Tào Huyên Huyên Không Tầm Thường. Dù không gây nhiều chú ý, nhưng dù sao đây cũng là dự án cổ trang mới, được fan đặt nhiều kỳ vọng. Mong rằng tạo hình của Chúc Tự Đan sẽ không quá “ố dề” như ở Ngộ Long, mà diễn xuất của cô cũng sẽ được cải thiện hơn.

Từ sau bộ Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đóng cùng Triệu Lộ Tư, Nhậm Hào gây nhiều chú ý dù chỉ là nam phụ. Anh khá hợp với tạo hình cổ trang, nên đến bộ phim mới nhất này đã nhận được nhiều chú ý. Nhìn chung vẻ ngoài của Nhậm Hào vẫn rất điển trai, chỉ không biết có thể bứt phá được nhiều hơn so với bộ trước hay không.

Đếm Ngược Để Nói Yêu Em do Trần Phi Vũ và Châu Dã đóng chính mới đây đã tung poster. Cả hai trông rất đẹp đôi, ngọt ngào khi nắm tay đi bên nhau. Ngoài bộ này, Châu Dã còn Rất Nhớ Rất Nhớ Anh đóng với Đàn Kiện Thứ. Còn Trần Phi Vũ hiện mình vẫn đang chờ bộ Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa của anh chàng lên sóng.

Cuối cùng là tin vui cho fan của Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ cùng bộ phim Phù Đồ Duyên. Mới nhất, bộ phim này đã chính thức phá 2 triệu lượt đặt xem trước. Có tin đồn cho rằng bộ phim này ngày 1/11 sẽ lên sóng. Nhưng mình thấy khả năng không cao, vì phía đoàn phim đến giờ vẫn chưa có thông tin gì.

>> Xem thêm: Tần Lam U50 khoe body nuột, Lộ Tư lấn át vibe tiểu thư của Châu Dã 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 27/10. Khiến mình ấn tượng nhất là loạt ảnh sự kiện của Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngoài ra, mình cũng rất hóng bộ Phù Đồ Duyên của Vương Hạc Đệ. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh của hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phù Đồ Duyên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.