x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn mỹ nhân 85 của Cbiz giờ đã thay đổi thế nào?

Carole 07:40 - 25/01/2022

Nhắc đến dàn sao nữ 85 của showbiz Hoa ngữ, mọi người thường nghĩ ngay đến dàn mỹ nhân xinh đẹp nhưng đáng tiếc là “chuyên môn nghiệp vụ” của họ lại khá kém, để rồi bị những đàn em 90 và thậm chí là 00 vượt mặt. Để vực dậy sự nghiệp đang trên đà tụt dốc, những mỹ nhân 85 đã chấp nhận thay đổi bản thân.

Triệu Lệ Dĩnh không còn giả vờ non nớt nữa

Với gương mặt tròn cộng với đôi mắt to, những đường nét dễ thương này giúp Triệu Lệ Dĩnh dễ dàng hóa thân vào những vai diễn non nớt, đáng yêu. Tuy nhiên sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh trông già dặn hơn nhưng cô vẫn tự tin rằng mình có thể đảm nhận được vai thiếu nữ và cô đã đóng Hữu Phỉ khi ở tuổi 33. 

Khi Hữu Phỉ lên sóng, người ta thấy một Triệu Lệ Dĩnh với làn da chảy xệ, nếp nhăn và hốc mắt sâu, gương mặt bơ phờ mệt mỏi khiến cô ấy bị chê rất nhiều. Carole nghĩ có lẽ vì điều này mà Triệu Lệ Dĩnh đã lựa chọn các nhân vật gần với tuổi thật của mình như trong Ai Là Hung Thủ, Hạnh Phúc Đến Vạn GiaDã Man Sinh Trưởng.

Dương Mịch không còn vướng phải ồn ào nữa

Sau khi Dương Mịch nổi lên với Cung Tỏa Tâm Ngọc thì cô bắt đầu đi theo con đường “hắc hồng” (tự tạo tin đồn, tai tiếng để trở nên nổi tiếng hơn). Cũng từ đó, người ta thấy Dương Mịch vướng hàng loạt các thị phi, tuy những ồn ào này đã giúp cô giữ được nhiệt độ nhưng lượng antifan lại tăng lên chóng mặt. 

Từ những tranh chấp trong công việc, xích mích với bạn thân, qua lại với người đàn ông khác dù đã kết hôn, quỵt tiền từ thiện… Nhưng sau vụ tai tiếng quỵt tiền từ thiện suýt nữa khiến Dương Mịch đánh mất sự nghiệp thì cô dường như đã ý thức được "hắc hồng" là một con đường nguy hiểm. Cũng từ đó, Dương Mịch dần dần kín tiếng hơn hẳn, cô cố gắng không tạo thêm những thị phi, thay vào đó là tập trung làm việc.

 Angelababy không còn “PR lố" chuyện tình cảm với chồng nữa

Từng có một thời gian, Angelababy tích cực cùng Huỳnh Hiểu Minh ra vẻ ân ái, mặn nồng, coi đây là hành động giữ độ hot cho bản thân thay vì nâng cao diễn xuất. Nhưng sau đi bị ném đá quá trời quá đất và sự nghiệp bắt đầu đi xuống thì Angelababy không còn giữ chiêu trò này, cô cũng dần kín tiếng hơn hẳn. 

Mấy năm qua, Angelababy cũng không dựa vào chồng để phát triển, thay vào đó cô tự mình tìm kiếm tài nguyên, cố gắng học diễn xuất. Tuy vẫn bị chê bai nhưng diễn xuất của Angelababy đã có tiến bộ nhất định rồi, cũng rất đáng khen đó chứ.

Đường Yên không còn “ngốc bạch ngọt” nữa

Bạn nào mà xem phim của Đường Yên thì sẽ thường thấy cô ấy nhận đóng những vai “ngốc bạch ngọt”, vừa một màu vừa nhàm chán lại khiến diễn xuất đi xuống. Ngoài đời, chính Đường Yên cũng mang đến hình tượng tương tự với những câu chuyện như ngốc nghếch trong tình cảm khi yêu Khưu Trạch, thường xuyên khoe chuyện tình ngọt ngào với La Tấn. Nhưng khi kết hôn rồi, Đường Yên cũng không còn đi tiếp thị về hình tượng này nữa để tránh nhận phải hồi tiêu cực, cô bắt đầu trở nên lặng lẽ và kín tiếng hơn, dành phần lớn thời gian để ở nhà chăm con.

Lưu Thi Thi đã “hạ phàm”

Lưu Thi Thi có một khoảng thời gian dài bị đóng khung trong những vai mỹ nhân cổ trang xinh đẹp tựa tiên nữ. Ngoài đời, cô cũng giữ một phong thái thanh cao trông không khác gì nàng tiên chẳng bao giờ "hạ phàm" được ấy. Nhưng sau khi sinh con xong, Lưu Thi Thi đã có hướng đi mới trong sự nghiệp, cô bắt đầu lựa chọn những bộ phim hiện đại cùng các vai diễn góc cạnh hơn để thử thách bản thân mình. Mặc dù 2 bộ phim hiện đại mà Lưu Thi Thi đóng gần đây đều không thành công nhưng ít ra cô đã “hạ phàm” rồi, nhìn trông gần gũi và thực tế hơn hẳn. 

Lưu Diệc Phi đóng ít phim nhưng ổn

Khi mà Lưu Diệc Phi còn tập trung cho điện ảnh ấy, trung bình cứ 1 năm thì cô ấy lại có 2 phim ra mắt, có năm lên tới 3 bộ luôn. Carole thấy Lưu Diệc Phi thời điểm đó cứ có phim thì đóng mà không hề quan tâm đến chất lượng và thậm chí là diễn xuất của mình đang ở mức nào. 

Nhưng mấy năm qua, Lưu Diệc Phi đã ý thức được bản thân mình cần phải thay đổi, cô đã lựa chọn phim kỹ lưỡng hơn, như Nam Yên Trai Bút Lục, Hoa Mộc Lan hay Mộng Hoa Lục chẳng hạn. Chưa biết diễn xuất của cô ấy có ổn không nhưng dám thử thách bản thân, đó cũng là một điều rất tốt rồi.

Nghê Ni đã độc lập và tỉnh táo hơn

Cũng giống như Lưu Diệc Phi, Nghê Ni từng nhận những bộ phim chẳng ra đâu vào đâu cả. Nhưng rất may là Nghê Ni đã kịp thời “quay xe”, cô chú trọng trong việc lựa chọn kịch bản hơn, đồng thời còn nhận kịch nói để nâng cao diễn xuất của bản thân. 

Trong một lần, phóng viên muốn phỏng vấn Nghê Ni về sự nghiệp cô đã từ chối với lý do là chưa cho ra được tác phẩm tốt nên xấu hổ không dám trả lời phỏng vấn, đợi có được tác phẩm tốt sẽ nói sau. Từ điều này có thể thấy Nghê Ni rất tỉnh táo, cô hiểu rõ bản thân đang ở vị trí nào, cần phải làm gì hiện tại và trong tương lai. 

Đối diện với những áp lực từ việc “sóng sau xô sóng trước”, các mỹ nhân 85 của chúng ta bắt buộc phải thay đổi, như thế thì sự nghiệp của họ mới có khả năng thăng tiến được. Nhìn những sự thay đổi này, Carole thấy đây là dấu hiệu rất tích cực đó!

>>> Xem thêm: Đường tình lận đận của 5 mỹ nhân 85: Dương Mịch, Lệ Dĩnh đều ly hôn

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.