x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn "thời tới cản không kịp" trong 2021

Mỳ Quảng 16:05 - 07/01/2022

Trong năm 2021 vừa qua có rất nhiều phim hay ra đời giúp không ít ngôi sao vươn mình mạnh mẽ lên tầm cao mới. Và trong số đó có một số người tôi đánh giá là siêu may mắn vì đã có 1 năm cực hoàn hảo khó quên.

Cha Eun Woo

Nhắc tên Cha Eun Woo, ai cũng sẽ nghĩ ngay tới chàng mỹ nam sở hữu vẻ ngoài điển trai hoàn hảo. Tuy nhiên, Cha Eun Woo thì đã đẹp trai từ khi ra mắt rồi nhưng phải mãi tới năm 2021 vừa qua, anh chàng mới thực sự thăng hoa trong sự nghiệp. Với bộ phim True Beauty, Cha Eun Woo nâng cao danh tiếng gấp nhiều lần, từ lượng fan trên Instagram tăng vọt lên hàng top đầu, cho đến hợp đồng quảng cáo, cát xê đều có sự chuyển dịch theo hướng vô cùng tích cực.

Anh chàng còn trở thành đại sứ của BURBERRY ngay trong năm qua đấy. Ngoài ra, Cha Eun Woo chính là người kiếm tiền nhiều nhất cho công ty quản lý Fantagio đồng thời cũng kéo tên tuổi nhóm của mình là ASTRO bật lên một nấc mới cực ấn tượng nữa. Thành tựu trong năm 2021 của Cha Eun Woo có thể nói là đã gộp hết cả mấy năm vào showbiz của anh chàng lại rồi.

Shin Min Ah

Người tiếp theo mà tôi cảm thấy đã có một năm 2021 quá thuận lợi đó là Shin Min Ah. Với việc tái xuất trong Hometown Cha-Cha-Cha, chị đẹp họ Shin như quay lại năm 2011 với My Girlfriend Is A Gumiho khi danh tiếng tăng lên đỉnh chóp, hình tượng hay độ nhận diện cũng thăng hạng nhanh. 

Dù vai diễn không quá khó đóng nhưng lại giúp Shin Min Ah khoe hết ra được sự đáng yêu và ngoại hình ngọt ngào của mình nên độ hot càng tăng cao. Đặc biệt hơn nữa là sau khi phim kết thúc không lâu, Shin Min Ah cũng chạm luôn tới danh phận cao quý Đại sứ toàn cầu của Gucci. Năm 2021 có thể nói là vô cùng may mắn, hanh thông với Shin Min Ah.

>>>> Xem thêm: Top cameo chiếm sóng phim Hàn 2021: Gong Yoo mở ra Squid Game đình đám

Song Kang

Có thể nói 2021 là năm rất khó quên với anh chàng Song Kang bởi không chỉ bận rộn ra mắt phim liên tục mà các tác phẩm khi phát sóng cũng gây chú ý cực lớn. Và mặc dù diễn xuất của chàng mỹ nam sinh năm 1994 vẫn còn hạn chế nhưng nhờ những nhân vật trong phim thực sự có sức hút nên lượng fan hâm mộ của Song Kang tăng lên chóng mặt. Chẳng mất bao nhiêu thời gian, mỹ nam này đã vươn lên hàng sao 9x đầy triển vọng của showbiz Hàn rồi đấy. Đương nhiên là từ giờ Song Kang sẽ chỉ đóng chính thôi chứ không cần phải làm phụ cho ai đó như trong Love Alarm nữa.

Honey Lee

Trong năm 2021 có một người mà tôi cũng cảm thấy rằng rất đáng để vào danh sách “được độ” của năm, đó chính là Honey Lee. Chị đẹp tái xuất với One The Woman vốn không mấy được chú ý ấy vậy mà khi phát sóng lại rần rần gây sốt, rating thì cao chót vót. Đương nhiên là cốt truyện hay và nhân vật tốt là điểm cộng nhưng cũng phải nói rằng thời vận của Honey Lee đã đến nên mọi thứ diễn ra rất thuận lợi chứ không ít phim hay nhưng vẫn chẳng đạt được thành công như dự đoán. 

Sau khi phim kết thúc chưa lâu thì chị đẹp này cũng công bố luôn tin kết hôn cùng bạn trai ngoài ngành sau khoảng 1 năm tìm hiểu nhau. Và ngày cuối cùng của 2021, chị đẹp họ Lee cũng giành luôn được chiếc cúp giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm tại lễ trao giải SBS luôn đấy, quá là hoàn hảo rồi.

Kim So Yeon

Nói đến những ngôi sao được “độ” trong năm qua thì “cô giáo Cheon” của Penthouse cũng là người tôi không thể loại khỏi danh sách được. Ở độ tuổi ngoài 40, đã qua cái thời đỉnh cao rồi vậy mà Kim So Yeon lại có một năm rất đáng nhớ khi gặp được nhân vật Cheon Seo Jin. Dù là phản diện nhưng Cheon Seo Jin lại gây sốt nhất phim, được yêu thích nhất, mọi thứ đến với chị đẹp này cứ như là mơ vậy. 

Để rồi sau bao năm đi diễn, Kim So Yeon đã thắng về chiếc cúp Daesang vô cùng danh giá của đài SBS một cách thuyết phục, không ai có thể thắc mắc hay đặt câu hỏi gì. Ngoài ra, trước đó Kim So Yeon cũng được nhận những giải thưởng cực cao tại Baeksang rồi Seoul Drama Awards, toàn là những giải cao quý nhất. Đương nhiên năng lực và diễn xuất là yếu tố chính nhưng yếu tố may mắn chắc chắn cũng chiếm vị trí không nhỏ. Tôi đánh giá rằng năm 2021 vừa qua đúng là năm đáng nhớ nhất trong suốt 28 năm theo nghiệp diễn của Kim So Yeon.

Lee Jung Jae

Tôi khẳng định rằng năm 2021 là năm đỉnh cao nhất trong sự nghiệp truyền hình của nam thần Lee Jung Jae nhờ vào Squid Game đấy. Lee Jung Jae  vốn nổi tiếng bên mảng điện ảnh, ít fan truyền hình nhắc tên, ấy vậy mà năm qua ông chú này lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Là nam chính của Squid Game, Lee Jung Jae đã thể hiện đúng bản chất nhân vật, làm người xem ưa không nổi nhưng lại ấn tượng không thôi về diễn xuất của mình. 

Sau khi Squid Game làm mưa làm gió toàn cầu thì Lee Jung Jae cũng quay lại thời hoàng kim ở tuổi 49. Instagram mới lập đã tăng fan rần rần lên con số hàng triệu, mảng thời trang không mấy nổi bật bao năm nay bỗng được cho luôn danh phận Đại sứ toàn cầu Gucci. Lee Jung Jae có thực lực nhưng “được độ” là chuyện ai cũng thấy trong năm rồi đấy.

Jung Ho Yeon

Nói đến nhân vật “được độ” nhất năm 2021 thì tôi không nghĩ ra được ai khác ngoài Jung Ho Yeon. Chân ướt chân ráo từ làng mẫu chuyển sang đóng phim ấy vậy mà chỉ một vai diễn trong Squid Game thôi là sự nghiệp của cô gái sinh năm 1994 này đã chuyển hẳn sang một trang mới huy hoàng hơn gấp bội. Instagram của Jung Ho Yeon tăng fan chóng mặt gấp cả mấy chục lần chỉ trong vài tuần sau khi phim chiếu. 

Cô nàng cũng trở thành gương mặt lên bìa một loạt tạp chí thời trang hàng đầu, lịch trình bận rộn chạy không hết. Đặc biệt nhất chính là danh phận đại sứ toàn cầu 3 mảng là thời trang, đồng hồ và trang sức của hãng Louis Vuitton chính là cột mốc đánh dấu 1 năm 2021 còn hơn cả trong mơ của Jung Ho Yeon. Có thể nói chỉ với một vai diễn mà cô nàng đã trở thành nhân vật bận rộn nhất năm qua đấy.

>>>> Xem thêm: Son Ye Jin và dàn sao Hàn 40 tuổi đình đám được mong chờ nhất năm 2022

Tài năng chắc chắn là chìa khóa để mang đến thành công rồi, nhưng nếu có cả may mắn nữa thì tôi nghĩ sự nghiệp sẽ còn bật lên cao hơn. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa thì “thời mới tới được” đúng không nào? Những ngôi sao này đã có 1 năm qua rất hoàn hảo, hy vọng 2022 họ cũng sẽ bùng nổ và tiếp bước thành công nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.