x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt poster Hàn đẹp nhất 2021: Now We Are Breaking Up đặc sắc hơn phim

Mỳ Quảng 09:30 - 26/12/2021

Năm 2021, rất nhiều phim hay đã ra đời, diễn viên, nội dung thì chúng ta đã bàn luận quá nhiều rồi, nên tôi muốn “đổi món”, chọn ra những tấm poster phim mà bản thân ưng ý nhất. Kéo xuống dưới để xem bảng bình chọn của tôi có trùng hợp với mọi người không nhé.

Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi: Seo In Guk, Park Bo Young

Câu chuyện tình yêu của một cô gái bất hạnh với một người siêu nhiên là nội dung chính mà tác phẩm này xây dựng. Ngay từ 2 tấm poster đôi đoàn phim tung ra, tôi đã cảm nhận được sự lãng mạn đan xen với hư ảo vô cùng đẹp mắt. Cặp đôi chính ôm nhau đầy cảm xúc trên nền trăng sao hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh đẹp hơn bao giờ hết, chỉ nhìn hình thôi đã muốn xem phim rồi.

Run On: Im Si Wan, Shin Se Kyung

Run On là bộ phim tâm lý tình cảm healing lên sóng cuối năm 2020 - đầu năm 2021. Mặc dù độ nổi tiếng của bộ phim không cao nhưng là một tác phẩm chất lượng và ý nghĩa. Trong phim, dàn nhân vật chính đều là những người bình thường, có vấn đề của riêng mình, không ai xuất chúng ưu việt hơn ai cả. Họ đã gặp và bù đắp vào sự thiếu sót của nhau, sưởi ấm trái tim lẫn nhau và tạo nên những câu chuyện tình nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. 

Run On không có tranh giành tình cảm nên poster cũng chụp riêng 2 đôi và tấm nào cũng toát ra sự yên bình, thơ mộng và ấm áp. Tôi đã nhìn poster mà muốn xem phim ngay đấy, và tôi đã không lựa chọn sai.

Secret Royal Inspector & Joy: Taecyeon, Kim Hye Yoon

Là bộ phim cổ trang đề tài điều tra đan xen hài hước nên ngay từ poster, Secret Royal Inspector & Joy đã cho thấy sự vui nhộn và bắt mắt. Từ những trang phục nhiều màu sắc của cặp đôi chính đến dàn nhân vật phụ xung quanh, kết hợp cùng cảnh vật cũng tươi sáng và đẹp mắt. Sự rạng rỡ cũng như nụ cười tươi tắn của cặp đôi chính khiến tôi nhìn vào đã có cảm giác muốn xem phim. 

Đến poster thứ 2, cặp đôi lại tạo dáng ôm nhau ngửa mặt lên trên như đang khiêu vũ trong lễ hội vậy. Đây là một dáng chụp poster cực kỳ hiếm gặp và cũng siêu đẹp, khiến tôi ấn tượng khó phai. Nhắc tới những chiếc poster đẹp khó quên trong năm 2021, tôi không thể nào bỏ qua tác phẩm này được.

Lovers Of The Red Sky: Kim Yoo Jung, Ahn Hyo Seop

Năm nay phim cổ trang lên ngôi và poster cổ trang lên đời theo luôn nhé. Bộ phim Lovers Of The Red Sky với cặp đôi Kim Yoo Jung, Ahn Hyo Seop cũng có chiếc poster đẹp nao lòng khó cưỡng lại như vậy đấy. Cặp đôi chính ngồi giữa khung cảnh thiên nhiên nhìn nhau “tình bể bình”, nàng còn cầm chiếc bút vẽ ngồi trọn trong vòng tay chàng nữa, chẳng cần phải giới thiệu là phim tình cảm thì chỉ cần nhìn poster thôi là tôi đã thấy “ngọt đến sâu răng” rồi.

Youth Of May: Lee Do Hyun, Go Min Si

Youth Of May là một trong những bộ phim buồn nhất của năm 2021 vì nội dung bi thương trải dài và cái kết cũng không hạnh phúc. Nhưng, phải đến khi xem phim thì chúng ta mới cảm nhận được điều đó, còn ở poster khi công bố phim chỉ hiện ra một màu sắc lãng mạn đầy chất thơ khi chàng trai ngắm nhìn cô gái mình yêu thật say đắm. 

Chuyện tình của Lee Do Hyun và Go Min Si trong phim đúng là rất buồn nhưng cũng đẹp lắm. Theo tôi thì mọi sự tươi đẹp đều đã thể hiện hết trên 2 tấm poster yên bình này rồi. Dẫu kết quả ra sao thì họ cũng mãi bên nhau không xa rời, đúng không nào.

Hospital Playlist 2: Jo Jung Suk, Jeon Mi Do, Yoo Yeon Suk, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung

Không có tranh đấu tình cảm, không có tranh giành tình yêu, Hospital Playlist chỉ là một bộ phim miêu tả những ngày bình thường của các bác sĩ nhưng lại có thể khiến chúng ta bật cười rồi lại rơi nước mắt lúc nào không hay. Bộ phim healing nên đến poster cũng thật là xinh đẹp với bộ 5 bác sĩ hoàn hảo của chúng ta. 

Tình bạn của họ đẹp chính bởi họ bên nhau cả những ngày mưa gió, cả những lúc tối tăm, những khi sáng trời, buổi sáng gặp nhau khi đi làm, chiều tối lại cùng nhau ngắm hoàng hôn. Cuộc đời bận rộn nhưng cũng rất nên thơ bởi vì họ là những bác sĩ tài hoa mà. Hai tấm poster tuyệt đẹp của F5 bác sĩ không quá cầu kỳ nhưng thể hiện đúng tình bạn và sự gắn kết của 5 người, tôi tin là ai nhìn vào cũng tò mò muốn xem phim ngay.

>>>> Xem thêm: Jisoo - Jung Hae In và loạt cặp đôi phim Hàn mặc đẹp đỉnh nhất 2021

Snowdrop: Jung Hae In, Jisoo

Năm 2021 là năm bội thu poster đôi, bộ phim Snowdrop cũng không ngoại lệ và những tấm poster của Jung Hae In - Jisoo thì đẹp đến nao lòng. Đẹp là bởi không khí lãng mạn, nhẹ nhàng lan tỏa giữa cặp đôi, đẹp là bởi ánh mắt họ nhìn nhau chứa chan cảm xúc và thật yên bình. 

Câu chuyện tình yêu của họ diễn ra trong thời kỳ nhiều biến động nhưng poster cho thấy nó thật nhẹ nhàng và bay bổng biết bao. Phim chỉ mới lên sóng được vài tập và vẫn đang gây tranh cãi rất dữ dội. Tôi sẽ chờ xem lời biên kịch nói có đúng không, rằng bộ phim chỉ đang kể câu chuyện câu chuyện tình yêu giữa cô sinh viên và chàng trai định mệnh của mình như sự lãng mạn toát ra từ poster.

Now, We Are Breaking Up: Song Hye Kyo, Jang Ki Yong

Không hổ danh là bộ phim thuần lãng mạn với câu chuyện tình yêu thật đẹp, đến chia tay cũng đầy chất thơ, poster của Now We Are Breaking Up cứ tung ra tấm nào là tôi ngây ngất tấm đó vì tính nghệ thuật và đẹp mắt. Câu chuyện tình của Ha Young Eun và Yoon Jae Gook chỉ qua vài tấm poster thôi đã đủ cho ta thấy mọi cung bậc từ yêu đến chia tay và tất cả đều đẹp và lãng mạn vô cùng. 

Nội dung phim thì có thể không đạt điểm cao chứ poster của Now We Are Breaking Up thì điểm 9, điểm 10 chắc rồi nhé.

My Name, Vincenzo, Jirisan, Bulgasal

Tôi xếp 4 chiếc poster này vào chung một lượt luôn vì chúng đều theo phong cách khá giống nhau đó là dùng sắc đỏ xen lẫn với đen tạo cảm giác ấn tượng và phù hợp với dòng phim điều tra, gay cấn. Cách xếp đặt các nhân vật tạo cảm giác tò mò hơn cho người xem. Những chiếc poster này không phải chụp tự nhiên chính vì vậy tôi đánh giá cao thiết kế đã sắp xếp để nêu bật lên ý đồ của câu chuyện.

Bố cục bắt mắt, hình ảnh nhân vật ấn tượng, không thể nào không ưng ý 4 chiếc poster tuyệt đẹp này và nội dung thì cả 4 phim cũng đều hấp dẫn lắm đấy, không làm tôi thất vọng chút nào.

Our Beloved Summer: Kim Da Mi, Choi Woo Sik

Những chiếc poster cuối cùng mà tôi ấn tượng nhất trong năm 2021 xin dành cho Our Beloved Summer với màu của nắng rạng rỡ và lung linh cực phù hợp tên phim và câu chuyện về thanh xuân của mùa hè. 

Poster phim cũng không quá cầu kỳ gì cả, chỉ là những nhân vật chính ở bên nhau giữa những tia nắng hè tươi vui và trẻ trung mà thôi nhưng càng nhìn lại càng thích mắt. Có lẽ tôi thích thanh xuân nhưng mà là thanh xuân có nắng, có niềm vui chăng, chính vì vậy tôi cứ mãi dán mắt vào 2 chiếc poster xinh đẹp này mãi thôi.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn "người lên kẻ xuống" khi đóng hai vai chính trong năm 2021

Trên đây là những chiếc poster phim Hàn mà tôi thích nhất trong năm 2021. Có vẻ poster đôi nhiều quá nhỉ, nhưng mọi người thông cảm nhé, năm 2021 toàn chụp poster đôi là chủ yếu mà. Tôi cũng thích sự đơn giản nhưng ấn tượng, có chút nghệ thuật và sự hòa hợp diễn xuất của những nhân vật trên hình nữa nên là những hình phía trên là đáp ứng được hết tiêu chí. Còn các bạn thì sao, ấn tượng với poster phim nào nhất chia sẻ cho tôi biết với nhé.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.