x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Cha In Pyo: Hoàng tử chung tình từ bỏ nối nghiệp tập đoàn 6,6 triệu tỷ

Thích Mỹ Nam 10:50 - 24/07/2023

Một sự việc lớn vừa xảy ra với gia đình tài tử Cha In Pyo và tôi thấy anh đã xử lý vô cùng thỏa đáng, thêm một lần nữa làm sáng ngời nhân cách tài tử vạn người mê một thời. 

Ngày 8 tháng 7 vừa qua, cha của Cha In Pyo, ông Cha So Woong, chủ tịch tập đoàn vận tải biển lớn thứ 10 thế giới đã qua đời ở tuổi 83. Cha In Pyo và vợ anh là nữ diễn viên Shin Ae Ra đều túc trực ở đám tang và bày tỏ sự đau xót khôn nguôi trước sự ra đi của cha.

  Khi đám tang kết thúc, công chúng đã đổ dồn sự quan tâm tới chuyện thừa kế của gia đình này cũng hệt như hóng cũng lần chia gia tài của các đế chế tài phiệt khác vậy. Tập đoàn nhà Cha In Pyo đứng thứ 4 trong ngành vận tải biển Hàn Quốc, cũng đứng thứ 10 toàn cầu, giá trị tài sản lên tới 370 ngàn tỷ won (tương đương khoảng 6.600.000 tỷ đồng). Thế nhưng không hề có drama anh em tương tàn nào cả vì Cha In Pyo và cả 2 người con trai khác của chủ tịch Cha đều đã từ chối thừa kế tập đoàn.

 Cha In Pyo cho biết: “Có những người đã cống hiến cả cuộc đời cho tập đoàn thế nên việc trao quyền thừa kế cho chúng tôi, những người không biết gì về ngành vận tải biển thực sự là một việc làm vô nghĩa”. 

>>>> Xem thêm: Nữ diễn viên Hàn quá thiệt thòi: Lương thấp, kết hôn cũng dễ mất việc

Hành động và lời nói của Cha In Pyo lại một lần nữa khiến cho hình tượng tốt đẹp của anh thêm tỏa sáng, nhận về rất nhiều khen ngợi.

 Theo thông tin từ truyền thông Hàn thì từ năm 2004, ông Cha So Woong từng có buổi nói chuyện với 3 con về chuyện nghỉ hưu của mình và việc tiếp quản công ty nhưng tất cả đều từ chối kế tục sự nghiệp của cha. Trước khi qua đời, toàn bộ cổ phần tập đoàn của ông Cha So Woong cũng đã được bán đi vì không có ai kế thừa cả. 

 Cha In Pyo sinh năm 1967, anh gia nhập showbiz từ năm 20 tuổi và là tài tử điển trai gây sốt trong làng giải trí Hàn thập niên 90. Anh xuất thân từ gia đình tài phiệt, tốt nghiệp ngành kinh tế học ở Mỹ nhưng lại đam mê nghệ thuật, vậy nên sẵn sàng từ chối tiếp quản việc kinh doanh của gia đình để đi làm diễn viên. Đặc biệt, Cha In Pyo chưa bao giờ khoe khoang về gia thế khủng của mình. Nam diễn viên cũng từng là biểu tượng cho giới trẻ thời bấy giờ khi từ bỏ quốc tịch Mỹ để nhập ngũ ở Hàn. Gia tài tác phẩm nổi tiếng của Cha In Pyo không hề ít, có thể kể đến Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao, Ông Trùm, Tình Yêu Hoàn Hảo, Tướng Quân Gye Baek…

 Có thể nói, Cha In Pyo là một hình mẫu “hoàng tử cổ tích” ngoài đời thực, anh vừa có ngoại hình, vừa có xuất thân hoàng kim lại còn chung tình tuyệt đối. Tài tử nổi tiếng là một người chồng tuyệt vời ai cũng muốn gặp trong đời. Anh nảy sinh tình cảm với nữ diễn viên Shin Ae Ra, một cô gái chưa có nhiều danh tiếng xuất thân từ tỉnh lẻ, và sau đó đi đến hôn nhân vào năm 1995. 

Suốt 28 năm qua, dù showbiz có bao thị phi thì cả hai vẫn bên nhau ngọt ngào, tình cảm bền chặt. Mỗi ngày, Cha In Pyo đều sẽ nói yêu vợ, nếu có công việc thì khi kết thúc, anh sẽ về nhà ngay với vợ con. Thậm chí còn có tin cho hay vì không muốn dính vào những tin đồn không hay với các bạn diễn nữ, Cha In Pyo lựa chọn rời xa showbiz và phim ảnh để toàn tâm dành thời gian cho gia đình, vợ con. 

Vợ chồng anh có với nhau 1 cậu con trai, sau đó nhận nuôi 2 cô con gái và từ đó xây dựng tổ ấm 5 người vô cùng đầm ấm, kín tiếng. 

Từ trái qua: Cha In Pyo, con gái lớn Ye Eun, con trai Cha Jung Min, vợ Shin Ae Ra và con gái út Ye Jin

Tuy giàu sang nhưng vợ chồng nhà này không khoe của làm màu bao giờ, họ chỉ đồng hành cùng nhau làm từ thiện, dành hết tâm sức giúp đỡ cộng đồng và những hoàn cảnh khó khăn suốt nhiều năm qua mà thôi. Nhờ có những cặp đôi như Cha In Pyo và Shin Ae Ra mà tôi vẫn giữ niềm tin vào tình yêu chốn showbiz đấy.

>>>> Xem thêm: Nữ thần Hàn chữa hoàn toàn khuyết điểm đôi chân: Yoona kỳ diệu nhất

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Cha In Pyo và những tài tử hoàn hảo của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".