x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Nữ thần Hàn chữa hoàn toàn khuyết điểm đôi chân: Yoona kỳ diệu nhất

Mỳ Quảng 10:50 - 21/07/2023

Không có ai sinh ra là đã hoàn hảo, ngay cả những ngôi sao vốn có nhan sắc hơn người thì cũng có những khuyết điểm của riêng mình. Lúc này đây than thở thì có ích gì, hoặc là chấp nhận, hoặc là nỗ lực để khắc phục. Trong Kbiz, tôi thấy có 3 mỹ nhân là Yoona, Song Hye Kyo và Suzy đều chọn thay đổi để tốt lên.

Yoona

 Gương mặt xinh đẹp hàng đầu, ra mắt đã gây chú ý, là center nổi bật khó ai đọ lại, thậm chí dáng người, chiều cao của Yoona cũng cực tốt, thế nhưng cô nàng lại có một khuyết điểm lớn khó che đậy, đó chính là chân vòng kiềng gầy guộc. Hình ảnh đôi chân cong đã không ít lần gây áp lực cho Yoona. 

 Là một ngôi sao cầu tiến, biết vươn lên, biết hoàn thiện mình, vậy nên hiện tại, Yoona đã khắc phục hoàn toàn khuyết điểm này. Đôi chân của Yoona hiện tại đã thẳng tắp và đầy đặn hơn, thực sự xứng với gương mặt và khí chất của cô nàng. Yoona chưa bao giờ tiết lộ về bí quyết của mình nhưng theo nguồn tin thân cận thì nữ chính King The Land đã áp dụng tập pilates kết hợp với massage xương, đồng thời điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp. Nói thì ngắn nhưng đó là một quá trình dài, Yoona cũng đã phải mất vài năm mới điều chỉnh lại được khung xương đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân có ảnh hưởng nhất tới Hàn Quốc

Song Hye Kyo

 Song Hye Kyo không sở hữu chiều cao vượt trội, chân dài thu hút nhưng lại có một dáng người cân đối, quyến rũ rất hợp với phong cách của bản thân. Tuy nhiên trước đây ai cũng nhận ra đôi chân của đại mỹ nhân Kbiz khá là to và thô, vì chiều cao không nổi trội nên lại càng dễ bị soi. Nhất khi nàng Song đi dự sự kiện hay ra sân bay mà mặc quần ngắn, bởi truyền thông sẽ không chăm chút chỉnh sửa kỹ hình ảnh cho chị.

 Tuy nhiên đó là quá khứ xa xưa rồi, Song Hye Kyo của hiện tại dù đã là một mỹ nhân ngoài 40 nhưng dáng người chuẩn chỉnh không có chút tì vết, và đôi chân thì đã thon gọn cực cân đối. Được biết ngôi sao The Glory đã chăm chỉ tập các bài thể dục, trong đó có yoga để cơ thể được săn chắc và dẻo dai hơn. Đương nhiên chế độ ăn uống phù hợp cũng được áp dụng. Song Hye Kyo từng chia sẻ bản thân đã tập ăn rau củ nhiều hơn để bổ sung vitamin đồng thời hạn chế ăn đồ quá ngọt cũng như quá mặn. Ngoài ra, cô còn chăm ăn đậu phụ vào thời kỳ trước khi “gặp đèn đỏ” mỗi tháng để vừa có thể giữ cân, vừa bổ sung đủ dinh dưỡng.

Suzy

 Khi mới ra mắt, Suzy gây ấn tượng với ngoại hình tròn tròn mũm mĩm, chính vì vậy mà đôi chân cũng khá thô. Thời điểm ấy mỗi khi “tình đầu quốc dân mặc váy ngắn khoe chân là lại có những chủ đề tiếc nuối hay chỉ ra khuyết điểm của cô nàng.

 Bản thân Suzy từng nói rằng mình thuộc tuýp người uống nước cũng béo. Vì vậy cô ấy rất chú trọng việc tập luyện và chế độ ăn uống khoa học để giữ dáng. Chính Choi Woo Sik cũng từng nói rằng anh thường thấy Suzy ở phòng tập gym. Hiện tại, Suzy là một nữ thần hoàn hảo với dáng người thon gọn, săn chắc, tràn ngập sự khỏe khoắn, đôi chân to ngày trước cũng đã thay đổi, nhường chỗ cho một đôi chân cân đối, vẫn có da có thịt nhưng lại bắt mắt vô cùng, rất đúng với chiều cao của cô nàng. Giờ fan nào cũng mong Suzy sẽ chăm chỉ khoe chân hơn để được trầm trồ đấy.

>>>> Xem thêm: Nữ diễn viên Hàn quá thiệt thòi: Lương thấp, kết hôn cũng dễ mất việc

Thường các khuyết điểm về chân rất khó khắc phục, và đương nhiên để làm được như ba mỹ nhân này thì là cả một quá trình cố gắng và luyện tập bài bản cũng như kỷ luật cao lắm đấy. Nói chung là tôi cho rằng nếu muốn thì phải tìm cách, điều tốt đẹp không đến với người lười được đâu.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Yoona và những mỹ nhân xinh đẹp của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".