x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn tự tham gia vào quá trình thiết kế tạo hình nhân vật

Mỳ Quảng 08:50 - 02/04/2023

Khi xem phim, thường cái chúng ta chú ý đầu tiên chính là tạo hình nhân vật. Tạo hình đẹp, tạo hình ấn tượng sẽ gia tăng hứng thú xem phim của khán giả hơn. Vì hiểu rõ điều đó mà tôi thấy nhiều diễn viên sau khi nghiên cứu kịch bản đều tham gia thiết kế tạo hình cho nhân vật của mình đấy.

Cho Seung Woo

Sau 2 năm vắng bóng, Cho Seung Woo đã trở lại màn ảnh nhỏ với vai nam chính Shin Sung Han trong bộ phim Luật Sư Ly Hôn Shin chuyển thể từ webtoon cùng tên. Đạo diễn của phim cho biết dù là chuyển thể nhưng nam chính của 2 phiên bản khác nhau cả tính cách lẫn ngoại hình, một bên chỉn chu với miệng lưỡi sắc bén, một bên giản dị, hiền lành và thân thiện. Để dán sát tính cách và hoàn cảnh nhân vật, Cho Seung Woo đã chọn cho mình một chiếc tạo hình khá luộm thuộm nhưng vẫn trí thức với mái tóc xoăn dài ngang vai cùng cặp kính gọng đen dày.

Namgoong Min

Vai diễn Cheon Ji Hoon trong Luật Sư 1000 Won của Namgoong Min không chỉ có tính cách thú vị mà còn gây chú ý mạnh với những bộ vest kẻ sọc, những chiếc mắt kính sành điệu và kiểu tóc bồng bềnh lãng tử. Tạo hình ấn tượng đó là do chính Namgoong Min tự thiết kế, chứ ban đầu nhân vật này rất bình thường như mọi luật sư khác. Đọc xong kịch bản, nam diễn viên muốn nhân vật của mình phải có điểm nhấn đặc biệt, và ý kiến về phần tạo hình của anh quá chuẩn xác rồi.

>>>> Xem thêm: Dàn sao The Glory ngoài đời trẻ trung, sang chảnh khác hẳn phim

Kim Tae Ri

Tuổi 25, Tuổi 21 là tác phẩm truyền hình cực kỳ xuất sắc trong sự nghiệp của Kim Tae Ri. Trong một lần phỏng vấn, Kim Tae Ri tiết lộ bản thân đã tham gia thảo luận về kiểu tóc và quần áo cho nhân vật, từ đó, chúng ta đã được thấy một Na Hee Do cá tính, năng động, trẻ trung với chiếc mái ngố đặc trưng đấy. Kiểu tóc này đã thành hình ảnh đại diện khiến người ta nhớ mãi về Na Hee Do đáng yêu.

Cha Joo Young

Cả dàn ác nữ trong The Glory mỗi người một vẻ nhưng điểm chung là đều thành công. Trong đó, vai diễn Choi Hye Jeong của nữ diễn viên Cha Joo Young đã để lại ấn tượng sâu sắc bởi tạo hình quyến rũ cùng những cảnh quay táo bạo. Để gần với hình tượng nhân vật, Cha Joo Young đã không thèm giữ dáng mà ráng tăng thêm tận 6 ký cho thêm đầy đặn, thêm “mấp mô” đấy. Thế là chúng ta đã được “no mắt” với cô tiếp viên Hye Jeong “xôi thịt”, sẵn sàng “khoe hàng”. 

Gong Hyo Jin

Vai diễn trong Khi Hoa Trà Nở đã đem về cho Gong Hyo Jin chiếc cúp Daesang danh giá tại lễ trao giải phim truyền hình KBS năm 2019. Để nhân vật này thành công thì ngoài diễn xuất, Gong Hyo Jin còn đầu tư rất nhiều cho phần tạo hình. Chị đã thử tưởng tượng kiểu tóc và phong cách cho nhân vật Dong Baek trước khi quay, sau đó, hễ thấy trang phục nào phù hợp là chị lập tức mua ngay. Cuối cùng, Dong Baek với phong cách đồng quê tươi mới và cổ điển đã hiện ra trước mắt chúng ta đấy.

IU

Jang Man Wol của Khách Sạn Ma Quái là một trong những vai diễn để đời trong sự nghiệp IU. Để vào vai một bà chủ khách sạn sống qua nhiều thời kỳ xã hội, rất sang chảnh và biết ăn mặc, tiêu xài, IU rất dồn hết tâm sức cho phần ngoại hình vì biết đây là yếu tố quan trọng của nhân vật. Nữ diễn viên đã đầu tư khủng cho khoản trang phục, kiểu tóc để mỗi cảnh phim lại tạo ra một khí chất riêng.

>>>> Xem thêm: Học vấn dàn mỹ nhân The Glory: Cha Joo Young đỉnh nhất

Nhân vật tiếp cận với khán giả qua rất nhiều phương diện, trong đó tạo hình là cực kỳ quan trọng, phim Hàn cũng luôn chú trọng phần nhìn nữa. Các diễn viên phần lớn chỉ cần chú tâm diễn xuất thật tốt nhưng nếu họ thêm tư duy của mình vào cả tạo hình nhân vật thì chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả tối ưu đấy, điển hình như những trường hợp này đây. 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Cha Joo Young và dàn sao tuyệt đỉnh của The Glory , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.