x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao The Glory ngoài đời trẻ trung, sang chảnh khác hẳn phim

Mỳ Quảng 08:50 - 26/03/2023

Vinh Quang Trong Thù Hận là bộ phim tâm lý xã hội hiện thực nên màu phim khá tối, các diễn viên cũng gần như là khác nhiều so với ngoài đời. Tôi thấy hầu như đều bị già đi không ít. Vậy cùng xem nhan sắc của các diễn viên ngoài đời ra sao nhé.

Song Hye Kyo

Moon Dong Eun của Vinh Quang Trong Thù Hận vì chịu nhiều tổn thương thời đi học, lòng tràn đầy sự thù hận nên “giao diện” có phần u tối, đôi lúc còn khắc khổ. Song Hye Kyo ngoài đời lại khác hoàn toàn khi chị nổi tiếng trẻ hơn tuổi thật, lại còn là ngôi sao thời thượng, nhìn vào chẳng ai nghĩ đã qua tuổi 40 rồi đâu.

Lee Do Hyun

“Đao phủ” Lee Do Hyun trong phim hay ngoài đời đều trông thư sinh, mặt búng ra sữa. Anh chàng nổi bật với vẻ trẻ trung nhưng trầm tĩnh, lại có nụ cười tươi tắn ấm áp, vừa như mỹ nam 20 lại như một quý ông vững chãi khiến ai nhìn cũng có cảm tình.

Lim Ji Yeon

Lim Ji Yeon ngoài đời kém Song Hye Kyo tới 9 tuổi nhưng trong phim lại đóng vai cùng trang lứa nên đương nhiên cô nàng phải tự làm mình “dừ” đi cho phù hợp rồi. Trong phim, Park Yeon Jin là một quý bà sang chảnh, đã kênh kiệu lại còn ác, ngoài đời Lim Ji Yeon là một quý cô quyến rũ với nét đẹp dịu dàng đầy thu hút.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn thuộc hội "gương mặt ngây thơ, vóc dáng bốc lửa"

Park Sung Hoon

Vào vai phản diện xấu tính Jeon Jae Joon, Park Sung Hoon đã tự trang bị cho mình một mái tóc dài cực chiến, nhìn mặt anh dữ dằn hẳn. Ngoài đời, nam diễn viên lại có phong cách trẻ trung cực hợp thời, và đương nhiên là điển trai cực kỳ với nụ cười gây mê.

Jung Sung Il

“Đá đì” Ha Do Young trải đời và trầm tĩnh nên tạo hình cũng khá đứng tuổi. Đời thực, nam diễn viên Jung Sung Il vẫn điển trai với ngũ quan gây mê như thế, nhưng trông trẻ và sành điệu hơn nhiều. Vẻ phong độ, lịch lãm chính là sức hút lớn nhất của nam diễn viên này.

Kim Hieora

Kim Hieora là nữ diễn viên khác hình ảnh trong phim nhiều nhất vì Sara là “công chúa kẹo me” nên lúc nào mặt cũng phờ phạc, đôi mắt thâm quầng, còn ngoài đời cô nàng tươi tắn, sành điệu, tóc dài hay tóc ngắn đều cá tính và toát ra khí chất độc đáo rất riêng.

Kim Gun Woo

Trong phim Son Myung Oh thực sự là hầm hố, nhìn vào sợ ngay với mái tóc dài búi sau cùng vẻ mặt bất cần đời. Còn nam diễn viên Kim Gun Woo thì đương nhiên là dễ thương, dễ gần hơn rồi, nụ cười của anh chàng cực thân thiện, gương mặt cũng có khí chất rất riêng.

Cha Joo Young

Nhân vật Choi Hye Jeong là mỹ nhân “thiếu não” với vẻ ngoài quyến rũ táo bạo, ngoài đời nữ diễn viên Cha Joo Young lại khác hoàn toàn với vẻ đẹp tri thức, dáng vẫn đẹp nhưng thanh lịch và dịu dàng hơn. Một quý cô vừa có học thức vừa có dáng người gây mê ai cũng ao ước.

>>>> Xem thêm: Điểm danh 9 oppa Hàn đẹp trai vô đối nhưng lại lạ lắm à nha

Hầu như dàn sao của Vinh Quang Trong Thù Hận ngoài đời khá khác với trong phim bởi sự trái ngược trong cả cuộc đời lẫn tính cách. Vậy mới thấy những ngôi sao này đã hóa thân vào vai diễn đỉnh tới đâu, họ đã khiến cho mỗi nhân vật đều sinh động và chân thật, ấn tượng hơn bao giờ hết.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo và dàn sao The Glory , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".