x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Học vấn dàn mỹ nhân The Glory: Cha Joo Young đỉnh nhất

Mỳ Quảng 08:50 - 27/03/2023

Các cô gái của Vinh Quang Trong Thù Hận toàn xoay quanh vấn đề tranh chấp, trả thù, người ác còn nhiều hơn cả người tốt. Thế nhưng ngoài đời, tôi đảm bảo mọi người sẽ phải choáng với học vấn của dàn mỹ nhân trong tác phẩm này đấy, phải nói rằng toàn tài nữ xuất chúng thôi.

Song Hye Kyo

Có lẽ ít người để ý nhưng Song Hye Kyo cũng được xem là một “mọt sách” đấy. Năm 2000, Song Hye Kyo ghi danh khoa đạo diễn tại đại học Sejong. Dù tới năm 2002 đã phải dừng ngang vì quá bận nhưng khi có thời gian là chị đẹp quay lại theo đuổi việc học ngay. Kết quả là Song Hye Kyo đã tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành nghệ thuật điện ảnh tại đây, thậm chí còn có tin đồn rằng chị đã học lên và lấy được cả bằng thạc sĩ. 

Dù là siêu sao có lịch trình bận rộn nhưng Song Hye Kyo chưa bao giờ lơ là việc học. Chị còn hợp tác với giáo sư của đại học nữ sinh Sungshin tặng tài liệu và thông tin tiếng Hàn cho các địa điểm lịch sử, phòng trưng bày nghệ thuật và bảo tàng trên thế giới để truyền bá văn hóa Hàn. Đây thực sự là tư tưởng lớn của một nghệ sĩ tầm cỡ. 

Lim Ji Yeon

Lim Ji Yeon nổi tiếng hết mình với nghệ thuật, thể loại phim nào cũng không ngại ngùng tham gia. Chất nghệ thuật của cô nàng thể hiện qua từng vai diễn, từng tác phẩm, cũng khoe được diễn xuất tuyệt vời không có gì để chê của mình.

Lim Ji Yeon theo học đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc, gọi tắt là K-Arts. Nếu nói đến ngôi trường chính thống nhất để đào tạo những nghệ sĩ chuyên nghiệp cho các lĩnh vực trong làng giải trí Hàn thì chính là K-Arts đấy. Tốt nghiệp từ đây ra nên Lim Ji Yeon diễn xuất đâu ra đấy, hiền ra hiền, ác ra ác chuẩn chỉnh miễn bàn.

Kim Hieora

“Công chúa kẹo me” Kim Hieora tốt nghiệp chuyên ngành nhạc kịch tại trường cao đẳng công nghiệp văn hóa Chunggang. Tuy rằng ngôi trường này không nằm ở Seoul và cũng không đình đám lắm nhưng tài năng của Kim Hieora thì chẳng ai có thể phủ nhận.

Ngoài diễn xuất, cô nàng còn có một tài lẻ khác là hội họa. Kim Hieora đã vẽ rất nhiều tác phẩm, thậm chí còn tổ chức một cuộc triển lãm tranh cá nhân vào năm 2018. Năm 2020, Kim Hieora mở một quán cà phê nghệ thuật để làm tụ điểm cho những sinh viên nghệ thuật có nơi để thể hiện tài năng. Kim Hieora thực sự là một người đẹp văn nghệ tuyệt vời của Kbiz đấy.

>>>> Xem thêm: Top 5 ngôi sao nổi tiếng nhất làn sóng Hallyu năm 2023

Cha Joo Young

Cha Joo Young ngoài đời trái ngược hoàn toàn với nhân vật Choi Hye Jeong “thiếu não” của Vinh Quang Trong Thù Hận. Cô từng du học tại Mỹ, tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh của đại học lâu đời Utah. Ngoài ra, Cha Joo Young còn cực giỏi ngoại ngữ, có thể nói được 5 thứ tiếng là Hàn, Anh, Nhật, Trung, Pháp. 

Học chuyên ngành về kinh doanh nhưng Cha Joo Young có hứng thú với phim ảnh và nghệ thuật hơn. Không muốn mình “phải hối hận” về sau nên năm 2014, cô nàng đã quyết định dấn thân vào làng phim. Tới nay, tuy vẫn chưa có vai chính nhưng tôi thấy sự nghiệp của Cha Joo Young đang khởi sắc hơn nhiều rồi.

Shin Ye Eun

Shin Ye Eun đang là một trong những mỹ nhân triển vọng nhất dàn sao 9x làng phim Hàn. Nhất là sau khi diễn quá xuất sắc vai ác nữ Park Yeon Jin thời niên thiếu của Vinh Quang Trong Thù Hận thì năng lực của cô nàng càng được nhìn nhận hơn. Không chỉ xinh đẹp, Shin Ye Eun còn là mỹ nhân có học thức của Kbiz. Cô nàng theo học chuyên ngành Nghệ thuật biểu diễn tại trường đại học Sungkyunkwan, ngôi trường lâu đời với chất lượng đào tào tốt và danh tiếng hàng top ở Hàn. 

Shin Ye Eun vừa là bạn học của Cha Eun Woo, là đàn em của Moon Ga Young, Song Joong Ki nữa nên năng lực là chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng. Cùng chờ Shin Ye Eun tiếp tục tỏa sáng trong tương lai nha.

Jung Ji So

Trong dàn mỹ nhân của Vinh Quang Trong Thù Hận thì Jung Ji So, cũng là Moon Dong Eun thuở thiếu thời là có học vấn thấp hơn cả. Cô theo học trường đại học nữ Dongduk với chuyên ngành giải trí phát thanh truyền hình nhưng có lẽ vì bận rộn đóng phim nên đã dừng học giữa chừng. 

Dù vậy, Jung Ji So cũng hoàn toàn đủ khả năng làm một diễn viên bởi cô xuất thân từ vai trò sao nhí với kinh nghiệm 11 năm. Diễn xuất của Jung Ji So trong vai diễn Moon Dong Eun vô cùng hoàn hảo, khiến khán giả chìm đắm trong cảm xúc và nỗi đau của nhân vật. Chưa có vai chính nào nhưng với diễn xuất tốt hiện nay, tôi nghĩ tương lai rộng mở đang chờ Jung Ji So đấy.

>>>> Xem thêm: Yoo Seung Ho - Jung Il Woo - Kim Bum tài sắc cả mà tiếng tăm chẳng lên

Trong dàn mỹ nhân Vinh Quang Trong Thù Hận, nữ thần Song Hye Kyo thì miễn bàn rồi, 4 nàng ác nữ còn lại đều khiến tôi quá bất ngờ và khâm phục. Hi vọng Jung Ji So sẽ noi theo đàn chị Song Hye Kyo, khi có điều kiện sẽ tiếp tục con đường học vấn của mình.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và dàn tài nữ của The Glory , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.