x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chấm điểm dàn “phi công” cực phẩm của 6 “chị đại” Vbiz

Bé Ba khó tính 11:45 - 01/12/2021

 Tình yêu muôn màu muôn vẻ lắm các bạn ạ, và Bé Ba tui cảm thấy trong showbiz thường có những cặp đôi khiến tui phải xuýt xoa vì chuyện tình cảm của họ. Nhiều người hay nói chênh lệch tuổi tác thì abcd xyz các thứ, nhưng có rất nhiều couple khiến tui khẳng định luôn, chả có vấn đề gì đâu. Thậm chí, các chị đại Vbiz khi yêu tình trẻ lại càng trẻ trung, tươi phơi phới hơn ý chứ. Hôm nay hãy cùng tui nhìn lại 6 anh chàng “cơ trưởng” đang hẹn hò và có tin đồn yêu đương với những “chị đại” showbiz Việt nhá, sẵn tiện mình chấm điểm nhẹ nhẹ từng người luôn. 

Lâm Bảo Châu

Mở bát thì Bé Ba sẽ lựa chọn một anh chàng siêu “cực phẩm” của Vbiz, người có ngoại hình lẫn bề dày thành tích đáng để các bạn trầm trồ đấy nhé.

Lâm Bảo Châu  sinh năm 1993, cao 1m83 và xuất thân là người mẫu. Anh từng tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7, show Người ấy là ai. Không biết các bạn còn nhớ anh chàng cận vệ của nhà vua trong MV Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu gây sốt một thời với câu chuyện Cám Chưa Kể không, đó chính là Lâm Bảo Châu đó. Ngoài ra, anh cũng đóng nam chính trong web-drama Kẻ Săn Tin của Minh Hằng và một số MV khác.

Trước khi gây chú ý với chuyện tình cảm cùng nữ ca sĩ Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng có thông tin hẹn hò với nữ ca sĩ Yến Lê The Voice từ năm 2015, cũng từ được quan tâm với màn tỏ tình hotgirl Mai Sương và sau đó xuất hiện trong gameshow Người Ấy Là Ai rồi ra về với Tú Uyên.

Mấy bạn thấy đó, “cực phẩm” nam thần màn ảnh Việt đã có bề dày “tình trường” đáng trầm trồ, vậy nên khi trở thành bạn trai tin đồn của Lệ Quyên cho đến khi anh xuất hiện chính thức, công khai ở bên cạnh nữ ca sĩ này đã trở thành chủ đề siêu hot để dân mạng bàn tán. 

Ta nói chỉ cần lướt Instagram của hai nhân vật này là ăn cẩu lương no nê luôn, từ tháp tùng mỹ nhân dự sự kiện, đi chơi với bạn bè rồi tới mặc đồ đôi, ăn tối riêng lãng mạn và thậm chí là đeo nhẫn đôi “tình bể bình” luôn. Dẫu cho hai người chênh lệch 12 tuổi nhưng tui cứ phải nói là đẹp đôi vì Lâm Bảo Châu trông chững chạc lắm, mọi người “no mắt” với những giây phút hạnh phúc bên nhau của Lâm Bảo Châu với Lệ Quyên, thi thoảng còn xưng hô “chồng - vợ”, nghe mà ganh tỵ lắm lắm.

Về điểm số thì Bé Ba chấm DAN Beauty là 9,5 điểm nhé, DAN Talent là 8 điểm trong khi DAN Love là 9,5 điểm vì độ công khai tình cảm quá mãnh liệt và dày đặc. Yêu là phải thế chứ đúng không quý vị? Tổng điểm là 27 điểm.

Huy Trần

Nhân vật kế tiếp cũng là chàng trai cực phẩm chả kém Lâm Bảo Châu đâu, so về điểm số thì cũng phải suýt soát chứ chẳng chơi.

 Huy Trần cũng từng gây sốt trên mạng xã hội vào năm 2019 khi anh tham gia gameshow Người Ấy Là Ai, được chính Hương Giang pick luôn nhưng lại khiến khán giả ở trường quay, MC Trấn Thành lẫn bạn xem đài tiếc nuối vì sau đó phải từ chối mỹ nhân này, công khai đã có bạn gái là Thảo Nhi ở cuối show.

Tuy nhiên sau đó, hai người chia tay nhau và thông qua một số hình ảnh trên Instagram, tui thấy dân mạng nghi ngờ Huy Trần bí mật hẹn hò với Hương Giang nhưng hoá ra lại không phải. Thay vào đó, anh lại âm thầm đặt mối quan hệ tình cảm với một “chị đại” khác của Vbiz - Ngô Thanh Vân.

Huy Trần sinh năm 1990, kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, anh cao 1m79 và là Việt kiều Đức. Anh chàng từng tham gia diễn xuất trong MV Có Như Không Có của Hiền Hồ.

Nhiều người nói nam thần này hẹn hò với “chị đại” thì hẳn được lợi lắm đây nhưng theo tui điều tra thì gia thế của Huy Trần không phải dạng vừa đâu nha. Anh từng tốt nghiệp trường Đại học nổi tiếng ở Đức, làm quản lý cho nhiều nhà hàng ở Berlin như Maison Han, Han Coffee Roaster hay Son of Mana.

Hiện tại, Huy Trần đang là giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và một công ty dệt may ở Sài Gòn. Ngoài ra anh chàng còn đang kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực và sở hữu một nhà hàng rất được lòng giới trẻ ở Quận 1 (Sài Gòn). Xét về hình thể thì bạn trai của Vân Ngô cũng sở hữu gương mặt ăn ảnh, ngoại hình “hết nước chấm” nhờ chăm chỉ ra vào phòng gym (và thêm xúc tác của tình yêu nữa chứ).

Chuyện tình yêu của Huy Trần và Ngô Thanh Vân được dấy lên tin đồn khi nam CEO 9x này đăng bức ảnh ôm hôn một cô gái giấu mặt trên biển, trang phục lại khá giống với Ngô Thanh Vân trong 1 bức hình khác do cô đăng lên Instagram. Sau đó, tui thấy hai người có vô số hint tình cảm với nhau và chính thức “lộ mặt” sau đợt Huy Trần theo Vân Ngô về Na Uy để thăm gia đình bạn gái cùng với bộ ảnh siêu ngọt màu trắng đen.

Nếu để ý thì tui nghĩ các bạn sẽ thấy Huy Trần thường xuyên thể hiện tình cảm với bạn gái. Ngô Thanh Vân ở đâu, Huy Trần có mặt ở đấy. Ví dụ như hồi Tết vừa rồi, anh cũng đi cùng với đả nữ về Trà Vinh để ra mắt họ hàng, đủ để tui sự nghiêm túc của anh trong mối quan hệ này.

DAN Beauty tui dành cho Huy Trần là 9 điểm, DAN Talent là 9,5 điểm còn DAN Love là 9,5 điểm. Quá kèn cựa với Lâm Bảo Châu luôn rồi đó. Tổng điểm 28 nhé.

Mai Tài Phến

Nhắc tới Mai Tài Phến, tui nghĩ nhiều người giống tui, nghĩ ngay đến anh chàng diễn viên hiền lành, cười đẹp mà trông chân chất vô cùng. Tui từng gặp anh ấy ngoài đời rồi, ta nói sao mà có một người vào Showbiz đã lâu mà vẫn thật thà như đếm, thậm chí còn hơi nhút nhát nữa đó.

Mai Tài Phến có tên thật là Mai Đại Bình, sinh năm 1991 và kém Mỹ Tâm 10 tuổi, anh cao 1m85 và đã có hơn 5 năm theo đuổi nghiệp diễn xuất. Năm 2017, anh xuất sắc giành giải Quán quân Gương Mặt Điện Ảnh nhưng hoạt động nghệ thuật kém nổi bật do… hiền quá. Chỉ đến khi đóng MV Em Gái Mưa của ca sĩ Hương Tràm, cái tên Mai Tài Phến mới gây chú ý nhiều hơn, sau đó xuất hiện trong bộ phim cùng tên. 

Nhưng cú hit lớn nhất của sự nghiệp phải kể tới đóng MV Đừng Hỏi Em của “chị đại” Mỹ Tâm rồi tiếp tục “em yêu chị” trong phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh. Trong quá trình quảng bá phim này, nhiều tin đồn râm ran khi thấy hai người liên tiếp xuất hiện bên nhau, có nhiều cử chỉ quan tâm âu yếm.

 Thậm chí, tui còn thấy Mai Tài Phến đi từ thiện với “chị đại” Mỹ Tâm nè, xong rồi ăn tối thân mật với gia đình nhà gái, diện đồ đôi, tháp tùng đi diễn show… Bản thân Mai Tài Phến từng cho biết anh với Mỹ Tâm chia sẻ vui buồn và những chuyện cuộc sống với nhau, thừa nhận có rung động với “Hoạ Mi Tóc Nâu”.

Tuy nhiên thì tui hơi buồn vì chị đại chưa bao giờ xác nhận thông tin này, thậm chí còn ẩn ý rằng nếu cô yêu ai, quen ai thì mọi người không biết được đâu. Dẫu vậy thì tui cảm thấy kể từ khi có Mai Tài Phến xuất hiện bên cạnh, Mỹ Tâm tươi trẻ vui vẻ hơn, đúng là những cảm xúc mà người đang yêu thường hay có đó mà. Thôi thì chị giấu cho mình chị biết cũng được nhưng tui mong đợi anh chị công khai nghen, dân tình ủng hộ Tâm Phến lắm á.

Về yếu tố DAN Beauty thì Mai Tài Phến được 7,5 điểm, DAN Talent ở mức 8 vì diễn xuất vẫn chưa okla lắm, còn DAN Love sẽ là 9 vì mức độ “âm thầm bên chị” của anh nha. 24,5 là điểm số cuối cùng cho anh Phến.

Anh Dũng

Nhân vật tiếp theo mà tui muốn nhắc đến chính là nam chính của phim Sống Chung Với Mẹ Chồng - Anh Dũng. Thời gian qua, tin đồn Anh Dũng hẹn hò với “chị đẹp” Trương Ngọc Ánh khiến tui rất quan tâm.

 Diễn viên Anh Dũng tên đầy đủ là Nguyễn Anh Dũng, sinh năm 1990, kém Trương Ngọc Ánh 14 tuổi. Anh cao 1m80, quê gốc ở Thái Nguyên và là gương mặt quen thuộc của mấy bạn hay xem phim VTV vì xuất hiện trong phim giờ vàng ăn khách như Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật khóc, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Tuổi Thanh Xuân 2...

Sau khi nổi tiếng qua các vai diễn truyền hình, Anh Dũng đã Nam tiến, vào Sài Gòn lập nghiệp, hợp tác với công ty điện ảnh của Trương Ngọc Anh và xuất hiện với vai thứ chính trong phim Gái già lắm chiêu V của Bảo Nhân - Nam Cito và phim Thiên thần hộ mệnh của Victor Vũ.

Từ cuối tháng 8/2019, nhiều hình ảnh cho thấy “đả nữ” Hương Ga liên tục sánh đôi cùng Anh Dũng ở các sự kiện, xuất hiện cùng nhau như hình với bóng làm dấy lên tin đồn hẹn hò càng trở nên có căn cứ.

Tuy nhiên cho đến nay, vẫn chưa có lời thừa nhận hay phủ nhận nào được đưa ra từ phía cặp đôi. Về phía Trương Ngọc Ánh, cô khẳng định: “Tôi bị đồn nhiều lần rồi. Làm nghề này sao tránh khỏi tin đồn. Nếu ai cũng sợ tin đồn chắc không dám yêu người nổi tiếng”.

Trong khi đó, Anh Dũng lại khẳng định “Tôi và chị Ánh là chị em thân thiết, không có chuyện hẹn hò. Mọi người cứ đồn thổi làm gì? Thực ra tôi có nghe những lời đồn nhưng không quan tâm”.

Tui biết là chuyện “sếp với nhân viên” song hành cùng nhau đi sự kiện thì không có gì lạ, nhưng thực ra cái chemistry giữa họ lớn lắm nên nếu nói chỉ là bạn, là đồng nghiệp thì tui không có tin đâu.

DAN Beauty của anh chàng Anh Dũng này là 8,5 điểm nhé, DAN Talent là 8 còn DAN Love là 7,5 nè. Anh Dũng có 24 điểm nghen.

Kiều Minh Tuấn

Kiều Minh Tuấn cũng nhập hội “âm thầm bên chị” đã khá lâu rồi đó. Anh sinh năm 1988, anh kém Cát Phượng tận 18 tuổi nhưng vì ngoại hình chững chạc, thêm chòm râu vào thì chả ai nghĩ đến chuyện chênh lệch tuổi tác cả, lắm lúc tui còn thấy cô Cát trẻ hơn cả bạn trai.

Kiều Minh Tuấn hiện đang là diễn viên nam được các đạo diễn màn ảnh rộng trọng dụng nhất hiện nay. Tui còn nhớ cái thời Âm Mưu Giày Gót Nhọn (2013), Kiều Minh Tuấn chỉ là vai siêu phụ - anh bán quần áo trong một cửa hiệu thời trang, sang Scandal 2: Hào Quang Trở Lại (2014) thì là vai phụ - em trai của ông bác sĩ. Ấy vậy mà bây giờ, Kiều Minh Tuấn đã khẳng định tên tuổi của mình với loạt bom tấn phòng vé như Bụi Đời Chợ Lớn, Em Chưa 18, Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con, Nắng 3, Anh Trai Yêu Quái, Tiệc Trăng Máu...

Anh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vượt qua những dị nghị để đến với Cát Phượng, diễn viên "đàn chị" hơn anh tới 18 tuổi và đã một lần đổ vỡ, có con trai lớn. Tuy nhiên thì vào năm 2018, Kiều Minh Tuấn vướng vào lùm xùm tình cảm với bạn diễn An Nguy trong phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con nhưng Cát Phượng vẫn ở bên, động viên và cùng bạn trai vượt qua giông bão này. Đến hiện tại thì họ đã trải qua gần 12 năm bên nhau khiến tui ngưỡng mộ vô cùng. Tuy ít khi đăng ảnh tình cảm với nhau trên trang cá nhân nhưng họ luôn sóng đôi tại các sự kiện.

 Gần đây, tui có thấy Cát Phượng vào viện điều trị nhưng không xuất hiện Kiều Minh Tuấn ở bên cạnh, nhiều người dấy lên tin đồn cả hai có trục trặc tình cảm nhưng sau đó cô Cát cũng bác bỏ, khẳng định Tuấn đang bận lịch quay phim đến hết tháng 12, và bản thân thời điểm dịch COVID-19 như bây giờ thì cũng hạn chế người thân ra vào thăm nuôi, ở đây có bác sĩ, y tá lo hết rồi. Vậy nên các bạn cứ an tâm chuyện tình Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vẫn đang rất êm đẹp nha.

Tui chấm DAN Beauty cho Kiều Minh Tuấn 8, tuy anh không đẹp trai như soái ca nhưng bao ngầu, DAN Talent là 10 tròn trĩnh vì diễn xuất miễn chê, còn DAN Love là 9,5 điểm nhé. Tổng điểm 27,5 nè.

Phan Hiển

Phan Hiển là cái tên cuối cùng trong danh sách “cơ trưởng” của các chị đẹp showbiz Việt mà tui muốn nói đến. Chuyện tình của Phan Hiển với Khánh Thi gây sốt nhiều năm qua vì mối duyên tình cô trò truyền thuyết.

Phan Hiển là kiện tướng dancesport, tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường, sinh năm 1993, cao 1,63m và là quý tử của một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản. Nói về gia thế thì tui cũng hết hồn khi biết Phan Hiển xuất thân không phải dạng vừa đâu, vì gia đình anh sở hữu hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp nằm rải rác khắp các quận nội thành Sài Gòn. 

Phan Hiển đạt danh hiệu Kiện tướng dance sport Quốc tế, vô địch Dancesport Châu Á 2009, nhiều huy chương khác nhau ở các giải trẻ  và vô địch Dancesport Việt Nam 6 năm liền. Ngoài ra theo tui quan sát thì anh còn tham gia chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí  2015 với vai trò là huấn luyện viên kiêm ban giám khảo.

Nói về chuyện tình cô trò của Phan Hiển và Khánh Thi, tui đã rất ngưỡng mộ mối tình chênh nhau 12 tuổi vì họ đã cùng nhau vượt qua sự phản đối quyết liệt của gia đình cũng như công chúng. Cuối cùng thì Phan Hiển - Khánh Thi đã chứng minh tình yêu giúp họ thêm nghị lực để thuyết phục mọi người, và thì đã có một gia đình hạnh phúc với 2 đứa con kháu khỉnh là Kubi và Anna. 

Mới đây tui còn thấy họ “trốn con” đi hưởng tuần trăng mật ở Vũng Tàu - Đà Lạt một tuần để hâm nóng tình cảm nè. Với tui, họ là minh chứng cho tình yêu không phân biệt tuổi tác, đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn.

DAN Beauty của Phan Hiển là 8,5, DAN Talent là 9,5 còn DAN Love sẽ là điểm 9,5 nha quý vị. Tổng điểm là 27,5.

Vừa rồi là điểm số mà tui dành cho 6 chàng “cơ trưởng” của các chị đại Vbiz hiện tại, mỗi người mỗi vẻ, quan trọng là tui cảm nhận được tình yêu của họ dành cho các quý cô là rất lớn, chấp nhận “âm thầm bên chị” mà không quá đòi hỏi chuyện danh phận hay phản ứng với công chúng khi được ghép đôi.

 Tui mong là những cặp chưa công khai như Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh, Mai Tài Phến - Mỹ Tâm sẽ sớm xác nhận tình yêu, còn những cặp Huy Trần - Vân Ngô, Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên sẽ sớm kết hôn, về chung mái nhà giống như Khánh Thi - Phan Hiển nghen.

>>>Xem thêm: Kim Duyên và loạt hoa hậu, á hậu Việt từng gây tranh cãi vì học vấn

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".