x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tấn thay thế Chương Tử Di, hợp tác Vương Nhất Bác trong phim mới

Nguỵ Anh Lạc Đà 14:01 - 23/09/2021

Là một trong Tứ đại Hoa Đán của Trung Quốc, Châu Tấn là nữ minh tinh luôn được khán giả chờ đợi trở lại trong những dự án phim ảnh. Mới đây, mình vô tình lượn lờ trên Weibo và đọc được một tin đồn cặp chị em Châu Tấn - Vương Nhất Bác sẽ hợp tác trong dự án phim điện ảnh Vô Danh. Nếu thông tin là sự thật, đây sẽ là lần hợp tác đầu tiên của họ trên màn ảnh.

>>>Có thể bạn quan tâm: Sơn Hà Lệnh và loạt phim Hoa phá 50 triệu view trên Youtube năm 2021, thiếu mặt Tiêu Chiến!

Trước đó, trên mạng từng lan truyền rất nhiều tin tức cho biết dự án Vô Danh này sẽ khởi quay với sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Chương Tử Di, Lương Triều Vỹ, Chu Á Văn, Vương Nhất Bác,... Nhưng mới đây, Chương Tử Di đã phủ nhận cô sẽ không góp mặt trong dự án trên. Sau khi bài đăng của Chương Tử Di được chia sẻ rầm rộ trên Weibo, mình cũng như nhiều khán giả càng tin vào việc Châu Tấn sẽ thủ vai nữ chính trong Vô Danh.

Theo những gì mình tìm hiểu được, Vô Danh là bộ phim điện ảnh về đề tài chiến tranh của đạo diễn Trình Nhĩ. Tác phẩm có nội dung kể về những người hoạt động bí mật bất chấp hiểm nguy để truyền tin tình báo, bảo vệ tổ quốc bằng nhiệt huyết và tính mạng của mình. 

 

Tuy nhiên vào đầu tháng 8, trên mạng lại đưa tin cho biết Châu Tấn chuẩn bị kín lịch trình khi hợp tác với đàn em Tiêu Chiến trong dự án Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi. Thế nên, khán giả chưa rõ nàng đại hoa quyết định chọn bộ phim nào để tham gia đây!

>>> Xem thêm: Dàn sao phim Quân Cửu Linh: Kim Hạn thua visual nam phụ

Mặt khác, trên mạng còn xuất hiện hình ảnh Tiêu Chiến đi ăn cùng Châu Tấn và một số thành viên trong đoàn phim. Thời điểm đó, các Blogger cũng tiết lộ rằng cả hai có khả năng sẽ hợp tác trong một dự án phim truyền hình lấy nội dung về tình chị em.

Bằng chứng về những bức ảnh chụp chung giữa Tiêu Chiến và Châu Tấn đã làm dấy lên tin đồn cả hai sẽ hợp tác trong bộ phim truyền hình Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng, gây ra phản ứng trái chiều: Một số phủ nhận và cho rằng đây là bức hình cũ mà thôi, làm gì có chuyện hợp tác vì cả hai chênh lệch tuổi tác khá lớn khi nàng đại hoa hơn mỹ nam gần 20 tuổi, đóng phim với tư cách là cặp đôi sợ rằng sẽ không làm nên "tuyệt tác", đồng thời phản ứng hoá học sẽ không ra hồn. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến khác ủng hộ màn hợp tác đặc biệt này của hai minh tinh.

Vậy nên, những tin tức về dự án mới của nàng đại hoa Châu Tấn vẫn còn rất mông lung, chưa rõ cô sẽ lựa chọn màn kết hợp nào giữa 2 ngôi sao Trần Tình Lệnh. Theo bạn, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác thì ai thích hợp để thủ vai chính cùng Châu Tấn hơn?

* Bài đóng góp của Lạc Đà gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.