x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Sơn Hà Lệnh và loạt phim Hoa phá 50 triệu view trên Youtube năm 2021

Nguỵ Anh Lạc Đà 15:21 - 22/09/2021

Theo như những thông tin, số liệu mà Nguỵ Anh Lạc Đà theo dõi và tổng hợp lại trong mấy ngày gần đây trên các nguồn dữ liệu đã được trang Weibo cập nhật, Sơn Hà Lệnh Trường Ca Hành là hai bộ phim thống trị danh sách những bộ phim Hoa ngữ có xem online cao nhất trên Youtube, ra mắt nửa đầu năm 2021.

Theo như mình tìm hiểu, lượt xem này chỉ tính dựa trên các tài khoản phim chính thức thuộc sở hữu bản quyền của Trung Quốc chứ không tính thị trường Quốc tế. 

Nguỵ Anh Lạc Đà nhận thấy chỉ trong 6 tháng đầu tiên, hàng loạt siêu phẩm Hoa ngữ đã mang về lượt xem hàng chục triệu view trên nền tảng Youtube, nhưng chỉ có duy nhất một cái tên vượt mốc 50 triệu view. Không nằm ngoài dự đoán của mình cũng như nhiều khán giả, đó chính là Sơn Hà Lệnh của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn với 84 triệu lượt xem.

Bên cạnh đó, thứ hạng trong danh sách lần này cũng khiến mình cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi những tác phẩm có diễn viên không quá nổi tiếng lại tạo nên thành công lớn.

Mình còn nhớ, vào mùa xuân năm nay khi Sơn Hà Lệnh vừa mới phát sóng hơn một tuần, tác phẩm nhanh chóng lọt vào top những phim truyền hình Trung Quốc hot nhất vào thời điểm đó. Ngoài ra, khi mình "lượn lờ" trên các trang mạng xã hội cũng đọc được vô số những lời khen. Khi ấy, Sơn Hà Lệnh được đánh giá cao về tình tiết, bối cảnh, hiệu ứng và dàn diễn viên trai xinh gái đẹp.

Bên cạnh những thành tích thì mình cũng xin phép những ai là fan hâm mộ của cặp đôi Sơn Hà Lệnh hoặc là fan của bộ phim được trình bày những điểm không tốt cũng như những tranh cãi về tác phẩm này chút xíu nhé. 

Trước khi chính thức lên sóng với khán giả, Sơn Hà Lệnh với sự tham gia của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn đã bị tố bắt chước phim ăn khách Trần Tình Lệnh của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác. Ngay từ đầu bộ phim đã nhận được rất nhiều sự chú ý và đánh giá cao từ dân mạng, nhưng thật không may, vào phần kết, Cung Tuấn là người đóng vai Ôn Khách Hành đã bị phàn nàn vì khả năng đóng bi kịch không được lòng những khán giả khó tính.

Nguỵ Anh Lạc Đà cho rằng, sự ra đi của A Tương đáng lẽ phải là khoảnh khắc nổi bật để Cung Tuấn thể hiện khả năng diễn xuất, nhưng mình thấy rằng thực lực của Cung Tuấn lại không tới, cảnh khóc không hề có cảm xúc, khiến người xem như mình cảm giác phát chán. Có thể thấy kỹ năng diễn xuất của Cung Tuấn cũng trái ngược với Tiêu Chiến.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, màn phản công hoàn hảo đã khiến Sơn Hà Lệnh trở thành một trong những bộ phim được yêu thích nhất tính đến thời điểm hiện tại. Khi Sơn Hà Lệnh vừa mới ra mắt những tập đầu tiên, tác phẩm nhận được 8,6/10 điểm tại trang đánh giá phim Douban. Mình chắc chắn với số điểm này Sơn Hà Lệnh là một trong những tác phẩm có số điểm rất cao so với dòng phim đam mỹ cải biên Trung Quốc. 

Đến đây, Nguỵ Anh Lạc Đà sẽ liệt kê đến một điều quan trọng làm nên sự thành công của bộ phim. Chính là hai nhân vật nam chính của Sơn Hà Lệnh là Cung Tuấn (vai Ôn Khách Hành) và Trương Triết Hạn (vai Chu Tử Thư). Đúng vậy! Ai đã từng xem qua Sơn Hà Lệnh cũng thừa biết rằng cả hai đều là những diễn viên lâu năm nhưng chưa thật sự được nhiều khán giả quan tâm nhiều cho đến khi Sơn Hà Lệnh ra mắt thì độ nổi tiếng của họ mới thật sự bùng nổ. 

Xém chút xíu nữa là Nguỵ Anh Lạc Đà sa đà về bộ phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh này mất thôi. Giờ mình sẽ quay lại vấn đề chính của bài viết ngày hôm nay. Vị trí thứ hai trong danh sách những bộ phim Hoa ngữ có xem online cao nhất trên Youtube, chiếu nửa đầu năm 2021 thuộc về siêu phẩm Trường Ca Hành của Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngô Lỗi mang về lượt xem vượt ngưỡng hơn 30 triệu trong danh sách.

>>> Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh liên tục phá kỷ lục lượt xem

Đứng theo sau Trường Ca Hành là phim Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh. Điều làm mình hoang mang ở đây là nếu cộng dồn cả hai bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lệ Dĩnh lại với nhau thì con số vẫn còn kém xa với Sơn Hà Lệnh, một "chúa tể" đang nắm vị trí ngôi vương với hơn 84 triệu lượt xem.

Mình luôn nghĩ rằng các bộ phim truyền hình đang được phát sóng thường có xu hướng đạt độ phổ biến cao. Bởi vì những tác phẩm này có thể thu hút nhiều người xem và thảo luận hơn, từ đó mức độ phổ biến sẽ ngày càng tăng lên. 

Cũng có nhiều bộ phim trở thành "hắc mã" mạnh mẽ, vẫn có thể duy trì mức độ nổi tiếng cao ngay cả khi đã kết thúc phát sóng, chẳng hạn như Đấu La Đại Lục Tư Đằng. Tuy nhiên, trong danh sách lần này lại thiếu cái tên Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi. Trong khi đó, Tư Đằng xếp ở vị trí thứ 7.

Tư Đằng là bộ phim viễn tưởng lãng mạn rất được khán giả yêu thích trong nửa đầu năm 2021. Mình còn nhớ, bộ phim này đã dễ dàng lọt vào Top 5 danh sách phim truyền hình nổi tiếng nhất dù đã kết thúc phát sóng được vài ngày. 

Tuy nhiên, trước khi tác phẩm này được ra mắt, mình thấy có nhiều người tỏ ra không mấy lạc quan vì dàn diễn viên của bộ phim không quá nổi tiếng hay hấp dẫn người xem. Ngay cả tiểu thuyết gốc Bán yêu Tư Đằng cũng không có nhiều fan nguyên tác như Đấu La Đại Lục. Dù vậy, một một bộ phim với kinh phí sản xuất thấp nhưng lại đạt được thành công vang dội nhờ kỹ năng diễn xuất tự nhiên, trang phục tinh tế và những cảnh quay chân thực của Trương Bân Bân và Cảnh Điềm.

>>>Xem thêm: Cuộc sống của Bạch Long Mã trong Tây Du Ký giờ ra sao?

Mặt khác, một tác phẩm cũng đáng chú ý của Top 10 không thua gì Tư Đằng đó là Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Nếu xét về sự ngọt ngào cùng những màn tương tác ăn ý giữa cặp đôi chính khiến người xem mê mệt và đắm chìm vào mạch phim. Nguỵ Anh Lạc Đà cảm nhận chỉ riêng yếu tố chemistry của cặp đôi chính thôi thì Cẩm Tâm Tựa Ngọc của “chú cháu” Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận đã dễ dàng ăn đứt cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi của Trường Ca Hành rồi!

Một điều làm mình cảm thấy vô cùng bất ngờ trong bảng xếp hạng lần này chính là có sự xuất hiện của Bạo Phong Nhãn, bởi lẽ bộ phim của Dương Mịch không có nhiều tiếng tăm tại Việt Nam nhưng có lẽ tác phẩm này có nhiều thành tích đáng nể tại quê nhà, là phim chiếu đài có thứ hạng cao nhất trong top 10 lần này.

Danh sách 10 bộ phim truyền hình Hoa ngữ được xem online trên Youtube nhiều nhất nửa đầu năm 2021:

1. Sơn Hà Lệnh

2. Trường Ca Hành 

3. Hữu Phỉ 

4. Thượng Dương Phú 

5. Cẩm Tâm Tựa Ngọc

6. Lưu Kim Tuế Nguyệt

7.Tư Đằng

8. Mắt Bão

9. Sơn Hải Tình

10. Li Ca Hành

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và những mỹ nhân cổ trang đẹp nhất Trung Quốc

Có lẽ fan của Ôn Khách Hành và Chu Tử Thư (Sơn Hà Lệnh) sẽ rất vui mừng khi thấy phim mà mình yêu thích dẫn đầu bảng xếp hạng này phải không nào? Bạn yêu thích tác phẩm nào nhất trong số các bộ phim trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài đóng góp của Lạc Đà gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.