x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 2 vừa mở màn đã "bẻ lái cua gắt"

Trà Thái Xanh 10:50 - 20/02/2021

Cùng nhìn lại những diễn biến đáng chú ý nhất tới từ tập mở màn Penthouse mùa 2 này.

>> Bạn có biết: Penthouse mùa 2 và những thắc mắc khán giả mong được làm rõ

Mở màn bằng một sự cố, giữa tập lại có thêm nhân vật ra đi 

Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 đã “đánh úp” người xem ngay cảnh mở màn tập 1 bằng sự cố nghiêm trọng. Trong lúc Cheon Seo Jin đang chuẩn bị công bố người chiến thắng cho Lễ hội Nghệ thuật Cheong A thì bất ngờ có một cô gái trẻ bị ngã lăn xuống cầu thang. Sự cố này khiến mọi người hoảng hốt khi chạy tới và nhận ra tình trạng nguy cấp của nạn nhân. Tuy nhiên ai là người gặp sự cố này thì chưa được tiết lộ khiến người xem cảm thấy vô cùng tò mò.

Nhân vật bí ẩn chưa biết thương thế ra sao nhưng tới giữa tập đã có một nhân vật nữa “bay màu” khỏi cuộc chiến “sinh tử” này. Người đó không ai khác chính là quản gia Yang của căn penthouse tại Hera Palace.

Vì quá yêu Ju Dan Tae nên quản gia Yang đã cả gan gửi những món đồ mang ý nghĩa không tốt đến cho Cheon Seo Jin nhưng bị phát hiện. Cô bị đàn em của Ju Dan Tae xử lý và đuổi ra khỏi căn penthouse.

Trong lúc Ju Dan Tae đang cầu hôn Cheon Seo Jin thì bị cảnh sát ập đến và báo tin rằng quản gia Yang đã qua đời. Những tưởng chính Ju Dan Tae và đàn em làm điều này nhưng thực tế là chính quản gia Yang quyết định “rời cuộc chơi”. Bước ngoặt của chuyện này là khi đó có cả Oh Yoon Hee và Logan Lee (Park Eun Seok) chứng kiến mọi việc.

Ngay tại hiện trường, Logan Lee đã “thay thế” quản gia Yang viết thư tuyệt mệnh hòng gây khó khăn cho Ju Dan Tae. Đồng thời, chính anh đã khuyên Oh Yoon Hee đi gặp và hợp tác với cảnh sát để điều tra vụ án này. 

Bị nghi vấn là người đã ra tay với vợ cũ Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) theo như “bức tâm thư của quản gia Yang”, Ju Dan Tae đành nhờ luật sư đổ mọi tội lỗi cho quản gia quá cố. Cũng vì thế mà Oh Yoon Hee được minh oan trong vụ việc bà cả “bay màu”, gặp lại con gái Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) và cùng nhau đi ra nước ngoài. Oh Yoon Hee được minh oan là sự vui mừng cho khán giả nhưng lại khiến Cheon Seo Jin cảm thấy vô cùng tức tối và bất an.

Oh Yoon Hee “đột kích” lễ đính hôn của Cheon Seo Jin với thân phận bất ngờ

Tuy gần cuối tập 1 sự việc này mới diễn ra nhưng nó chính là phân cảnh đắt giá nhất và đang khiến người xem bàn luận không thôi. Trong khi Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) đang vui vẻ làm lễ đính hôn thì bất ngờ một chiếc trực thăng bay tới làm náo loạn buổi tiệc. Bất ngờ hơn nữa khi người bước xuống lại là Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) - chồng cũ của Cheon Seo Jin.

Người xem chưa kịp định thần lại thì càng cảm thấy sốc hơn khi Oh Yoon Hee xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng thời thượng và được giới thiệu với tư cách là vợ mới của bác sĩ Ha. Thông tin này đã khiến tất cả những người ở trong buổi tiệc phải há hốc miệng kinh ngạc. Tập 1 kết thúc với cảnh Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee “đằng đằng sát khí” nhìn nhau, hứa hẹn cho một cuộc chiến nảy lửa sẽ xảy ra trong những tập tiếp theo.

>> Có thể bạn quan tâm: Oh Yoon Hee - Logan Lee sánh đôi trước thềm Penthouse 2 lên sóng

Những diễn biến đáng chú ý khác trong tập 1 mùa 2

Ngoài những tình tiết đáng nhớ kể trên thì tập mở màn còn có những khoảnh khắc đáng chú ý khác như Ha Yoon Cheol và Cheon Seo Jin “mặn nồng” sau khi vô tình gặp lại ở New York. Không may cho bác sĩ Ha là Ju Dan Tae dường như đã được linh tính mách bảo nên quyết định thuê người xử lý và khiến anh bị thương nghiêm trọng.

Phân cảnh này xuất hiện trong những phút đầu tiên của tập 1. Người xem ngay từ đầu phim đã trong trạng thái sẵn sàng để đón nhận những cú bẻ lái hết hồn từ biên kịch Kim Soon Ok.

Đáng thương nhất trong tập 1 là Bae Ro Na khi cô bé gặp nhiều khó khăn và bị đối xử tệ bạc trước khi mẹ mình được minh oan. Từ ở trường, nơi làm thêm tới khi về đến nhà, Ro Na cũng không được yên thân với những kẻ xấu xa xung quanh.

Điểm sáng duy nhất của tập này chính là việc Yoo Jenny (Jin Ji Hee) vẫn âm thầm quan tâm và mua thức ăn cho Bae Ro Na. Tuy bị đám bạn học trong Hera Palace phát hiện nhưng Jenny vẫn dũng cảm đứng lên bảo vệ Ro Na, dù sau đó bị đe dọa sẽ báo lên thầy giáo để loại cô bé ra khỏi lớp ôn thi vào Đại học Seoul.

>> Xem thêm: Lee Ji Ah và dàn sao Penthouse bày tỏ cảm nghĩ hậu kết thúc phần 1

Dù mới chỉ là tập đầu tiên nhưng biên kịch của Cuộc Chiến Thượng Lưu đã chứng minh cho người xem rằng “không có kịch tính nhất mà chỉ có kịch tính hơn” khi theo dõi tác phẩm này.

Tập 2 được lên sóng vào tối ngày 20 tháng 2, hứa hẹn sẽ tiếp tục lôi cuốn khi Oh Yoon Hee - Ha Yoon Cheol chuyển vào Hera Palace sinh sống và cô giáo Cheon Seo Jin gặp vấn đề có thể khiến cô mãi mãi không hát được nữa. 

Follow DienAnh.Net để cập nhật nhanh chóng và đầy đủ nhất những thông tin liên quan đến bom tấn đình đám Cuộc Chiến Thượng Lưu nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.