x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse mùa 2 và những thắc mắc khán giả mong được làm rõ

Trà Thái Xanh 12:10 - 19/02/2021

Sau bao ngày mong chờ thì mùa 2 của bom tấn đình đám Cuộc Chiến Thượng Lưu cũng chuẩn bị lên sóng tập đầu tiên. Trước khi theo dõi những diễn biến kịch tính sắp lên sóng, cùng điểm qua những vấn đề mà khán giả mong muốn được giải đáp nhất trong mùa mới này nhé.

>> Bạn có biết: Penthouse 2 cùng loạt phim Hàn hấp dẫn lên sóng tháng 2 này

“Chị đẹp” Shim Su Ryeon liệu có “bay màu” thật hay không?

Ở cuối tập 20 của mùa 1, nhân vật được yêu thích nhất phim là Shim Su Ryeon do Lee Ji Ah thủ vai đã “bay màu” dưới bàn tay của Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) đã khiến người xem được một phen bất ngờ tột độ.

Dù Shim Su Ryeon đã được đưa đi cũng như làm đám tang nhưng việc cô còn sống hay không vẫn luôn là đề tài bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn phim. Ngoài sự yêu thích dành cho nhân vật này, nhiều khán giả cho rằng Shim Su Ryeon không thể ra đi “lãng xẹt” như vậy được, nhất là khi cô là nhân tố quan trọng trong phim. Ngoài ra, biên kịch của Cuộc Chiến Thượng Lưu là Kim Soon Ok trước giờ luôn nổi tiếng với những cú bẻ lái không thể ngờ được trong các tác phẩm trước của bà.

Nhiều khả năng trong tập 1 phần 2 sẽ có cảnh Oh Yoon Hee (Eugene) đi thăm mộ của Shim Su Ryeon. Đây dường như là dấu hiệu cho thấy Shim Su Ryeon đã thật sự ra đi. Tuy nhiên để biết liệu “chị đẹp” còn sống hay không thì phải chờ xem chi tiết diễn biến trong mùa 2 này.

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Ji Ah và dàn sao Penthouse bày tỏ cảm nghĩ hậu kết thúc phần 1

Oh Yoon Hee sẽ trở về với thân phận như thế nào?

Những ai còn lo cho số phận của Oh Yoon Hee sau khi “đi trốn” cùng Logan Lee (Park Eun Seok) thì có thể yên tâm vì cô nàng này vẫn còn sống khỏe mạnh, đồng thời trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết để giải quyết ân oán cũ.

Thắc mắc ở đây chính là Oh Yoon Hee quay về với thân phận của chính mình hay sẽ là một nhân dạng khác như Logan Lee đã từng ở mùa 1. Nếu vẫn cứ là Oh Yoon Hee thì điều này có vẻ hơi phi lý vì chắc chắn cô sẽ bị phía cảnh sát truy nã do bị cáo buộc liên quan đến vụ của Shim Su Ryeon và bỏ trốn khi đang bị bắt giữ.

Còn nếu là một thân phận khác thì đó sẽ là ai, đến từ đâu và mang đến câu chuyện gì cho người xem. Câu hỏi này càng trở nên hóc búa hơn khi phân cảnh Oh Yoon Hee và Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) đối đầu căng thẳng với nhau xuất hiện trong đoạn trailer. Dù cho là thân phận nào thì có lẽ khán giả chỉ mong mẹ của Bae Ro Na hãy mạnh mẽ và thông minh hơn chứ đừng quá cả tin như mùa 1 nữa.

Logan Lee và Oh Yoon Hee sẽ có kế hoạch gì để đáp trả những người thuộc Hera Palace?

Đặt trường hợp Shim Su Ryeon “một đi không trở về” thì chắc chắn Logan Lee và Oh Yoon Hee sẽ phải bắt tay với nhau nhằm đòi lại những gì đã mất cho người mà họ yêu quý. Để đối phó với hội Hera Palace và đặc biệt là Ju Dan Tae là điều không dễ dàng gì, người xem đang rất mong chờ xem 2 nhân vật này sẽ chuẩn bị kế hoạch kỹ càng và quy mô ra sao để bắt những người xấu xa phải chịu tội lỗi của mình.

Với những gì đã có trong trailer thì rất có thể Oh Yoon Hee sẽ ra tay vô cùng mạnh mẽ với những “cú đòn” thẳng mặt cũng như uy hiếp tinh thần của Cheon Seo Jin - đối thủ không đội trời chung của cô. Về phần Logan Lee chưa rõ vai trò của anh là gì nhưng chắc chắn sẽ không ngồi yên nếu như Shim Su Ryeon thật sự ra đi.

Mối quan hệ của tuyến nhân vật con cái trong mùa này 

Nhà sản xuất đã bật mí rằng vai trò cũng như thời lượng xuất hiện trong mùa 2 của nhóm con cái từ Hera Palace sẽ nhiều hơn hẳn với tình tiết gay cấn và kịch tính không hề kém người lớn chút nào. 

Đầu tiên chính là mối quan hệ yêu đương của Ju Seok Hun (Kim Young Dae) và Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) sẽ ra sao khi mẹ Ro Na bị cho là người đã làm hại mẹ Seok Hun. Không chỉ vậy mà Ro Na sẽ bị đối xử như thế nào khi giờ đây cô bé chỉ còn một mình và không biết nương tựa vào ai.

Đặc biệt nhất phải nói tới khi Ju Dan Tae cùng Cheon Seo Jin về một nhà đồng nghĩa Ju Seok Hun - Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) và Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) sẽ trở thành anh em. Tất nhiên mối quan hệ này sẽ không hề êm ấm tí nào khi Eun Byeol từng yêu thầm Seok Hun trong khi cô nàng cùng Seok Kyung cũng như là nước với lửa.

>> Xem thêm: Penthouse 2 tung teaser hồi hộp, hấp dẫn gần ngày lên sóng

Tập đầu tiên của Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 sẽ lên sóng vào lúc 22 giờ (giờ Hàn Quốc) ngày 19 tháng 2 năm 2021. Phim sẽ được phát sóng vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Cùng đón xem mùa 2 của bom tấn đình đám này và đừng quên hóng hớt những thông tin mới nhất về phim được cập nhật nhanh chóng, liên tục tại DienAnh.Net nhé. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.