x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chi Pu và hội chị em Vbiz từng vướng lùm xùm yêu chung người

Naevis 16:00 - 10/07/2021

Câu chuyện yêu lại tình cũ của bạn thân, hay “xài” chung một người yêu đều rất oái oăm, nhưng lại không khó để bắt gặp. Đến ngay cả những ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt cũng đã từng rơi vào tình cảnh tương tự, khiến người thì cạch mặt nhau, người thì tình bạn rạn nứt. Hãy cùng Naevis tìm hiểu về những câu chuyện 3 người đầy thị phi này nhé!

Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn

Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn từng là chị em thân thiết của nhau, nhưng rồi cuối cùng mối quan hệ đó cũng dần rạn nứt vì liên quan đến chuyện tình cảm, bồ cũ, bồ mới. 

Khoảng giữa năm 2020, nhiều nguồn tin cho hay Chi Pu hiện đang hẹn hò với một chàng công tử Hà thành có gia thế khủng và kém cô nàng 2 tuổi. Còn có thông tin cho biết nữ diễn viên Chị Chị Em Em e dè chuyện công khai mối quan hệ tình cảm của hai người, vì chàng công tử bí ẩn này từng yêu một người chị em thân thiết của cô. 

Những tin đồn tình cảm của giọng ca Anh Ơi Ở Lại còn chưa lắng xuống, thì trong hội bạn thân của nữ ca sĩ lại bất ngờ có “biến”. Nhiều netizen đã phát hiện ra rằng, Quỳnh Anh Shyn đã thẳng tay unfollow Chi Pu trên Instagram. Trước đó, Quỳnh Anh Shyn cũng đã unfollow một chàng trai Hà Nội, được cho là người yêu cũ của cô. Những sự việc liên tiếp xảy ra, khiến cho không ít người nghi ngờ rằng vì Chi Pu yêu lại tình cũ của người chị em thân thiết, khiến cho tình bạn lâu năm giữa họ rạn nứt. 

Mình đã từng xem một đoạn video phỏng vấn hội bạn thân của Chi Pu, trong đó có cả cô nàng và Quỳnh Anh Shyn. Khi được hỏi liệu họ có yêu người yêu cũ của bạn thân hay không thì tất cả đều nhất quyết trả lời là không. Thế nhưng ai mà có ngờ đâu, để Naevis mượn một câu mà hồi xưa xem TVB hay nghe nè, “thế sự quả thực vô lường”.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Việt bị gắn mác "diễn đơ": Diễm My đổ lỗi thời tiết, Chi Pu làm fan thất vọng

Diễm My và Jolie Nguyễn

Không riêng yêu lại tình cũ của bạn thân, mà chuyện người thứ 3 xen vào cuộc tình của người khác cũng nhận được nhiều sự chú ý không kém. Một trong những lùm xùm được rất nhiều người quan tâm trước đây, đó là nghi vấn liên quan bạn trai của Diễm My “cắm sừng” nữ diễn viên để yêu Jolie Nguyễn. 

Không phải nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu, chính netizen mới là những người phát hiện ra nhiều điểm trùng hợp trên Instagram của bạn trai cô và “Hoa hậu nhà giàu” Jolie Nguyễn. 

Theo đó, vào khoảng đầu năm 2019, bạn trai Diễm My và Jolie Nguyễn đều đăng tải những hình ảnh mới lên trang cá nhân vào cùng một thời điểm. Đáng chú ý, khung cảnh của mỗi bức hình mà hai người đăng tải đều giống hệt nhau, ngay cả những món ăn, đồ uống mà họ chụp cũng y xì đúc.

Những nghi ngờ của netizen không phải là không có căn cứ, bởi khoảng thời gian mà bạn trai Diễm My cùng Jolie Nguyễn đăng tải loạt hình ảnh này lại trùng vào thời điểm tình cảm của cặp đôi đang gặp trục trặc . 

Ngay sau những tin đồn “người thứ 3” xen vào giữa chuyện tình cảm của mình, Diễm My cũng đã có những động thái mới trên trang cá nhân. Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh mình và người yêu, ngoài ra cô nàng còn cầu cho cả hai có thể vượt qua được những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. 

Dẫu cho có nhiều bằng chứng của netizen tố bạn trai “cắm sừng” Diễm My để yêu người mới, nhưng cho đến hiện tại, họ vẫn đang yên ấm bên nhau. 

Minh Hằng và Cao Thái Hà

Vào khoảng giữa năm ngoái, chuyện tình của nữ ca sĩ Minh Hằng và người bạn trai bí ẩn cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Đặc biệt là sau khi nữ chính Ngôi Nhà Hạnh Phúc lên tiếng và cho biết, hiện tại bản thân đang trong mối quan hệ tình cảm với bạn trai hơn 10 tuổi.

Không chỉ xác nhận mối quan hệ, mà trong thời gian đó, Minh Hằng còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, khoe được người yêu vô cùng chiều chuộng. Việc làm này của chủ nhân ca khúc Sắc Môi Em Hồng khiến Naevis không khỏi bất ngờ, bởi Minh Hằng mà mình biết là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Ở một diễn biến khác, nhiều netizen đã tìm ra được một vài bài đăng của nữ diễn viên Cao Thái Hà từ năm 2014, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm của mình với một chàng trai, còn tình tứ gọi là “chồng yêu”. Nhiều netizen cho rằng, người đàn ông đó chính là bạn trai hiện tại của Minh Hằng. 

Theo mình được biết, trong một bài phỏng vấn nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt, cô cho biết sau khi cả hai chia tay, người yêu cũ đã quen một ngôi sao hạng A khác, và sao nữ hạng A đó cũng biết cô là người yêu cũ của chàng trai.

Dù liên tục gặp nhau ở các lễ trao giải, nhưng Cao Thái Hà và sao nữ hạng A kia không nói chuyện với nhau, khi gặp chỉ làm lơ thôi. Dù không tiết lộ sao nữ hạng A kia là ai nhưng nhiều người cho rằng đó chính là Minh Hằng. 

Ngọc Trinh và Lily Chen

Lại tiếp tục một nghi vấn “chung bồ” của sao Việt đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng thời gian gần đây, đó là Ngọc trinh và “Ngọc nữ Bolero” Lily Chen. Dân mạng lại được dịp “hóng” drama mới và bản thân mình cũng không ngoại lệ khi rất trông chờ cái kết của lùm xùm này. 

Cụ thể, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi có nhiều tin đồn cho rằng, Ngọc Trinh và Lily Chen đang cùng yêu một đại gia. Không những vậy, thông tin còn cho biết cả hai nàng tậu xe giống nhau, thậm chí là được tư vấn bởi cùng 1 nhân viên sales.

Ngay khi nghi vấn “chung bồ” nổ ra, Ngọc Trinh và Lily Chen là hai thái cực hoàn toàn khác biệt. Vẫn như mọi khi, Ngọc Trinh lựa chọn im lặng, không lên tiếng bất kỳ lời nào về lùm xùm tình cảm. Trong khi đó, “ngọc nữ bolero” Lily Chen lại nhanh chóng lên tiếng đính chính, cho biết chiếc xế hộp của mình mang màu sắc như vậy là do nhân viên sale thực hiện, cô không hề được báo trước. 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ đã đi dán lại xe bằng một màu khác và cũng có những chia sẻ về bạn trai hiện tại của mình. Cô cho biết, người yêu của cô là một doanh nhân, kinh doanh bất động sản, giải trí kiêm luôn nhạc sĩ, không liên quan tới người mà mọi người nhắc tới trong drama này. 

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và loạt sao Vbiz bị tố nợ nần ngập đầu

Suy cho cùng, những lùm xùm liên quan tới chuyện tình ái vẫn luôn là đề tài khiến cộng đồng mạng quan tâm. Đặc biệt câu chuyện thêm thu hút hơn khi người trong cuộc đều là ngôi sao nổi tiếng. Mình cũng là một người đi “hóng” drama đơn thuần và tất nhiên đều muốn theo dõi câu chuyện tới cùng. Đối với mình, drama tình ái mới nhất của Ngọc Trinh mới thực sự đáng chú ý, song cái kết của nó lại khiến mình khá… hụt hẫng. Còn bạn thì sao?

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.