x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chi Pu, Hà Hồ, Minh Tú và dàn mỹ nhân Việt mê kiểu quần độc đáo

Xường Xám 12:06 - 28/06/2021

Khoảng cách giữa gợi cảm và phản cảm là rất gần, thời gian gần đây, Xường Xám nhận thấy showbiz Việt rộ lên xu hướng các nghệ sĩ nữ chọn cho mình kiểu quần tụt, mở banh vài khuy nút hững hờ, nhưng còn tùy theo cách mix, kiểu dáng hay màu sắc mà có trường hợp được khen tới tấp, lúc lại bị la ó vì phản cảm.

Chi Pu

Chi Pu là một trong những sao Việt tạo được nhiều ấn tượng khi thử sức mình với các phong cách khác nhau, ngay khi tất cả mới nhen nhóm. Dù gây tranh cãi nhưng Xường Xám thấy với xu hướng diện quần tụt khóa, nữ ca sĩ trông khá hiện đại, cách mix màu và sử dụng phụ kiện cũng được cho là hợp lý.

Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ chứng tỏ gout ăn diện "cao tay" khi phối áo lưới màu da cùng quần tụt, khoe đường cong cơ thể trọn vẹn mà không phô phang. Thoạt nhìn tưởng chừng giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" hở hết phần trên nhưng hóa ra lại kín kẽ vô cùng.

>>Xem thêm: Sơn Tùng M-TP đạo nhái “đặc trưng” của JACK J97?

Minh Tú

 Sở hữu body "vạn người mê" cùng tính cách khẳng khái, chưa từng ngần ngại trước bất kỳ xu hướng nào, nên lẽ dĩ nhiên lối mặc quần mở hết khuy nút này chẳng làm khó được cô. Bra top dạng thể thao được mặc che đúng chỗ cần che, mix cùng áo khoác nửa kín nửa hở, kiểu mốt này Xường Xám thấy như được sinh ra dành cho Minh Tú.

Elly Trần

Dù đã có con nhưng "mẹ bỉm" Elly Trần vẫn nhận được "cơn mưa lời khen" khi "đánh đu" cùng trend diện quần short không cài cúc. Cơ bụng số 11 đi kèm body không phần trăm mỡ thừa làm nhiều người xuýt soa.

>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân Việt ngoài 30 vẫn chưa chịu lấy chồng

Bảo Anh

 Bảo Anh cũng được netizen tán dương với sắc vóc hiện tại. Người đẹp không ngại lên đồ cùng combo quần rộng mở khuy, áo bratop đơn sắc khoe rãnh bụng hoàn hảo.

Mlee

Mlee thay croptop, bikini bằng swimsuit để trông kín đáo hơn mà vẫn khoe được dáng. Tuy nhiên, Xường Xám cảm giác thiết kế màu sắc được mĩ ở đây có phần rối ren, một item đơn giản, mang gam màu trung tính là đủ đẹp, sang, xịn rồi!

>>Xem thêm: Sao Việt lên đồ như đi event dù ở nhà: Thanh Hằng đẹp xỉu

Thiên Nga

 Bắt trend quần tháo khuy nhanh nhất là Thiên Nga, nhưng cô nàng có phần hơi hào hứng khi kéo tụt quá đà, để lộ hơn nửa mông. Điểm cộng cho sự nhanh nhạy, đón đầu xu hướng nhưng trừ 1 điểm cho chiếc quần như sắp rơi này...

Hoàng Thuỳ. 

 Đẹp khoe, xấu che không sai nhưng với cương vị một Á hậu, bức ảnh này của Hoàng Thùy có phần không phù hợp. 

>>Xem thêm: Sam, Ngọc Trinh và sao nữ diện bikini khoe eo thon dù không đi gym

Kiểu mốt diện quần lả lơi, hững hờ được rất nhiều nghệ sĩ yêu thích, nhưng không phải ai mặc cũng đẹp. Xường Xám mạo muội cho rằng, các mỹ nhân Việt nên cân nhắc khi lựa chọn style này, không khéo lại tạo ra tranh cãi không đáng có.

*Bài viết của Xường Xám gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".