x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Choi Byung Chan của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Nhan sắc đúng chuẩn nam thần

Roses 12:45 - 26/03/2022

Là bộ phim được chuyển thể từ webtoon A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) hiện đang gây “bão” khắp mạng xã hội với tình tiết lôi cuốn và dàn cast trẻ đẹp. Theo đó, hàng loạt thông tin bên lề cũng được dân tình chú ý. Mình phải công nhận rằng, khâu chọn diễn viên của ekip sản xuất quá chất lượng. Từ vai chính cho đến vai phụ, tất cả đều có visual xuất sắc. 

Điển hình như “cậu em trai đang nổi” của nữ chính Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) chẳng hạn. Vai diễn này do gương mặt trẻ Choi Byung Chan đảm nhiệm. 

Tuy chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh gia đình, lời thoại cũng ngắn nhưng gương mặt đẹp chuẩn nam thần cùng biểu cảm siêu đáng yêu đã khiến Choi Byung Chan ghi điểm trong lòng khán giả. 

Mình là fan webtoon nên dễ dàng nhận thấy nhân vật này được xây dựng rất giống nguyên tác đấy nhé. Đa số khán giả đều nhận xét Choi Byung Chan rất phù hợp để vào vai em trai trong một gia đình hài hước, vui vẻ. Nét diễn ngây thơ tự nhiên trên gương mặt nhỏ nhắn xinh xắn đính kèm 2 má lúm đồng tiền duyên dáng của Choi Byung Chan đã làm bao trái tim rung rinh.

Mình mạnh dạn đoán rằng, cậu nhóc này sẽ “soán ngôi” cả nam chính và nam phụ với vô vàn khoảnh khắc thú vị trong những tập tiếp theo. 

>>Xem thêm: So kè nụ hôn Hẹn Hò Chốn Công Sở: Đôi chính thua xa cặp phụ

Ngay lập tức, profile của Choi Byung Chan cũng đã được dân tình tìm ra. Bạn biết không, anh chàng sinh năm 1997 này vốn là cái tên không hề xa lạ trong giới idol Hàn Quốc. 

Năm 2019, Choi Byung Chan từng xuất hiện với vai trò thực tập sinh trong Produce X 101 và trở thành một trong những thực tập sinh nổi tiếng nhất thời điểm bấy giờ. Mình đã xem chương trình và thực sự ấn tượng với tài năng, diện mạo điển trai cũng như tính cách dễ thương của Choi Byung Chan. 

Điều đáng tiếc là sau đó, Choi Byung Chan đã đột ngột rút khỏi chương trình với lý do mắc bệnh. Mình đã thực sự tiếc nuối cho một tài năng trẻ đang trên đà phát triển như Choi Byung Chan. Trước đó, vào năm 2016, mỹ nam trẻ tuổi đã debut với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam VICTON của IST Entertainment. 

Năm 2015, Choi Byung Chan đã chạm ngõ điện ảnh với bộ phim truyền hình Sassy Go Go ở vai khách mời. Phải đến 5 năm sau, anh chàng mới nhận được vai chính đầu tay Kim Yoo Shin trong dự án Live On. Tuy nhiên dự án phim học đường này lại không nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả nên tên tuổi của Choi Byung Chan vẫn chưa nổi lên.

Đến năm 2021, Choi Byung Chan gây chú ý với vai nam phụ hộ vệ Kim Ga On trong phim cổ trang Luyến Mộ. Chàng tân binh trẻ tuổi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả nhờ vẻ ngoài ấn tượng và diễn xuất cuốn hút. 

Có một điều chắc hẳn bạn cũng nhận ra là Choi Byung Chan có nét hao hao nam thần Park Bo GumLee Jong Suk. Hay đôi khi anh chàng còn khiến mình nhớ đến Cha Eun Woo Baek Hyun bởi chiếc visual ngọt ngào.

>>Xem thêm: Cặp phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở: Đâu ai muốn là người bình thường khi yêu

Đang gây sốt với màn trình diễn thú vị trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, mình tin rằng Choi Byung Chan còn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp nhờ tài năng đa dạng và ngoài hình xuất sắc. Hãy cùng dõi theo và ủng hộ anh chàng trên mọi bước đường nhé!

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim A Business Proposal tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.